Thứ Ba, 19/03/2024 17:53 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Phá án

Kẻ ẩn danh "Tam ca"

Kẻ ẩn danh "Tam ca"

(ANTV) - Qua quá trình trinh sát, Phòng cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an tỉnh Hà Tĩnh phát hiện một đường dây vận chuyển ma túy số lượng lớn từ nước ngoài về Việt Nam tiêu thụ. Phương thức vận chuyển liên tục thay đổi, thủ đoạn tinh vi. Đặc biệt tất cả đường dây đều hoạt động thông qua một kẻ ẩn danh chỉ đạo.

60 ngày truy đuổi

60 ngày truy đuổi

(ANTV) - Đêm ngày 8/5/2023 tại xóm 1, xã Châu Nhân, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, một vụ án mạng đã xảy ra. Những chứng cứ còn sót lại hết sức mờ nhạt, lần theo từng dấu vết nhỏ nhất, rà soát mọi mối quan hệ của nạn nhân, cơ quan công an đã tìm ra manh mối về kẻ thủ ác.

Phá đường dây buôn chất nổ

Phá đường dây buôn chất nổ

(ANTV) - Những năm gần đây, trên địa bàn tỉnh Quảng Bình, tội phạm mua bán, tàng trữ trái phép vật liệu nổ có nhiều diễn biến phức tạp. Từ công tác nắm tình hình, một đường dây mua bán vật liệu nổ với số lượng lớn được các trinh sát phát hiện.

Phá án: Tay buôn "hàng nóng"

Phá án: Tay buôn "hàng nóng"

(ANTV) - Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Bình Dương xảy ra một số vụ việc gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích có sử dụng vũ khí và vật liệu nổ, gây hoang mang dư luận. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương đã điều tra, xác minh và bắt được kẻ chủ mưu, cầm đầu đường dây chế tạo, mua bán, tàng trữ trái phép vũ khí với số lượng lớn.

Nhát dao cạn tình

Nhát dao cạn tình

Phá án 16/01/2024

(ANTV) - Phá thành công vụ án là một chiến công xuất sắc của Công an tỉnh Nghệ An góp phần ổn định tình hình an ninh, trật tự tại địa phương, củng cố niềm tin của nhân dân với lực lượng Công an nhân dân.

Phá án: Đường đi của pháo lậu

Phá án: Đường đi của pháo lậu

Phá án 09/01/2024

(ANTV) - Khoảng tháng 4/2023, qua công tác nắm tình hình, Công an thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh phát hiện thông tin, quảng cáo mua bán pháo hoa nổ, pháo nổ trên các trang mạng xã hội Facebook, Zalo, Telegram, sau đó tổ chức trinh sát và xác định được các đối tượng trong những nhóm này có thực hiện giao dịch pháo trên địa bàn thị xã Kỳ Anh.

Sa lưới sau hai thập kỷ trốn nã

Sa lưới sau hai thập kỷ trốn nã

Phá án 02/01/2024

(ANTV) - Tháng 3/1998, một vụ án mạng xảy ra trên một chiếc tàu đánh cá hoạt động tại vùng biển thuộc bến Hòn Gai, tỉnh Quảng Ninh. Thi thể của 2 nạn nhân được tìm thấy trên tàu.

Phá án nơi tuyến lửa

Phá án nơi tuyến lửa

Phá án 20/12/2023

(ANTV) - Một đường dây ma túy xuyên quốc gia với điểm trung chuyển là huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An. Sau hơn 2 tháng trinh sát, cuối cùng, hai đối tượng cầm đầu đường dây đã sa lưới pháp luật.

Những "manh mối" không nguyên vẹn

Những "manh mối" không nguyên vẹn

Phá án 12/12/2023

(ANTV) - Tối ngày 12/10/2023, dọc khu vực ven bờ sông Hồng, hoạt động câu cá vẫn tấp nập như một thú vui thường ngày của người dân quanh vùng...Không ai ngờ rằng, chỉ chưa đầy một ngày sau, nơi đây đã trở thành hiện trường của một vụ án giết người man rợ...

Trùm giang hồ sa lưới

Trùm giang hồ sa lưới

Phá án 04/12/2023

(ANTV) - Cầm đầu hàng chục đàn em với nhiều tiền án, tiền sự; tổ chức thành nhiều nhóm tội phạm khác nhau, từ cờ bạc, cưỡng đoạt tài sản cho đến bảo kê, tranh giành đất đai. Liên tục dùng nhiều thủ đoạn tinh vi để lẩn trốn pháp luật. Cuối cùng, đối tượng Nguyễn Phi Vũ tức “Vũ Công” – tên giang hồ cộm cán trong băng nhóm “nông trường Phú Quốc” cũng phải sa lưới.

Phá án: Không lối thoát

Phá án: Không lối thoát

Phá án 27/11/2023

(ANTV) - Ngày 20/4/2023, một vụ cướp ngân hàng xảy ra tại phòng giao dịch Vietinbank tại số 01 Đống Đa, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Ngay sau khi vụ cướp xảy ra, lực lượng cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng, Công an quận Hải Châu và Công an phường Thạch Thang đã có mặt tại hiện trường, thu thập thông tin liên quan đến vụ cướp.

Phá án: Gỡ vỏ bọc tinh vi

Phá án: Gỡ vỏ bọc tinh vi

Phá án 16/11/2023

(ANTV) - Một địa bàn rộng lớn với hơn 6.000 km2, len lỏi giữa những chuyển động không ngừng của cuộc sống thường nhật, tội phạm mua bán, vận chuyển ma túy vẫn luôn tìm cách che mắt lực lượng chức năng, âm thầm tổ chức các đường dây khép kín để đưa “hàng cấm” ra thị trường, phục vụ cho các cuộc vui thâu đêm suốt sáng. Và kết quả trinh sát nắm tình hình trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang đã phản ánh đúng về thực tế đó với dấu hiệu của một đường dây ma túy liên tỉnh.

Án mạng trong chòi vắng

Án mạng trong chòi vắng

Phá án 07/11/2023

(ANTV) - Chiều muộn ngày 17/10/2023, tại khu vực rẫy cà phê, tiêu ở buôn Buôr, xã Hòa Xuân, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lắk người đân phát hiện thi thể một người ông nằm úp mặt xuống đất, xung quanh có rất nhiều vết máu. Hiện trường có dấu vết của một cuộc vật lộn và trong tay nạn nhân còn nắm giữ một chứng cứ quan trọng.

Xem thêm