Thứ Sáu, 29/03/2024 01:00 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức nổi bật 24 giờ

(ANTV) - Hà Nội điều chỉnh phân luồng tiếp nhận bệnh nhân covid-19; Số ca mắc mới tại TP.HCM tiếp tục gia tăng, chủ yếu do biến chủng omicron; Bạc Liêu: Tạm giam đối tượng ném đá gây thương tích nặng cho cán bộ Công an; Vĩnh Long: Xoá tụ điểm đánh bạc nằm sâu trong vườn sầu riêng; Quảng Bình: Xác định nhóm học sinh ném đá lên tàu SE7...là những tin tức ANTT nổi bật 24 giờ qua.

Hà Nội điều chỉnh phân luồng tiếp nhận bệnh nhân covid-19

Trước tình hình số ca mắc COVID-19 tại Hà Nội tiếp tục tăng cao, Sở Y tế có sự điều chỉnh phân luồng tiếp nhận, điều trị F0 theo yếu tố nguy cơ.Đối với bệnh nhân COVID-19 ở mức độ trung bình là người không có triệu chứng hoặc chỉ có triệu chứng nhẹ sẽ được điều trị tại tầng 1 - tại nhà. Bệnh nhân có triệu chứng hoặc hơn 65 tuổi, có bệnh lý nền không ổn định và chưa tiêm đủ liều vaccine sẽ được điều trị tại bệnh viện thuộc tầng 2. Bệnh nhân ở mức độ nặng/nguy kịch Người bệnh phải chạy thận nhân tạo, lọc màng bụng, người có bệnh tâm thần, người bệnh sau ghép tạng hay phụ nữ mang thai là các trường hợp đặc biệt sẽ được điều trị tại các bệnh viện: Đức Giang, Hà Đông, Xanh Pôn, Sơn Tây, Đống Đa, Thanh Nhàn và một số bệnh viện chuyên khoa khác.

Số ca mắc mới tại TP.HCM tiếp tục gia tăng, chủ yếu do biến chủng omicron

Thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 22/2 số ca mắc mới tại Thành phố được ghi nhận là 1.356, số ca nhập viện trong ngày là 334. So với những ngày trước, số ca nhập viện tăng nhưng số ca bệnh nặng và tử vong vẫn đang ở mức thấp. Qua kết quả giám sát cho thấy Omicron đang là biến chủng chủ yếu gây bệnh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngành Y tế Thành phố đang triển khai lấy mẫu xét nghiệm ngẫu nhiên để giám sát sự lưu hành biến chủng Omicron trong cộng đồng.

Bạc Liêu: Tạm giam đối tượng ném đá gây thương tích nặng cho cán bộ Công an

Gây rối trật tự công cộng và dùng nhiều hung khí nguy hiểm chống trả lực lượng chức năng, khiến một cán bộ công an bị thương nặng, đối tượng Huỳnh Văn Luân vừa bị Công an thị trấn Phước Long, tỉnh Bạc Liêu khởi tố, bắt tạm giam để điều tra, xử lý về các hành vi “Chống người thi hành công vụ” và “Cố ý gây thương tích”.

Vĩnh Long: Xoá tụ điểm đánh bạc nằm sâu trong vườn sầu riêng

Một tụ điểm đá gà ăn thua bằng tiền nằm sâu trong vườn sầu riêng của người dân ở xã An Phước, huyện Mang Thít vừa bị Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long bố trí lực lượng triệt xóa, bắt giữ 8 đối tượng, tạm giữ 7 xe mô tô và số tiền gần 60 triệu đồng cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Quảng Bình: Xác định nhóm học sinh ném đá lên tàu SE7

Khi đang di chuyển trên đường sắt, đoàn tàu SE7 bị nhóm người phía dưới ném đá liên tục làm vỡ kính hàng loạt cửa sổ. Công an huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình đã xác định được 1 nhóm 10 học sinh của Trường PTDT Nội trú huyện Quảng Ninh là thủ phạm gây ra vụ ném đá.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm