Thứ Sáu, 29/03/2024 12:07 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Kinh tế

Đà Nẵng chuẩn bị sẵn sàng đón khách quốc tế

(ANTV) - Sau hơn 2 năm gián đoạn do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh, ngày 27/3 tới đây,  Đà Nẵng sẽ đón những đoàn khách quốc tế đầu tiên. TP đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng đảm bảo việc tổ chức trở lại hoạt động đón khách quốc tế an toàn, hiệu quả.

Ngày 27/3 , Đà Nẵng sẽ chào đón 2 đoàn khách quốc tế  khởi hành từ Singapore và Thái Lan. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đánh dấu mốc cho chặng đường phục hồi du lịch của TP. Cùng với lễ chào đón tại sân bay, nhiều hoạt động chào mừng cũng sẽ được tổ chức.

Ngay sau khi Bộ VH - TT - DL chính thức ban hành phương án về việc mở cửa lại hoạt động du lịch  trong điều kiện bình thường mới  từ ngày 15/3/2022, Đà Nẵng cũng đã ngay lập tức triển khai đến các doanh nghiệp du lịch những qui định cũng như công tác phối hợp trong đón khách quốc tế, đảm bảo an toàn, linh hoạt, hiệu quả, nhất là việc xử lý khi có trường hợp du khách nhiễm Covid 19.

Các cơ sở lưu trú cũng như các khu điểm du lịch trên địa bàn TP đã sẵn sàng công tác chuẩn bị về nhân lực, cơ sở vật chất, cũng như nâng cấp, làm mới các hạng mục để chào đón khách quốc tế quay trở lại cũng như để tạo sự bứt phá trong giai đoạn phục hồi.

Đến nay, đã có 9 hãng hàng không mở lại 10 đường bay quốc tế trực tiếp tới Đà Nẵng, cùng với chủ trương mở cửa đón khách quốc tế từ ngày 15/3/2022 sẽ tạo điều kiện hết sức thuận lợi để kết nối Đà Nẵng với thế giới , góp phần khôi phục du lịch và kinh tế xã hội sau hơn 2 năm bị tác động bởi tình hình dịch bệnh.

Hưởng ứng tuần lễ hội chợ trực tuyến “Đà Nẵng - Fantastic City Online Travel Mart 2022,” Vietjet dành tặng ưu đãi đặc biệt trên tất cả các đường bay nội địa đến và đi từ Đà Nẵng.

Vietjet mở bán trăm ngàn vé khuyến mãi trên tất cả các đường bay nội địa đến và đi từ Đà Nẵng với ưu đãi giảm 50% giá vé khi nhập mã “DANANG50”, thời gian bay từ 5/9 - 22/12/2022.

Vé khuyến mãi được mở bán từ 17- 25/3/2022 không giới hạn thời gian trên website chính thức của Vietjet hoặc ứng dụng điện thoại Vietjet Air hoặc Facebook.

Khách hàng sẽ được miễn phí phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua ứng dụng Vietjet Sky Club.

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm