Thứ Sáu, 26/04/2024 11:04 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Kinh tế

Phát hiện lượng lớn sách giáo khoa giả tại Hà Nội

(ANTV) - Tổ 304 Tổng cục QLTT đã phối hợp với Cục QLTT thị trường Hà Nội kiểm tra đồng loạt nhiều cơ sở in ấn và các điểm kinh doanh sách lớn tại Hà Nội. Bước đầu nhận định có nhiều sai phạm.

Tại một cơ sở thuộc địa bàn Thịnh Liệt, Hoàng Mai Hà Nội, đoàn kiểm tra phát hiện 1 lượng lớn SGK, sách tham khảo không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Đại diện NXB Giáo dục đã có mặt tại hiện trường xác nhận có nhiều đầu sách của NXB này bị làm giả một cách tinh vi. Trong đó các đối tượng đã làm giả cả tem chống giả để đánh lừa người tiêu dùng.

Trên 300 bao thuốc lá ngoại nhập lậu vừa bị Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Định tạm giữ để xử lý.

Trước đó, Đội QLTT số 5 phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy Công an huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định tiến hành kiểm tra đột xuất Cơ sở kinh doanh Kim Tường ở huyện Tây Sơn phát hiện lô hàng có 305 bao thuốc lá điếu ngoại nhập các loại (loại bao 20 điếu).

Toàn bộ lô hàng này không có hóa đơn chứng từ, không có tem thuốc lá và được cất giấu, ngụy trang rất tinh vi trong các thùng chứa đựng nước yến./.

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm