Thứ Năm, 25/04/2024 16:19 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - TP.Hồ Chí Minh: Bắn 2 phát súng chỉ thiên trấn áp tài xế dọa đâm kim tiêm vào CSGT; Bắt giữ đối tượng mạo danh công an để lừa đảo; Hà Nội: Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Khởi tố 6 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy tại nhà nghỉ; Thanh Hóa: 8 học sinh lớp 6 tắm biển, 4 em chết đuối và mất tích là những tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua. 

TP.Hồ Chí Minh: Bắn 2 phát súng chỉ thiên trấn áp tài xế dọa đâm kim tiêm vào CSGT

Điều khiển xe tải biển số tỉnh Bình Dương đi vào đường cấm Tô Ngọc Vân, quận 12, TP Hồ Chí Minh, tài xế Huỳnh Phạm Ngọc Hải không chấp hành hiệu lệnh của CSGT mà tăng ga bỏ chạy với tốc độ cao. Khi bị lực lượng CSGT đuổi kịp, Hải đã dùng kim tiêm với ý định tấn công khiến tổ công tác phải rút súng bắn 2 phát chỉ thiên và bắt được tài xế Hải đưa về trụ sở Công an phường Thới An (quận 12) để làm rõ. Qua test nhanh, Hải dương tính với ma túy.

Bắt giữ đối tượng mạo danh công an để lừa đảo

Bằng thủ đoạn giả danh cán bộ công an thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Trần Cảnh Toàn (SN 1980), trú tại quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng vừa bị Công an thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An vừa bắt giữ. Theo đơn tố cáo của một người phụ nữ tên Sâm, trú tại thành phố Vinh, người này bị đối tượng tên Toàn tự giới thiệu là cán bộ của Cục cảnh sát ma túy – Bộ Công an đang về làm việc tại Nghệ An, để mượn 01 xe SH và số tiền 10 triệu đồng, sau đó bỏ trốn. Vào cuộc xác minh, điều tra, Công an thành phố Vinh đã xác định và bắt giữ được đối tượng Trần Cảnh Toàn.

Hà Nội: Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Đỗ Văn Đồng, 35 tuổi, trú tại Hoằng Hóa, Thanh Hóa về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Năm 2019, Đồng thành lập công ty TNHH Taiyo Japan Quốc tế để giao dịch việc thu nhận hồ sơ của các lao động. Mặc dù Công ty không được cấp phép hoạt động dịch vụ đưa người Việt Nam đi làm việc tại nước ngoài, nhưng đối tượng đã thu của mỗi lao động từ 25 – 160 triệu đồng tiền đặt cọc. Bước đầu, cơ quan công an đã xác minh được 20 bị hại với tổng số tiền gần 1,4 tỷ đồng.

Khởi tố 6 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy tại nhà nghỉ

Công an TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước  vừa ra quyết định khởi tố vụ án 'tổ chức sử dụng ma túy trái phép và tàng trữ trái phép chất ma túy” và khởi tố 6 bị can liên quan. Trước đó, công an đã phát hiện hàng chục đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy tại một nhà nghỉ trên địa bàn. Rạng sáng 15/4, Công an TP Đồng Xoài phối hợp Công an xã Tiến Hưng bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ Thùy Trang. Lực lượng công an phát hiện có 2 phòng nghỉ có tổng cộng 17 khách đang tụ tập, sử dụng trái phép chất ma túy.

Thanh Hóa: 8 học sinh lớp 6 tắm biển, 4 em chết đuối và mất tích 

8 học sinh lớp 6 tắm biển, 4 em chết đuối và mất tích, vụ việc xảy ra vào chiều 23/4 tại bãi tắm thuộc địa phận thôn Thanh Xuân, xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Cụ thể, khoảng 13h30 ngày 23/4, 8 học sinh lớp 6 Trường THCS xã Hoằng Hải rủ nhau ra bãi biển thôn Thanh Xuân tắm. Khi đang tắm 4 học sinh không may bị nước biển cuốn trôi. Đến 15h cùng ngày, người dân xã Hoằng Hải đã tìm được 1 thi thể, còn 3 em mất tích.

Tin mới nhất

Đánh sập đường dây cho vay lãi nặng quy mô hàng nghìn tỷ đồng

Đánh sập đường dây cho vay lãi nặng quy mô hàng nghìn tỷ đồng

Pháp luật 25/04/2024

(ANTV) - Hoạt động có tổ chức, quy mô lớn, “núp bóng” dịch vụ cầm đồ, tư vấn tài chính, nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với các đối tượng người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn vừa bị Công an Quận 4, TP.HCM đấu tranh triệt phá.

Ông chủ Tân Hiệp Phát bị tuyên phạt 8 năm tù

Ông chủ Tân Hiệp Phát bị tuyên phạt 8 năm tù

Pháp luật 25/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 25/4, toà án nhân dân Tp.HCM đã tuyên án sơ thẩm trong vụ án "lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Trong vụ án này, 3 bị cáo gồm ông Trần Quý Thanh, 2 con gái Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích, bị xét xử với cáo buộc cho nhiều người vay tiền dưới hình thức hợp đồng chuyển nhượng tài sản rồi chiếm đoạt tổng giá trị 1.048 tỷ đồng.

Xu hướng sản xuất mỹ phẩm cho người khiếm thị

Xu hướng sản xuất mỹ phẩm cho người khiếm thị

Thế giới 25/04/2024

(ANTV) - Mua và sử dụng mỹ phẩm cũng như các sản phẩm làm đẹp là việc hết sức đơn giản với hầu hết mọi người. Nhưng với những người khiếm thị, điều này thực sự không dễ dàng. Với mục đích giúp mọi người được làm đẹp công bằng như nhau, ngành mỹ phẩm ở Australia đang tạo ra nhiều sản phẩm có tính ứng dụng cao và đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dùng.

Mưa đá xuất hiện tại Yên Bái, Sơn La

Mưa đá xuất hiện tại Yên Bái, Sơn La

Xã hội 25/04/2024

(ANTV) - Chiều và tối ngày 24/4, nhiều trận mưa rào kèm mưa đá dữ dội đã bất ngờ trút xuống một số địa phương ở tỉnh Yên Bái, Sơn La và Hòa Bình. Hạt mưa đá có kích thước 2 - 3cm đã gây ra một số thiệt hại cho bà con.

Tin tức nổi bật trên các báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên các báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 25/04/2024

(ANTV) - Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo Chuyển đổi số quốc gia: "3 tăng cường", "5 đẩy mạnh"; Đề xuất đánh thuế VAT cho hàng hóa nhập qua Shopee, Tiktok: Đối thoại về lợi ích và nguy cơ; Nghịch lý giá vàng SJC: Chênh lệch cao vẫn còn; Hạn hán tại Tây Nguyên: Tình hình phức tạp, biện pháp ứng phó;... là những tin tức nổi bật trên các báo ra ngày hôm nay.

Sẵn sàng các phương án bảo đảm an toàn Lễ kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sẵn sàng các phương án bảo đảm an toàn Lễ kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Xã hội 24/04/2024

(ANTV) - Hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) là một trong những sự kiện chính trị rất quan trọng. Là đơn vị chủ công trong công tác PCCC và CNCH, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH công an tỉnh Điện Biên đã chủ động xây dựng các kế hoạch, thường xuyên luyện tập các phương án. Sẵn sàng lên đường xử lý các tình huống từ sớm, từ xa với mục tiêu cao nhất là bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn các hoạt động kỷ niệm.

Xem thêm