Thứ Sáu, 29/03/2024 22:27 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Kinh tế

Đảm bảo an toàn gắn với phòng chống dịch trên các tuyến du lịch đảo

(ANTV) - Tết nguyên đán năm nay, lượng du khách đến với các điểm du lịch đảo ở Khánh Hòa tăng đột biến so với năm trước. Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Khánh Hòa tập trung thực hiện nhiều biện pháp trên các tuyến thủy nội địa và công tác đảm bảo phòng, chống dịch covid-19.

Kiểm tra điều kiện của người lái tàu; kiểm tra số lượng khách theo quy định cũng như các thiết bị an toàn của phương tiện trước khi xuất bến là những biện pháp nhằm chủ động phòng chống dịch covid-19. Và trong thời điểm này, việc kiểm tra của cảnh sát giao thông đường thủy cũng kỹ hơn bình thường. Ngoài kiểm tra mức độ an toàn, họ còn phối hợp với ban quản lý bến và bộ đội biên phòng nắm số lượng khách của từng chuyến tàu, nơi lưu trú, nơi đi thăm quan của từng hành khách.

Thời tiết những ngày đầu năm mới tại thành phố Nha Trang rất thuận lợi, tuy ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng lượng khách du lịch đi tham quan các tuyến đảo vịnh Nha Trang dịp Tết tăng mạnh so với năm trước, trung bình một ngày có khoảng 4.000 lượt khách tham quan. Để đảm bảo công tác giữ gìn an ninh trật tự, an toàn giao thông tuyến thủy nội địa, ngay từ trong tết, Phòng Cảnh sát giao thông đã có những phương án bố trí lực lượng, phương tiện tuần tra trên tuyến kết hợp với thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên tuyến giao thông đường thủy nội địa. Đảm bảo phân luồng hợp lý cho các phương tiện, đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách khi du xuân trên các điểm du lịch đảo.

Với sự nỗ lực rất cao của các lực lượng chức năng như cảnh sát giao thông, Bộ đội biên phòng, ban quản lý các bến thủy nội địa, an ninh trât tự, an toàn giao thông cũng như công tác phòng chống dịch Covid -19 trên các tuyến thủy nội địa, các điểm du lịch đảo ở Khánh Hòa được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo, góp phần mang đến một mùa xuân vui tươi, bình yên và an toàn cho du khách.

Tin mới nhất

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2024 - "Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận", góp phần thúc đẩy liên kết phát triển du lịch các vùng với kỳ vọng ngành du lịch thành phố có những bước chuyển mình, tăng tốc ổn định góp phần phát triển du lịch, kinh tế của cả nước. Đây là thông tin được Sở Du lịch TP HCM và Hiệp hội Du lịch TP.HCM công bố tại buổi Họp báo ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024.

GDP quý I tăng 5,56%

GDP quý I tăng 5,56%

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 của Việt Nam tăng cao nhất trong giai đoạn năm 2020-2023. Đây là số liệu mới công bố của Tổng cục Thống kê.

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Nga ngày 28/3 đã phủ quyết dự thảo nghị quyết do Mỹ đề xuất bỏ phiếu tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) về việc gia hạn nhiệm vụ của Nhóm chuyên gia hỗ trợ Ủy ban phụ trách các lệnh trừng phạt của HĐBA LHQ đối với Triều Tiên đến ngày 30/4/2025.

Xem thêm