Thứ Sáu, 29/03/2024 00:14 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - Sáng ngày 7/6 thêm 44 ca mắc Covid-19 trong nước; Bắc Giang hoàn thành tiêm 150.000 liều vaccien; Cảnh sát biển tạm giữ 25.000 lít dầu DO không rõ nguồn gốc; Tạm giữ đường dây cờ bạc "khủng" tại An Giang;  Hòa Bình: Bắt đối tượng mua bán  2 bánh heroin và gần 6000 viên hồng phiến ... là những tin tức ANTT nổi bật 24h qua.

Sáng ngày 7/6, thêm 44 ca mắc Covid-19 trong nước 

Thông tin từ Bộ Y tế cho biết: Tính từ 18 giờ ngày 6/6 đến 6 giờ sáng nay, nước ta ghi nhận thêm 44 ca mắc COVID-19. Trong đó, riêng tại Bắc Giang ghi nhận 24 ca, Bắc Ninh 6 ca, Thành phố Hồ Chí Minh 12 ca đều liên quan đến nhóm truyền giáo Phục Hưng và Hà Nam 2 ca, đều được phát hiện trong khu cách ly hoặc đã phong  tỏa. Đến 6 giờ ngày 7/6, Việt Nam có tổng cộng 7235 ca COVID-19 ghi nhận trong nước.

Bắc Giang hoàn thành tiêm 150.000 liều vaccien

Với sự hỗ trợ tích cực của các lực lượng, tỉnh Bắc Giang đã hoàn thành sớm kế hoạch tiêm vaccien phòng covid-19. Toàn tỉnh có hơn 153 nghìn người đã được tiêm vaccien trong 6 ngày qua. Hơn một nửa số vaccien mà tỉnh Bắc Giang đã triển khai tiêm từ ngày 29/5 đến nay được ưu tiên cho đối tượng công nhân trong các khu công nghiệp và công nhân bên ngoài khu công nghiệp.

Cùng với hoàn thành sớm kế hoạch tiêm, tỉnh Bắc Giang cũng đã tập trung cao đối với việc lấy mẫu xét nghiệm. Đến nay, Số lượng mẫu xét nghiệm đã được lấy lên tới hơn 1,2 triệu mẫu, trong đó có hơn 900 nghìn mẫu của công nhân và hơn 300 nghìn mẫu tầm soát cộng đồng.

Cảnh sát biển tạm giữ 25.000 lít dầu DO không rõ nguồn gốc

Thực hiện nhiệm vụ tại khu vực biển giáp ranh giữa Hải Phòng và Thái Bình, Tổ công tác thuộc Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 phát hiện và kiểm tra tàu vỏ sắt chở dầu mang số hiệu HP-3839 có hành vi vận chuyển khoảng 25.000 lít dầu DO.

Tại thời điểm kiểm tra, các thuyền viên không xuất trình được các loại hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số dầu trên tàu, không xuất trình được hồ sơ phương tiện và bằng cấp, chứng chỉ thuyền viên.

Tạm giữ hình sự 7 đối tượng liên quan đến đường dây cờ bạc "khủng" tại An Giang

Tại An Giang, liên quan đến các đối tượng trong đường dây đánh bạc tiền tỷ, hôm nay Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 7 đối tượng trong đường dây cờ bạc này.

Đây là chuyên án đánh bạc trên địa bàn thành phố Long Xuyên và các huyện Châu Thành, Chợ Mới và Thoại Sơn được lực lượng chức năng triệt phá, do đối tượng Nguyễn Thị Thủy Liên cầm đầu. Chỉ tính từ đầu năm 2021 đến nay, số tiền tham gia đánh bạc thông qua tài khoản của Liên lên đến con số hơn 50 tỷ đồng.

 Hòa Bình: Bắt đối tượng mua bán 2 bánh heroin và gần 6000 viên hồng phiến

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Hòa Bình chủ trì phối hợp với các lực lượng vừa bắt quả tang Khà A Chồng, trú huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Tang vật thu giữ gồm 2 bánh heroin, 5.966 viên hồng phiến và 15,32 gam thuốc viện,  Khà A Chồng khai nhận mua của một người đàn ông, quốc tịch Lào tại khu vực biên giới Việt - Lào, để mang xuống thị trấn Mai Châu bán cho người tên Hải ở Xuân Mai - Hà Nội kiếm lời.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm