(ANTV) - Một hành trình với những trải nghiệm trọn vẹn về văn hoá và ẩm thực, con người lẫn phong cảnh tự nhiên Việt Nam đầy cuốn hút dành cho các nhà sáng tạo nội dung YouTube mang tên Google Adventure Vietnam chính thức khởi động ngày 24/6 đến 28/6/2019. Nội dung này sẽ đem lại một hành trình của các trải nghiệm dành cho những Nhà sáng tạo nội dung YouTube (YouTube Creators) quốc tế và Việt Nam.
Những nhà sáng tạo nội dung YouTube quốc tế sẽ cùng lần lượt trải qua những thử thách của chương trình để khám phá văn hoá – ẩm thực, con người và tự nhiên của Việt Nam, đóng vai trò như một "đại sứ du lịch trực tuyến" chia sẻ những hình ảnh này đến với thế giới.
Bên cạnh các hoạt động quảng bá và xúc tiến du lịch truyền thống tại những thị trường trọng điểm của những Đại sứ Du lịch Việt Nam, một nguồn lực to lớn quảng bá trên không gian mạng có thể khai thác đến từ các nhà sáng tạo nội dung YouTube ở nhiều quốc gia và ngay chính tại Việt Nam.
Với sự góp mặt của 6 nhà sáng tạo nội dung YouTube có lượng theo dõi (subscriber) lên đến hơn ba triệu người trên YouTube. Hứa hẹn Google Adventure là cơ hội rất tốt để "gửi gắm" đến những YouTuber hàng đầu như những "đại sứ du lịch trực tuyến" qua những hình ảnh, trải nghiệm thật đẹp của họ về Việt Nam cho khán giả trong và ngoài nước biết đến.
Đà Nẵng: phát triển du lịch ẩm thực để thu hút khách
Nhằm phát triển du lịch, thời gian qua, TP Đà Nẵng tổ chức nhiều hoạt động, sân chơi về ẩm thực, đưa ẩm thực trở thành một loại hình du lịch hấp dẫn du khách.
Nhiều Tạp chí nổi tiếng thế giới bình chọn TP Đà Nẵng là điểm đáng đến nhất thế giới. Thành phố ngày càng nổi tiếng và được ví như Miami của Việt Nam, với những khách sạn, nhà nghỉ cùng các resort đẳng cấp trải dọc bãi biển.
Thành phố này đang tổ chức nhiều hoạt động, sân chơi về ẩm thực, đưa ẩm thực trở thành một loại hình du lịch hấp dẫn du khách, nhất là khách quốc tế. Nhiều du khách đến Đà Nẵng đánh giá “Đà Nẵng là thiên đường ẩm thực” với những món ăn đặc sắc, hương vị thơm ngon không thể quên.