Thứ Sáu, 29/03/2024 15:11 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật

(ANTV) - Khởi tố cô gái giết cha ở Bà Rịa - Vũng Tàu; Sơn La – Bắt đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm, thu nhiều súng đạn; Súng bị cướp cò khiến bé gái 4 tuổi tử vong; Bộ Công an: Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng không chiếm đoạt tiền từ thiện; Tây Ninh: Thu giữ 4,5kg ma túy từ kiều nữ sinh năm 1994;... là những tin tức an ninh trật tự nổi bật diễn ra trong 24 giờ qua

Khởi tố cô gái giết cha ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Mua thuốc độc Xyanua về giết cha ruột sau đó dựng hiện trường giả để đánh lạc hướng điều tra, Tống Thị Tùng Linh (trú phường Phước Nguyên, TP Bà Rịa) đã bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khởi tố và thi hành lệnh bắt tạm giam để điều tra về hành vi giết người.

Sơn La – Bắt đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm, thu nhiều súng đạn

Tráng A Thào  - đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm bị Công an tỉnh Hòa Bình ra quyết định truy nã năm 2003 về hành vi mua bán trái phép chất ma túy vừa bị bắt giữ tại Sơn La.

Quá trình bắt giữ, lực lượng Công an đã thu giữ trên người đối tượng 1 khẩu súng K59 có 11 viên đạn, trong đó 1 viên đã lên nòng.

Tại hiện trường, lực lượng Công an còn thu giữ thêm 1 khẩu súng AK, 30 viên đạn, 3 khẩu súng tự chế và một số tang vật liên quan khác.

Súng bị cướp cò khiến bé gái 4 tuổi tử vong

Vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại Nghệ An khiến một bé gái 4 tuổi bị tử vong do khẩu súng bị cướp cò. Vụ việc xảy ra khi bé gái này đang đến nhà bác ruột chơi. Lúc này, người bác ruột mang khẩu súng hơi ra để lau chùi thì không may cướp cò khiến đạn bắn trúng bé gái.

Công an tỉnh Nghệ An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức công tác khám nghiệm để điều tra, làm rõ vụ việc. Khẩu súng sau đó đã được lực lượng chức năng niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Bộ Công an: Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng không chiếm đoạt tiền từ thiện

Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an quyết định không khởi tố vụ án hình sự với các tin báo tố giác nghệ sĩ thiếu minh bạch khi sử dụng tiền từ thiện.

Quá trình xác minh, Cục Cảnh sát Hình sự có căn cứ làm rõ các nghệ sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp nên không có dấu hiệu phạm tội.

Tây Ninh: Thu giữ 4,5kg ma túy từ kiều nữ sinh năm 1994

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tây Ninh vừa bắt giữ 4 đối tượng có liên quan đến vụ vận chuyển ma túy xuyên biên giới vào TP HCM tiêu thụ.

Tổng tang vật thu giữ: 4,5kg ma túy tổng hợp. Bước đầu, các đối tượng khai nhận, số ma túy trên là của Trần Quốc Khải, và Phan Thị Nương.

Đôi nam nữ này đã qua Campuchia để nhận ma túy từ đối tượng khác, sau đó vận chuyển về TP HCM tiêu thụ với tiền công mỗi người 20 triệu đồng/chuyến.

Tin mới nhất

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Pháp luật 29/03/2024

(ANTV) - Một trong các thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao trong thời gian qua là thủ đoạn gọi điện thoại đến người dân tự xưng là công an phường thông báo việc tài khoản định danh điện tử bị sai lệch thông tin. Nhiều người đã bị sập bẫy, nghe theo và thực hiện những thao tác khác trên điện thoại. Kết quả đã bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt đối tượng truy nã trốn sang Campuchia

Bắt đối tượng truy nã trốn sang Campuchia

Truy nã 29/03/2024

(ANTV) - Sau 8 tháng bỏ trốn sang Campuchia, Phòng CSHS Công an tỉnh Ninh Thuận đã bắt giữ đối tượng truy nã Trịnh Công Sơn, sn 2003, trú tại phường Phước Mỹ, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận để tiếp tục điều tra về hành vi Giết người.

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

Xem thêm