Thứ Sáu, 29/03/2024 15:14 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Kinh tế

Phát hiện Container chứa đầy hàng hóa không rõ nguồn gốc

(ANTV) - Sau quá trình theo dõi, trưa ngày 10/3, đội Cảnh sát kinh tế, Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng phối hợp với Trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp đã tiến hành dừng và kiểm tra xe container chứa đầy hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Xe container kéo theo rơ moóc do tài xế Ngô Văn Sơn trú tại huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang điều khiển đang lưu thông từ hầm đường bộ Nam Hải Vân vào thành phố Đà Nẵng. Qua kiểm tra, Công an quận Liên Chiểu phát hiện trong container có gần 1.100 kiện, 182 bao hàng hóa gồm các loại túi xách, quần áo, giày dép, đồ gia dụng… không có hóa đơn chứng từ/ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Làm việc với tài xế Sơn, được biết, tài xế này nhận chở hàng cho đơn vị vận chuyển là Công ty TNHH một thành viên Thuận Phong, chi nhánh Hà Nội, có địa chỉ tại số 219 đường Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hiện Công an quận Liên Chiểu đã lập biên bản kiểm kê, tạm giữ toàn bộ số hàng nêu trên để xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

Sơn La: Gió lốc và mưa đá gây thiệt hại trên địa bàn huyện Mộc Châu

Chiều tối ngày 10/3, trên địa bàn huyện Mộc Châu, Sơn La đã xảy ra trận mưa giông kèm theo gió lốc và mưa đá. Trận mưa kéo dài một tiếng đồng hồ đã gây ra một số thiệt hại về nhà ở và sản xuất nông nghiệp của người dân.

Tính đến 10 giờ ngày 11/3, trận mưa kèm theo gió lốc và mưa đá đã làm nhà của 1 hộ gia đình tại thị trấn Mộc Châu bị tốc mái; 4 ngôi nhà tại thị trấn Nông Trường Mộc Châu, thị trấn Mộc Châu và xã Đông Sang bị thủng mái tôn.

Cùng với đó, trận mưa đã gây thiệt hại về sản xuất nông nghiệp trên tổng diện tích 176 ha. Trong đó, cây ăn quả (gồm: mơ, mận hậu, bơ...) bị dập thân, gẫy cành, rụng quả non khoảng 160 ha, thiệt hại từ 30 - 50%; cây ngô, rau màu bị dập nát, khoảng 15 ha và cây dâu tây 1 ha... Ước tổng thiệt hại khoảng 750 triệu đồng.

Tin mới nhất

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Pháp luật 29/03/2024

(ANTV) - Một trong các thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao trong thời gian qua là thủ đoạn gọi điện thoại đến người dân tự xưng là công an phường thông báo việc tài khoản định danh điện tử bị sai lệch thông tin. Nhiều người đã bị sập bẫy, nghe theo và thực hiện những thao tác khác trên điện thoại. Kết quả đã bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt đối tượng truy nã trốn sang Campuchia

Bắt đối tượng truy nã trốn sang Campuchia

Truy nã 29/03/2024

(ANTV) - Sau 8 tháng bỏ trốn sang Campuchia, Phòng CSHS Công an tỉnh Ninh Thuận đã bắt giữ đối tượng truy nã Trịnh Công Sơn, sn 2003, trú tại phường Phước Mỹ, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận để tiếp tục điều tra về hành vi Giết người.

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

Xem thêm