Thứ Năm, 09/05/2024 02:52 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Kinh tế

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn ngày 11/11

(ANTV) - Những năm gần đây, không cần chờ đến dịp Black Friday, dịp Giáng sinh hay OnlineFriday, người tiêu dùng trong nước cũng có thêm nhiều dịp mua sắm tiết kiệm dịp cuối năm. Các nhà bán lẻ, sàn thương mại điện tử thường tranh thủ cơ hội để thu hút khách hàng. Mùa mua sắm cuối năm khởi động với “Ngày lễ độc thân 11/11”. Nhân dịp này, các nhà bán lẻ, các sàn thương mại điện tử đưa ra mức “khuyến mại khủng”.

Rất nhiều sàn Thương mại điện tử  khởi động chương trình khuyến mãi kéo dài đến hết ngày 11/11. Tất cả người dùng có cơ hội tận hưởng chương trình miễn phí vận chuyển mỗi ngày (tùy theo từng chính sách và điều khoản cụ thể) khi mua sắm sản phẩm từ hàng triệu đối tác thương hiệu và nhà bán hàng trong sự kiện 11/11 siêu sale.

Ngoài ra, nhiều sự kiện mang đến cho các thương hiệu và người bán hàng nhiều cách thức tiếp cận người tiêu dùng hơn thông qua những định dạng và kênh mua sắm mới. Trong khi đó, một sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam cũng cho biết sẽ giảm giá đến 49% hàng nghìn sản phẩm uy tín vào ngày 11/11, đặc biệt là các sản phẩm công nghệ.

Các trung tâm thương mại, siêu thị cũng khuyến mại lớn nhân dịp này. Mặt hàng khuyến mại rất đa dạng, từ hàng tiêu dùng thiết yếu đến sản phẩm thời trang, hóa mỹ phẩm của những thương hiệu nổi tiếng.

Lưu ý khi mua sắm vào mùa giảm giá cuối năm

Mua sắm là một nhu cầu thiết yếu, là thói quen cũng như sở thích của nhiều người. Nhưng vào dịp cuối năm, khắp nơi đều đồng loạt giảm giá, khuyết khích tiêu dùng thì chúng ta cũng nên cân nhắc để mua sắm một cách hợp lý.

Những món đồ phát sinh trong khi đi mua sắm có thể khiến bạn bội chi. Để tránh tình trạng này, trước khi đi, hãy lên một danh sách những món đồ muốn mua, ước tính giá cả và cân nhắc ngân sách kỹ lưỡng. Việc lên danh sách không những giúp bạn giảm mức chi tiêu khi mua sắm đến mức tối thiểu mà còn giúp tránh xa những món hàng không cần thiết. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đăng ký nhận bản tin khuyến mãi từ các trang bán hàng uy tín để nhận được những cơ hội mua hàng giảm giá chất lượng.

Trước khi mua hàng, hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu các chương trình khuyến mại trên các trang mạng hoặc mạng xã hội để nhận được ưu đãi từ người bán với những “mã coupon” hay “mã giảm giá”. Bạn có thể tìm thấy những nơi mua sắm tiết kiệm chi phí nhất, có thể là miễn phí vận chuyển hoặc giảm 10% tổng tiền hàng.

Với tâm lý hàng giảm giá, rẻ hơn rất nhiều nên cứ mua để sử dụng dần dần sẽ khiến bạn chi tiêu quá ngân sách đã định ra, nên cân nhắc số lượng để đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đối với thực phẩm, nên chú ý đến hạn sử dụng khi bạn có ý định mua để dự trữ trong lúc giảm giá tránh việc mua quá nhiều, dẫn đến việc quá hạn trước khi dùng hết.

Thực tế, chương trình giảm giá vẫn thường xuyên được diễn ra, chỉ cần lưu ý chúng ta vẫn có thể mua được hàng giá rẻ hàng tháng hoặc hàng tuần, do đó không cần thiết phải mua quá nhiều trong một lúc, làm cho ngân sách mất cân bằng vì những sản phẩm chưa thực sự cần thiết.

Tin mới nhất

Ủy ban Kiểm tra Trung ương kỷ luật, đề nghị kỷ luật một số cá nhân, tổ chức

Ủy ban Kiểm tra Trung ương kỷ luật, đề nghị kỷ luật một số cá nhân, tổ chức

Chính trị 08/05/2024

(ANTV) - Trong các ngày 6 và 7/5/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 41. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung sau:

Bộ trưởng Tô Lâm làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương

Bộ trưởng Tô Lâm làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương

Chính trị 08/05/2024

(ANTV) - Chiều 8/5, Đoàn công tác của Đảng ủy CATW, Bộ Công an do Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy CATW, Bộ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương về công tác lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ bảo đảm ANTT, gắn với phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Dự buổi làm việc, về phía Tỉnh ủy Hải Dương có đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên TƯ Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương.

Công an tỉnh Đắk Lắk thông báo tìm bị hại

Công an tỉnh Đắk Lắk thông báo tìm bị hại

Pháp luật 08/05/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đang điều tra vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra vào năm 2023, tại tỉnh Đắk Lắk. Để phục vụ điều tra, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắc Lắc thông báo tìm bị hại và những người có liên quan.

Chuyển đổi số ngành Ngân hàng có tiến bộ vượt trội

Chuyển đổi số ngành Ngân hàng có tiến bộ vượt trội

Chính trị 08/05/2024

(ANTV) - Sáng nay 8/5, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức có chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số.” Cùng dự có đồng chí Nguyễn Thị Hồng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; Thượng tướng Nguyễn Duy Ngọc, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Khởi tố nhóm trộm xe máy kèm 81 đơn hàng của nam shipper

Khởi tố nhóm trộm xe máy kèm 81 đơn hàng của nam shipper

Pháp luật 08/05/2024

(ANTV) - Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức (TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt giam Hoàng Văn Quang (34 tuổi), Nguyễn Đức Huy (35 tuổi) và Nguyễn Đức Hoàng (31 tuổi, em ruột Huy) - cùng ngụ Nghệ An để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản. Đây là nhóm đối tượng đã trộm xe máy cùng 81 đơn hàng của nam shipper trên đường Hàng Tre (phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức).

Bắt chủ nhà hàng và nhiều nhân viên lột đồ của khách ép trả tiền

Bắt chủ nhà hàng và nhiều nhân viên lột đồ của khách ép trả tiền

Pháp luật 08/05/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 1 (TP HCM) đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Tiền Luân (23 tuổi, ngụ quận 5), Nguyễn Quang Lợi (26 tuổi, quê tỉnh Bình Phước), Lê Duy (25 tuổi, trú tại quận Bình Thạnh), Lê Thị Phương Trâm (27 tuổi, ngụ quận 1) và Phan Thị Kim Xuyến (27 tuổi, trú quận 7) về tội cưỡng đoạt tài sản.

Xem thêm