Thứ Sáu, 29/03/2024 15:13 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức ANTT nổi bật 24h qua

(ANTV) - Truy bắt đối tượng chém 4 người rồi trốn vào rừng tại Lạng Sơn; Hải Dương khởi tố vụ án chống người thi hành công vụ; Thầy giáo tát học sinh bị tạm đình chỉ dạy; Cần Thơ khởi tố nguyên phó đội trưởng đội kiểm tra thuế vì tội chiếm đoạt tài sản; An Giang phát hiện thuốc tây và rượu ngoại không rõ nguồn gốc.... Đó là những tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua.

Truy bắt đối tượng chém 4 người rồi trốn vào rừng tại Lạng Sơn

Công an huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn đang phối hợp với cơ quan chức năng truy bắt đối tượng Dương Văn Quãng (SN 1968) dùng dao chém khiến 3 người lớn và bé 8 tháng tuổi bị thương tại xã Hoa Thám, huyện Bình Gia.

Sau khi xảy ra vụ việc, hung thủ đã bỏ trốn lên rừng, các nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu./.

Hải Dương: Khởi tố vụ án chống người thi hành công vụ

Cơ quan CSĐT Công an thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Phạm Bá Mười, trú tại phường Thái Thịnh, thị xã Kinh Môn về hành vi chống người thi hành công vụ.

Do không mang theo giấy tờ tuỳ thân nên Phạm Bá Mười không được lực lực lượng chức năng cho đi qua chốt kiểm dịch. Sau khi uống rượu, đối tượng đã có những lời lẽ xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ, thậm chí dùng hung khí để chống trả Lực lượng chức năng./.

Thầy giáo tát học sinh bị tạm đình chỉ dạy

Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, thầy giáo tát học sinh lớp 4 đã bị tạm đình chỉ dạy. Trước đó, giáo viên này có hành động chửi bới, thách thức CSGT tỉnh Đắk Lắk với mình khi điều khiển ô tô va chạm với xe máy./.

Cần Thơ: Khởi tố nguyên phó đội trưởng đội kiểm tra thuế vì tội chiếm đoạt tài sản

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Cần Thơ đã ra quyết định khởi tố bị can, Lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Xuân Huy, nguyên là Phó Đội trưởng Đội kiểm tra thuế 1 thuộc Chi cục thuế quận Ninh Kiều về tội “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản”.

Cơ quan Cảnh sát điều tra thông tin đến các doanh nghiệp là bị hại trong vụ án nêu trên liên hệ với Phòng Cảnh sát kinh tế Công an thành phố để được hỗ trợ và phối hợp điều tra mở rộng vụ án./.

An Giang: Phát hiện thuốc tây và rượu ngoại không rõ nguồn gốc

Hơn 800 hộp thuốc tây và 120 chai rượu ngoại vừa được lực lượng liên ngành chống buôn lậu trên tuyến biên giới tỉnh An Giang phát hiện bắt giữ tại nhà của bà Nguyễn Thị Tuyết ở TP Châu Đốc.

Tại thời điểm kiểm tra, bà Tuyết không xuất trình được giấy tờ để chứng minh nguồn gốc số hàng hóa trên. Lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản tạm giữ toàn bộ tang vật, đồng thời tiếp tục điều tra xử lý theo quy định./.

Tin mới nhất

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Pháp luật 29/03/2024

(ANTV) - Một trong các thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao trong thời gian qua là thủ đoạn gọi điện thoại đến người dân tự xưng là công an phường thông báo việc tài khoản định danh điện tử bị sai lệch thông tin. Nhiều người đã bị sập bẫy, nghe theo và thực hiện những thao tác khác trên điện thoại. Kết quả đã bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt đối tượng truy nã trốn sang Campuchia

Bắt đối tượng truy nã trốn sang Campuchia

Truy nã 29/03/2024

(ANTV) - Sau 8 tháng bỏ trốn sang Campuchia, Phòng CSHS Công an tỉnh Ninh Thuận đã bắt giữ đối tượng truy nã Trịnh Công Sơn, sn 2003, trú tại phường Phước Mỹ, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận để tiếp tục điều tra về hành vi Giết người.

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

Xem thêm