Thứ Sáu, 19/04/2024 13:57 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) -  Thái Nguyên: Bắt quả tang 2 đối tượng mua bán trái phép 7 bánh Heroin; Đà Nẵng: Phát hiện vụ tàng trữ hơn 4000 viên thuốc lắc; Hưng Yên: Triệt phá đường dây làm giấy tờ giả; Triệt phá đường dây ghi số đề trên 300 tỷ đồng; Thanh Hóa: Phát hiện 1,4 tấn bì lợn không rõ nguồn gốc ... Là những tin tức ANTT nổi bật 24h qua. 

Thái Nguyên: Bắt quả tang 2 đối tượng mua bán trái phép 7 bánh Heroin 

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Thái Nguyên vừa bắt quả tang 2 đối tượng Trần Văn Tấn và Lò Văn Huy có hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 7 bánh hêrôin.

Kết quả điều tra xác định, Huy đem ma túy từ tỉnh Điện Biên đến tỉnh Thái Nguyên để bán cho Tấn, sau đó Tấn tiếp tục đem số ma túy trên bán kiếm lời.

Đà Nẵng: Phát hiện vụ tàng trữ hơn 4000 viên thuốc lắc

Còn tại Đà Nẵng, tiến hành kiểm tra tại số nhà 29 Huỳnh Mẫn Đạt vào ngày hôm qua, Công an quận Hải Châu phát hiện hơn 4.000 viên thuốc lắc, hồng phiến. Cùng ngày, tại số nhà 34 Đào Duy Anh, Công an quận Hải Châu tiếp tục bắt quả tang 3 đối tượng cùng quê Nghệ An là Nguyễn Bá Hiếu, Phan Đình Cường và Trần Đình Tý thu giữ 15 viên hồng phiến.

Để qua mắt lực lượng chức năng, các đối tượng đã ngụy trang ma túy trong thùng xốp đựng trái cây và gửi các nhà xe để đưa vào Đà Nẵng.

Hưng Yên: Triệt phá đường dây làm giấy tờ giả 

Một đường dây chuyên làm giả các loại Giấy khám sức khỏe, Giấy ra viện thông qua mạng xã hội vừa bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên triệt phá. 2 đối tượng Trần Thị Thu Hiền,  trú tại thành phố Hà Nội và Trần Ngọc Yên, trú tỉnh Phú Thọ bị bắt khẩn cấp.

Khám xét chỗ ở của hai đối tượng, cơ quan Công an thu giữ hơn 10.100 tờ giấy khám sức khỏe, giấy ra viện có hình dấu, chữ ký của một số bệnh viện, 16 con dấu, 115 tên dấu chức danh, 20 dấu chữ nội dung kết quả khám.

Triệt phá đường dây ghi số đề trên 300 tỷ đồng 

14 người liên quan đến đường dây đánh bạc do Nguyễn Thị Thùy Dung cầm đầu đã được công an tỉnh Đăk Lắk đưa về trụ sở để đấu tranh làm rõ sau khi lực lượng công an kiểm tra và bắt quả tang 11 điểm ghi số đề cho các con bạc. Bước đầu, Công an đã làm rõ, đường dây số đề này hoạt động từ đầu năm 2021 đến nay.

Mỗi ngày các đối tượng nhận ghi số đề cho các con bạc khoảng hơn 400 triệu đồng. Tổng số tiền đường dây giao dịch từ đầu năm 2021 đến nay là trên 300 tỷ đồng.

Thanh Hóa: Phát hiện 1,4 tấn bì lợn không rõ nguồn gốc 

Khám xe ô tô tải biển kiểm soát 89C-15165 do lái xe Vũ Trọng Hiếu, địa chỉ cư trú tại xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên điều khiển, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa phát hiện 1,4 tấn thực phẩm là da lợn đông lạnh. Số da lợn trên sau khi rã đông có dấu hiệu ôi thiu, biến đổi màu sắc. Chủ hàng là ông Nguyễn Văn Quý, trú TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Tại thời điểm kiểm tra, ông Quý  không xuất trình được hóa đơn, chứng từ hoặc các giấy tờ khác có liên quan chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa./.

