Thứ Sáu, 29/03/2024 19:13 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Kinh tế

Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2019

(ANTV) - Mở đầu cho tháng khuyến mãi Hà Nội năm 2019, ngày Hội khuyến mại du lịch đã chính thức khai mạc vào tối 01/11 tại khu vực nhà Bát giác, vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội. 60 gian hàng của các các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, vận chuyển, hàng không, dịch vụ, với hàng ngàn tour giảm giá cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đã được ra mắt. 

Sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch” diễn ra trong 03 ngày, từ 01 - 03/11 tại khu vực nhà Bát giác, vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội với 60 gian hàng của các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, dịch vụ, lưu trú, vận chuyển, hàng không với cùng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá vé máy bay, tour du lịch trong và ngoài nước.

Với chủ đề "Du lịch thông minh", "Ngày hội khuyến mại du lịch 2019" là một sự kiện nổi bật trong chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội với mục đích kích cầu du lịch Thủ đô, thu hút người tiêu dùng, du khách đến thành phố Hà Nội tham quan, mua sắm các tour du lịch dịp cuối năm.

Hàng ngàn tour giảm giá tại Ngày hội khuyến mại du lịch 2019

Theo ban tổ chức, hội chợ lần này là cơ hội để du khách có thể lựa chọn những tour du lịch giảm giá do các công ty lữ hành cung cấp với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Tham gia hội chợ lần này, công ty HanoiRedtour sẽ mang tới hơn 2.500 tour đặc sắc với giá vé máy bay giảm tới 60%, đặc biệt giảm thêm 5% khi du khách thanh toán qua ứng dụng Vnpay, ra mắt 8 chùm sản phẩm đặc sắc, 100% khách mua tour sẽ được nhận quà từ Tổng cục Du lịch các nước.

Trong 3 ngày đầu tháng 11 này, khi đến mua tour tại công ty Vietravel, khách hàng sẽ được giảm trực tiếp tới 35% kèm cam kết chất lượng tour không đổi. Áp dụng cho hơn 60 điểm đến trong và ngoài nước với lịch khởi hành trải dài từ tháng 11/2019 đến hết quý 1/2020. Tour du lịch trong nước có mức giá trọn gói chỉ từ 590 ngàn đồng, tour du lịch nước ngoài trọn gói chỉ từ 6 triệu đồng.

Ngày hội khuyến mại du lịch là sự kiện thường niên quy mô lớn với sự tham gia của các doanh nghiệp, đơn vị du lịch, lữ hành với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn. Chương trình Tháng Khuyến mại du lịch Hà Nội năm nay, được triển khai trên địa bàn thành phố Hà Nội, có hơn 60 gian hàng của các đơn vị du lịch.

Sự kiện này diễn ra trong 03 ngày, từ nay đến hết ngày 03/11tại khu vực nhà Bát giác, vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 11

Nhiều Điểm Vàng sẽ tổ chức các hoạt động khuyến mại, nằm trong chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2019 cũng diễn ra trong tháng 11 này.

Các sự kiện chính trong Chương trình bao gồm:

Sự kiện “Ngày hội tiêu dùng 4.0” diễn ra trong 03 ngày từ 1- 3/11/2019, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng và trải nghiệm mua sắm thông minh với nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp lớn.

Sự kiện “Ngày vàng khuyến mại” diễn ra trong 02 ngày, từ 9 - 10/11/2019 tại 60 điểm vàng là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, website thương mại điện tử lớn với nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi từ các doanh nghiệp.

Sự kiện “Hội chợ Vàng khuyến mại” diễn ra trong 05 ngày, từ 22 – 26/11/2019 tại quảng trường Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, với gần 130 gian hàng thương hiệu, uy tín từ các các doanh nghiệp điện tử – công nghệ, đồ gia dụng, thời trang, mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm, đặc sản vùng miền.

Sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday” diễn ra từ 29/11 – 06/12/2019, do thành phố Hà Nội phối hợp với Cục Thương mại Điện tử – Bộ Công thương tổ chức nhằm thúc đẩy phát triển thương mại điện tử trên địa bàn thành phố. Người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm các hoạt động mua sắm trực tuyến với các chương trình đặt mua sản phẩm giá ưu đãi hấp dẫn qua hệ thống website: onlinefriday.vn từ các hãng sản xuất lớn trên thị trường.

Với việc triển khai thêm nhiều hình thức sắm, trong đó đẩy mạnh thu hút các doanh nghiệp tham gia hình thức bán hàng online, thay đổi cách thức tương tác với khách hàng, hi vọng rằng, chuỗi hoạt động nằm trong khuân khổ của chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2019 sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng, qua đó kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.

Tin mới nhất

Bắt nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Bắt nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Pháp luật 29/03/2024

(ANTV) - Thông tin Liên quan đến vụ khách hàng bỗng dưng mất 58 tỉ tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB). Tại cuộc họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội quý 1 năm 2024 do UBND TP Hà Nội tổ chức chiều 28/3, lãnh đạo Công an TP Hà Nội đã có thông tin về vụ việc.

Cảnh báo tai nạn đuối nước ở trẻ em

Cảnh báo tai nạn đuối nước ở trẻ em

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hiện nay Tây Nguyên đang là cao điểm nắng nóng, hanh khô. Địa bàn tỉnh Gia Lai cũng có nhiều ao, hồ, sông, suối vì vậy việc kiểm soát, nhắc nhở, trông coi con trẻ ở vùng nông thôn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số còn nhiều bất cập. Trong thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Gia Lai liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước thương tâm đã để lại hậu quả đau lòng cho gia đình, ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội.

Công an tỉnh An Giang khám bệnh, tặng quà cho người dân Campuchia

Công an tỉnh An Giang khám bệnh, tặng quà cho người dân Campuchia

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Nhằm tiếp tục phát huy và tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị truyền thống giữa các lực lượng chức năng hai nước Việt Nam - Campuchia nói chung và lực lượng Công an nói riêng, đoàn y, bác sỹ Công an tỉnh An Giang đã sang khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân Campuchia và người Campuchia gốc Việt có hoàn cảnh khó khăn thuộc phường Sam Peou Poun, thành phố Sam Peou Poun và xã Preaek Dach, huyện Leuk Daek, tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia.

Xử lý mâu thuẫn trong học sinh

Xử lý mâu thuẫn trong học sinh

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Những ngày gần đây, vấn nạn bạo lực trong xã hội, bạo lực học đường và cách tìm ra tiếng nói chung để xử lý mâu thuẫn giữa trẻ em, giữa các học sinh lại trở thành câu chuyện đáng bàn. Đây cũng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua.

Tình trạng xe chạy “rùa bò” chiếm làn tốc độ cao trên cao tốc

Tình trạng xe chạy “rùa bò” chiếm làn tốc độ cao trên cao tốc

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Có một nghịch lý tồn tại rất lâu trên các tuyến cao tốc đó là những xe đi chậm thì lại chiếm làn xe tốc độ cao, dẫn đến tình trạng các phương tiện khác cũng phải đi chậm theo những xe này. Điều này khiến các xe có nhu cầu vượt, có nhu cầu đi nhanh hơn thì bắt buộc phải vi phạm, buộc phải vượt bên phải, hoặc luồn lách để tránh né những xe “ rùa bò” này.

Gánh nặng bệnh lao vẫn còn rất nặng nề

Gánh nặng bệnh lao vẫn còn rất nặng nề

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Thời gian qua, Việt Nam đã đạt được nhiều điểm sáng trong công tác phòng chống lao. Tuy nhiên, hiện Việt Nam vẫn là nước có gánh nặng bệnh lao cao, đứng thứ 11 trong 30 nước có số người bệnh lao cao nhất trên toàn cầu. Trước thực trạng đó, Thủ tướng chính phủ vừa ký công điện yêu cầu tăng cường công tác phòng, chống bệnh lao.

Xem thêm