Thứ Ba, 19/03/2024 13:23 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức ANTT nổi bật 24h qua

(ANTV) -  Bản tin dịch COVID-19 của Bộ Y tế cho biết tính đến nay đã có 46.965 ca được điều trị khỏi và gần 7 triệu liêu vắc xin được tiêm chủng. 

Khoảng 47-50 triệu liều Vaccine Pfizer sẽ về đến Việt Nam trong quý IV/2021

Dự kiến khoảng 47 - 50 triệu liều vaccine Pfizer sẽ về đến Việt Nam trong quý IV/2021. Sáng 3/8, Việt Nam có 3.578 ca mắc COVID-19, trong đó TP Hồ Chí Minh nhiều nhất vói 1.998 ca. Riêng Hà Nội có thêm 29 ca bệnh mới, trong đó 8 ca tại cộng đồng.

Bộ Y tế lập bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid - 19 tại Hà Nội

Trước diễn biến khó lường của dịch bệnh, Bộ Y tế đã quyết định thành lập bệnh viện điều trị người bệnh COVID-19 với quy mô 500 giường, trực thuộc BV Đại học Y Hà Nội, để chuẩn bị ứng phó cho Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Bệnh viện này được thiết lập tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội, là cơ sở 2 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Dự kiến trung tuần tháng 8/2021, bệnh viện này sẽ đi vào hoạt động.

Đắk Lắk: Buông lỏng quản lý rừng, 9 đối tượng bị truy tố

VKSND tỉnh Đắk Lắk  vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với 9 bị can, trong đó có 2 lãnh đạo và 7 cán bộ, nhân viên Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Ea Kar (viết tắt Công ty Lâm nghiệp Ea Kar) về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”, quy định tại Điều 360 BLHS. 9 bị can này đã buông lỏng quản lý để mất nhiều diện tích rừng gây thiệt hại hơn 29 tỉ đồng.

Thừa Thiên Huế: Khởi tố đối tượng cho vay nặng lãi 

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can áp dụng biện pháp ngăn chặn đối với Phạm Đức Nam, trú tại tỉnh Thanh Hóa về hành vi cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự. Nam đã thực hiện 16 hợp đồng cho vay, với tổng số tiền cho vay là 270 triệu đồng. Lãi suất mỗi hợp đồng gấp 18,25 lần so với mức lãi suất quy định, số tiền thu lợi bất chính gần 65 triệu đồng.

Cao Bằng: Bắt quả tang 18 đối tượng đánh bạc

Cơ quan CSĐT Công an huyện Trùng Khánh vừa  ra Quyết định tạm giữ đối với 18 đối tượng về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm hơn  84 triệu đồng, nhiều điện thoại di động, 11 xe mô tô các loại.

Tin mới nhất

Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Ngày 18/3, các nhà đàm phán đã gặp nhau tại Doha (Qatar) để cố gắng thu hẹp những bất đồng còn lại giữa Phong trào Hồi giáo Hamas và Israel về các điều khoản khả thi của một lệnh ngừng bắn ở Dải Gaza cũng như vấn đề trao đổi con tin.

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Xã hội 19/03/2024

(ANTV) - Những năm qua, Bộ Công an luôn chú trọng công tác xây dựng và huấn luyện lực lượng Cảnh sát cơ động dự bị chiến đấu, coi đây là nhiệm vụ quan trọng xây dựng lực lượng Công an trong sạch vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Bước vào đợt huấn luyện năm 2024, hơn 300 cán bộ, chiến sĩ các đơn vị ở tỉnh Hà Nam đã tập trung cao độ tham gia huấn luyện bảo đảm các mục tiêu, yêu cầu đề ra, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Chống thông tin sai lệch, trong đó có những nội dung do Trí tuệ nhân tạo (AI) tạo ra, là một lợi ích sống còn đối với an ninh quốc gia và là ưu tiên ngoại giao của Mỹ. Đây là lời khẳng định được Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đưa ra tại một sự kiện ở Seoul nhân chuyến thăm Hàn Quốc.

Nhận diện chiêu trò “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Nhận diện chiêu trò “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Pháp luật 19/03/2024

(ANTV) - Việt Nam là quốc gia đa tín ngưỡng, tôn giáo. Vì thế, các thế lực thù địch, phần tử phản động luôn lợi dụng tôn giáo và coi đây là “chiêu bài” để chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc tại Việt Nam. Từ đó, hòng thực hiện âm mưu diễn biến hòa bình, chống phá sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Bạn đọc 19/03/2024

(ANTV) - Hội Báo toàn quốc là dịp đặc biệt với những người làm báo, nơi tôn vinh những đóng góp và sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng Việt Nam. Với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Tiên phong, đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân”, Hội báo toàn quốc năm 2024 đã chính thức khai mạc.

Xem thêm