Thứ Sáu, 29/03/2024 14:37 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật trong 24h qua

(ANTV) - Bắt đối tượng buôn ma túy dùng súng bắn thiếu tá công an xã hy sinh; Thừa Thiên Huế: Phá chuyên án lừa đảo công nghệ cao với thủ đoạn tinh vi; Đồng Nai: Bắt thêm một đối tượng trong chuyên án buôn lậu xăng giả quy mô lớn; Bình Dương: Triệt xóa tụ điểm cờ bạc, thu giữ gần 140 triệu đồng; 29 Tết, tai nạn giao thông khiến 17 người chết, 14 người bị thương;... là những tin tức an ninh trật tự nổi bật những ngày cuối năm 2020.

Bắt đối tượng buôn ma túy dùng súng bắn thiếu tá công an xã hy sinh

Ngay sau khi xảy ra vụ nổ súng tấn công, chống trả lực lượng Công an của nhóm tội phạm ma túy trên quốc lộ 16 thuộc địa bàn xã Mường Lý, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa vào tối ngày mùng 6/2 làm một đồng chí công an xã hi sinh.

Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an huyện Mường Lát đã nhanh chóng điều tra, truy xét, bắt giữ đối tượng Sùng A Tông, sinh n t ăm 1991, ở xã Trung Lý, huyện Mường Lát là một trong 4 đối tượng trong ổ nhóm tội phạm nguy hiểm này.

Thừa Thiên Huế: Phá chuyên án lừa đảo công nghệ cao với thủ đoạn tinh vi

Bằng thủ đoạn giả là nhân viên của Công ty xổ số kiến thiết, biết trước số trúng thưởng, các đối tượng đã sử dụng các tài khoản Zalo, Facebook đăng lên mạng xã hội. Khi có người liên hệ xin xố, các đối tượng yêu cầu nạn nhân chuyển tiền trước để lấy số rồi chiếm đoạt.

Ngoài ra, các đối tượng này còn tổ chức đánh bạc thông qua việc tổ chức mua, bán điểm game với tổng số tiền đánh bạc gần 4 tỷ đồng. Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã bắt giữ 13 đối tượng có liên quan.

Đồng Nai: Bắt thêm một đối tượng trong chuyên án buôn lậu xăng giả quy mô lớn

Liên quan đến chuyên án buôn lậu xăng giả quy mô lớn, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt thêm đối tượng Trần Ngọc Thanh, sinh năm 1975, ngụ xã Hòa An, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Thanh là “vợ bé” của Nguyễn Hữu Tứ, đối tượng cầm đầu đường dây.

Bình Dương: Triệt xóa tụ điểm cờ bạc, thu giữ gần 140 triệu đồng

Sòng bạc trá hình trong một bãi giữ xe ô tô do đối tượng Phạm Văn Tú, trú TP Dĩ An, Bình Dương làm chủ vừa bị Công an tỉnh Bình Dương triệt phá, bắt quả tang 39 đối tượng đang có hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc thắng thua bằng tiền.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an tạm giữ 24 xe mô tô các loại, cùng số tiền tang vật gần 140 triệu đồng.

29 Tết, tai nạn giao thông khiến 17 người chết, 14 người bị thương

Cục Cảnh sát giao thông cho biết, trong ngày 10/02 (tức 29 Tết), ngày đầu tiên của kỳ nghỉ Tết nguyên đán Tân Sửu, cả nước đã xảy ra 29 vụ tai nạn giao thông, làm chết  17 người, bị thương  14 người.

So với cùng kỳ Tết nguyên đán Canh Tý 2020 giảm 2 vụ, giảm 6 người chết và 1 người bị thương. Đáng chú ý, đã có 230 trường hợp lái xe vi phạm nồng độ cồn bị xử phạt.

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm