Thứ Tư, 08/05/2024 09:37 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Phá án

Bắt nghi phạm sát hại chủ cửa hàng quần áo ở Bắc Giang

(ANTV) - Công an huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang đã bắt đươc hung thủ trong vụ án giết người xảy ra vào đêm ngày 11/4 tại tổ dân phố Cầu Thượng, thị trấn Nhã Nam.

Căn cứ tài liệu điều tra xác định, Phạm Thị Hà (sinh năm 1984), trú tại tổ dân phố Cầu Thượng, thị trấn Nhã Nam là đối tượng gây án. Sau đó đối tượng đã bỏ trốn.

Trước đó, vào đêm 11/4, cơ quan Công an nhận được thông tin về vụ án mạng xảy ra ở gần một shop quần áo trên địa bàn tổ dân phố Cầu Thượng, thị trấn Nhã Nam.

Nạn nhân là nữ chủ shop quần áo bị một đối tượng dùng hung khí sát hại.

Hưng Yên: Bắt quả tang 20 đối tượng đánh bạc dịp nghỉ lễ

Công an tỉnh Hưng Yên vừa triệt phá tụ điểm đánh bạc, bắt giữ 20 đối tượng.

Lực lượng công an huyện Yên Mỹ phối hợp với Công an xã Liêu Xá đã phát hiện, bắt quả tang 20 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa. Thu giữ tại chiếu bạc và trên người các đối tượng trên 140 triệu đồng cùng một số vật chứng liên quan.

Các đối tượng tham gia đánh bạc trong độ tuổi 24 đến 33 tuổi, đều trú trên địa bàn xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ.

Tin mới nhất

Trung Quốc bác cáo buộc viện trợ cho Nga chống Ukraine

Trung Quốc bác cáo buộc viện trợ cho Nga chống Ukraine

Thế giới 08/05/2024

(ANTV) - Trong chuyến thăm châu Âu kéo dài 6 ngày, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình bác bỏ các cáo buộc về việc Trung Quốc ủng hộ Nga trong cuộc xung đột với Ukraine. Trong cuộc họp báo với Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, ông Tập Cận Bình khẳng định “Trung Quốc không tạo ra cuộc khủng hoảng Ukraine, cũng không phải một bên tham gia vào cuộc khủng hoảng đó. Nhưng Trung Quốc sẽ không đứng ngoài cuộc, mà sẽ luôn đóng góp tích cực để đạt được hòa bình”.

Chính phủ Nga từ chức để chờ bổ nhiệm mới

Chính phủ Nga từ chức để chờ bổ nhiệm mới

Thế giới 08/05/2024

(ANTV) - Ngay sau lễ tuyên thệ nhậm chức nhiệm kỳ thứ 5 của Tổng thống Vladimir Putin ngày 7/5, Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin đã ký lệnh giải tán chính phủ để chờ bổ nhiệm mới. Chính phủ của ông Mishustin được phê chuẩn ngày 21/1/2020 sau chính phủ tiền nhiệm dưới thời Thủ tướng Dmitry Medvedev.

Tin tức nổi bật trên báo số ra ngày 08/5

Tin tức nổi bật trên báo số ra ngày 08/5

Điểm tin 08/05/2024

(ANTV) - Một trong sự kiện được các báo thông tin nhiều nhất ngày 07/5 đó là sự kiện đặc biệt quan trọng Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Đây là hoạt động chính trị vô cùng quan trọng nhằm khơi dậy, phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng. Tại buổi lễ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đọc diễn văn kỷ niệm ôn lại chiến công hào hùng 70 năm về trước của quân và dân ta. Báo CAND đã giới thiệu toàn văn Diễn văn của Thủ tướng Phạm Minh Chính.

Vai trò và những đóng góp của lực lượng CAND trong chiến thắng Điện Biên Phủ

Vai trò và những đóng góp của lực lượng CAND trong chiến thắng Điện Biên Phủ

(ANTV) - Với quyết tâm chiến lược “tất cả cho tiền tuyến, tất cả để đánh thắng địch ở chiến dịch Điện Biên Phủ”, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã đoàn kết chặt chẽ, lập nên những chiến công vang dội, hoàn thành xuất sắc mục tiêu của chiến dịch. Trong thắng lợi đó, có phần đóng góp rất quan trọng của lực lượng CAND Việt Nam. Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07.5.1954 - 07.5.2024); chương trình Tiêu điểm ANTT hôm nay, với sự tham gia của Thiếu tướng Nguyễn Bình Ban – Nguyên Viện trưởng Viện Lịch sử Công an, chúng ta sẽ cùng nhìn nhận, đánh giá về vai trò và những đóng góp của lực lượng CAND trong chiến thắng vĩ đại này.

Đại tướng Tô Lâm biểu dương CBCS tham gia diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Đại tướng Tô Lâm biểu dương CBCS tham gia diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Chính trị 07/05/2024

(ANTV) - Ngay sau khi Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Bộ Công an đã tổ chức Lễ Tổng kết công tác tổ chức lực lượng Công an nhân dân tham gia diễu binh, diễu hành tại Lễ kỷ niệm. Đại tướng Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đến dự, phát biểu chỉ đạo, động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ đã làm tốt công tác đảm bảo an ninh, trật tự, tham gia các sự kiện, đóng góp tích cực vào thành công chung của chuỗi các sự kiện Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Báo chí quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ

Báo chí quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thế giới 07/05/2024

(ANTV) - “Chiến thắng Điện Biên Phủ ngày 7/5/1954 không chỉ là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, mà còn cổ vũ phong trào chống chủ nghĩa thực dân, giải phóng dân tộc trên thế giới.” Đó là nhận định chung của hàng loạt bài viết được đăng tải trên nhiều tờ báo lớn trong những ngày qua.

Xem thêm