Tin mới nhất

Điện Biên với quyết tâm xây dựng xã biên giới sạch về ma túy

Điện Biên với quyết tâm xây dựng xã biên giới sạch về ma túy

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Tội phạm ma túy vẫn luôn diễn biến phức tạp tại các tỉnh, thành trên cả nước. Tỉnh Điện Biên cũng không ngoại lệ. Ðiện Biên có hai tuyến biên giới tiếp giáp Lào và Trung Quốc, với chiều dài hơn 455 km trải dài trên địa bàn 29 xã. Các xã biên giới ở đây có diện tích lớn, địa hình đồi núi hiểm trở, dân cư sinh sống không tập trung, chủ yếu là người dân tộc thiểu số, trình độ còn hạn chế, đời sống còn khó khăn.

Nỗ lực dập tắt vụ cháy nhà sàn

Nỗ lực dập tắt vụ cháy nhà sàn

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Gia Lai là một trong những tỉnh đang ở cao điểm nắng nóng, do vậy nguy cơ xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn ở khu vực dân cư là rất cao. Mới đây, đã xảy ra cháy một căn nhà sàn 3 gian của một người dân ở xã Chư Drăng, huyện Krông Pa. Tuy nhiên, bằng sự vào cuộc nhanh chóng, nỗ lực hết mình, lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ dập tắt đám cháy, bảo vệ tính mạng và nhiều tài sản của người dân.

Venezuela đóng cửa sứ quán ở Ecuador

Venezuela đóng cửa sứ quán ở Ecuador

Thế giới 19/04/2024

(ANTV) - Bộ Thông tin và Truyền thông Venezuela thông báo, Tổng thống Nicolas Maduro đã ra lệnh triệu hồi toàn bộ phái bộ ngoại giao ở Ecuador cho đến khi luật pháp quốc tế được khôi phục tại nước này.

Europol: Mạng lưới mafia Italia nguy hiểm nhất châu Âu

Europol: Mạng lưới mafia Italia nguy hiểm nhất châu Âu

Thế giới 19/04/2024

(ANTV) - Theo báo cáo của Cơ quan Cảnh sát châu Âu (Europol), mạng lưới tội phạm Italia là một trong số nhóm tội phạm nguy hiểm nhất tại Liên minh châu Âu (EU) với các hoạt động chính là buôn bán ma túy, tống tiền và đấu giá; buôn bán phế liệu, gian lận thuế và rửa tiền.

Thầm lặng công tác tham mưu

Thầm lặng công tác tham mưu

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Mặc dù không phải là lực lượng trực tiếp chiến đấu nhưng hoạt động tham mưu, tổng hợp lại có vai trò, vị trí hết sức quan trọng. Đây là công tác không thể tách rời các hoạt động nghiệp vụ khác của lực lượng công an. Kết quả làm việc của bộ phận tham mưu, tổng hợp là những sản phẩm mang trí tuệ và chất lượng cao, phục vụ hiệu quả cho công tác chỉ đạo, điều hành ở lực lượng công an các cấp.

Khẩn trương truy xét đối tượng cướp tiệm vàng

Khẩn trương truy xét đối tượng cướp tiệm vàng

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Công an Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đang huy động tối đa lực lượng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy xét hai đối tượng đã thực hiện vụ cướp tiệm vàng trên đường Trần Hưng Đạo thuộc phường Đức Long, Thành phố Phan Thiết.

 Giải pháp nào để bình ổn thị trường vàng?

Giải pháp nào để bình ổn thị trường vàng?

Kinh tế 19/04/2024

(ANTV) - Trong mấy tháng trở lại đây, giá vàng trên thị trường thế giới tăng, khiến giá vàng miếng trong nước, chủ yếu là vàng có thương hiệu SJC tăng theo. Câu chuyện đấu thầu vàng đang được dư luận rất quan tâm, song lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ các chuyên gia, nhà kinh tế.

Xem thêm