Thứ Ba, 19/03/2024 11:19 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - Sáng 13/6, thêm 96 ca mắc Covid-19, Bắc Ninh chiếm nhiều nhất với 34 trường hợp; Bắc Ninh điều chỉnh cách ly, giãn cách tại nhiều địa bàn từ 0h hôm nay; Hà Tĩnh đảm bảo chống dịch trong thời tiết mưa bão; Hà Nội: Thí sinh lớp 10 đến trường thi hai môn cuối, công tác phòng dịch tiếp tục được siết chặt; Cách chức phó chỉ huy quân sự huyện say rượu chống đối CSGT đang làm nhiệm vụ là những tin tức ANTT nổi bật 24h qua.

SÁNG 13/6, THÊM 96 CA MẮC COVID-19, BẮC NINH CHIẾM NHIỀU NHẤT VỚI 34 TRƯỜNG HỢP

Bản tin dịch COVID-19 của Bộ Y tế sáng 13/6 cho biết có thêm 96 ca mắc COVID-19 tại 7 tỉnh, thành phố. Trong đó, 01 ca cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại Quảng Nam. 95 ca ghi nhận trong nước tại Bắc Ninh (34), Bắc Giang (32), TP. Hồ Chí Minh (25), Lạng Sơn (2), Phú Thọ (1), Hà Nội (1); trong đó 73 ca được phát hiện trong khu cách ly hoặc khu đã được phong toả.

Việt Nam hiện đã có 10.337 bệnh nhân.

BẮC NINH ĐIỀU CHỈNH CÁCH LY, GIÃN CÁCH TẠI NHIỀU ĐỊA BÀN TỪ 0H HÔM NAY

Căn cứ vào tình hình thực tế, tỉnh Bắc Ninh đã tiếp tục nới lỏng các biện pháp giãn cách xã hội tại một số địa bàn thị xã Từ Sơn và các huyện Quế Võ, Thuận Thành. Theo đó, bắt đầu từ 0h ngày 13/6, điều chỉnh áp dụng biện pháp giãn cách xã hội  theo Chỉ thị 15 sang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ đối với toàn bộ thị xã Từ Sơn.

Điều chỉnh áp dụng biện pháp cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 sang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 đối với các xã: Yên Giả, Quế Tân, Phù Lãng, Chi Lăng, Đào Viên, Việt Hùng thuộc huyện Quế Võ. Đồng thời, điều chỉnh áp dụng biện pháp cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 sang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 19 đối với 33 thôn thuộc 8 xã, huyện Thuận Thành.

HÀ TĨNH ĐẢM BẢO CHỐNG DỊCH TRONG THỜI TIẾT MƯA BÃO

Sáng nay, sau khi đi vào khu vực từ Thái Bình đến phía Bắc Nghệ An, bão số 2 đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới. Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới từ ngày hôm qua cho đến rạng sáng hôm nay 13/6, trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đã có mưa to đến rất to, kèm theo gió giật mạnh... Mưa lớn đã khiến cho các chốt kiểm soát dịch bệnh bị ngập úng, thấm dột và tốc mái.

UBND tỉnh Hà Tĩnh đã kịp thời điều động 30 chiếc xe buýt làm nơi tránh trú mưa bão cho các lực lượng chống dịch, chiến sỹ đóng chốt trên địa bàn. Nguồn thực phẩm, thuốc men, nước sát khuẩn cũng được tăng cường cho các chốt kiểm soát.

HÀ NỘI: THÍ SINH LỚP 10 ĐẾN TRƯỜNG THI HAI MÔN CUỐI, CÔNG TÁC PHÒNG DỊCH TIẾP TỤC ĐƯỢC SIẾT CHẶT

Hôm nay 13/6, thí sinh thi vào lớp 10 THPT công lập Hà Nội hoàn thành hai môn thi cuối là: Toán (90 phút), Lịch sử (45 phút). Trước ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới gây mưa lớn, Hà Nội đã yêu cầu các điểm thi có phương án ứng phó kịp thời với tác động của thời tiết. Một số điểm thi đã bố trí mái che di động ngay trong sân trường để thuận lợi cho thí sinh đến phòng thi trong điều kiện mưa bão.  Các điểm thi bảo đảm việc bố trí chỗ ngồi giãn cách cho thí sinh trong phòng thi; lãnh đạo điểm thi, cán bộ coi thi tăng cường hướng dẫn, nhắc nhở thí sinh về quy chế thi.

CÁCH CHỨC PHÓ CHỈ HUY QUÂN SỰ HUYỆN SAY RƯỢU CHỐNG ĐỐI CSGT ĐANG LÀM NHIỆM VỤ

Ông Trần Ngọc Liêm – Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan chức năng vừa ra quyết định cách chức Phó Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện Krông Pắk đối với Trung tá Nguyễn Đình Đức do bỏ vị trí công tác khi đang làm nhiệm vụ, uống rượu bia say, cản trở lực lượng CSGT thi hành công vụ.

Trước đó, Trung tá Đức đã chấp hành không nghiêm các quy định, uống rượu bia, bỏ vị trí công tác khi đang làm nhiệm vụ, vi phạm luật giao thông. Bên cạnh đó, khi lực lượng CSGT kiểm tra, nhắc nhở thì Trung tá Đức đã cản trở người thi hành công vụ.

Tin mới nhất

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Xã hội 19/03/2024

(ANTV) - Những năm qua, Bộ Công an luôn chú trọng công tác xây dựng và huấn luyện lực lượng Cảnh sát cơ động dự bị chiến đấu, coi đây là nhiệm vụ quan trọng xây dựng lực lượng Công an trong sạch vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Bước vào đợt huấn luyện năm 2024, hơn 300 cán bộ, chiến sĩ các đơn vị ở tỉnh Hà Nam đã tập trung cao độ tham gia huấn luyện bảo đảm các mục tiêu, yêu cầu đề ra, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Chống thông tin sai lệch, trong đó có những nội dung do Trí tuệ nhân tạo (AI) tạo ra, là một lợi ích sống còn đối với an ninh quốc gia và là ưu tiên ngoại giao của Mỹ. Đây là lời khẳng định được Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đưa ra tại một sự kiện ở Seoul nhân chuyến thăm Hàn Quốc.

Nhận diện “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Nhận diện “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Pháp luật 19/03/2024

(ANTV) - Việt Nam là quốc gia đa tín ngưỡng, tôn giáo. Vì thế, các thế lực thù địch, phần tử phản động luôn lợi dụng tôn giáo và coi đây là “chiêu bài” để chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc tại Việt Nam. Từ đó, hòng thực hiện âm mưu diễn biến hòa bình, chống phá sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Bạn đọc 19/03/2024

(ANTV) - Hội Báo toàn quốc là dịp đặc biệt với những người làm báo, nơi tôn vinh những đóng góp và sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng Việt Nam. Với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Tiên phong, đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân”, Hội báo toàn quốc năm 2024 đã chính thức khai mạc.

Tin tức nổi bật trên báo số ra hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo số ra hôm nay

Điểm tin 19/03/2024

(ANTV) - Bộ trưởng Tài chính nói việc kiểm toán 'bỏ lọt' vi phạm của SCB; Nóng chuyện du học sinh không về nước; Nhà ở xã hội- vẫn còn tình trạng “trên nóng- dưới lạnh”; Khách bị từ chối nhập cảnh tăng gây khó khăn cho sân bay Việt Nam… - là những nội dung được dư luận quan tâm.

Việt Nam hỗ trợ Lào đảm bảo an ninh cho Năm Chủ tịch ASEAN 2024

Việt Nam hỗ trợ Lào đảm bảo an ninh cho Năm Chủ tịch ASEAN 2024

Chính trị 19/03/2024

(ANTV) - Chiều 18/3, tại thủ đô Viêng-Chăn, Bộ Công an Việt Nam đã bàn giao cho Bộ Công an Lào các phương tiện viện trợ để phục vụ công tác bảo vệ Hội nghị cấp cao ASEAN 44-45 và các hội nghị liên quan trong năm 2024 do Lào làm Chủ tịch. Đây là dự án nằm trong gói viện trợ của Chính phủ Việt Nam dành cho Chính phủ Lào trong năm 2024.

Pakistan không kích nơi ẩn náu của phiến quân tại Afghanistan

Pakistan không kích nơi ẩn náu của phiến quân tại Afghanistan

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Các nguồn tin an ninh Pakistan cho biết nước này đã tiến hành không kích nhằm vào các vị trí nghi là nơi ẩn náu của nhóm Taliban ở Pakistan bên trong lãnh thổ Afghanistan. Vụ việc diễn ra trong bối cảnh căng thẳng gia tăng giữa hai nước láng giềng liên quan đến loạt vụ tấn công của các tay súng tại Pakistan trong thời gian gần đây.

Xem thêm