Thứ Sáu, 29/03/2024 19:50 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - Hưng Yên: Phong tỏa 1 xã, giãn cách xã hội 2 huyện từ 0h ngày 10/02; Bình Dương: Xử phạt giám đốc công ty BĐS đưa tin sai sự thật về dịch bệnh Covid- 19; Triệt phá đường dây mua bán, pha chế xăng giả cực lớn tại Đồng Nai; Quảng Nam: Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Bình Phước: Nghi án 2 mẹ con bị sát hại tại nhà là những tin tức ANTT nổi bật 24h qua.  

Hưng Yên: Phong tỏa 1 xã, giãn cách xã hội 2 huyện từ 0h ngày 10/02

Từ 0h00 ngày 10/2, tỉnh Hưng Yên thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ đối với huyện Yên Mỹ và Khoái Châu theo nguyên tắc gia đình cách ly gia đình; thôn, khu phố cách ly thôn, khu phố; xã, thị trấn cách ly xã, thị trấn; yêu cầu người dân ở nhà, hạn chế tối đa ra ngoài, trừ các trường hợp thật sự cần thiết. Cùng thời gian này, phong tỏa toàn bộ xã Yên Phú.

Bình Dương: Xử phạt giám đốc công ty BĐS đưa tin sai sự thật về dịch bệnh Covid- 19

Đăng tải bài viết với nội dung “Bệnh viện Nhi đồng 1 và 2 tiếp nhận và khám bệnh cho người Bình Dương nhưng phải cách ly 21 ngày nếu không cách ly thì về Bình Dương khám các bạn nhé!, một giám đốc một công ty bất động sản đã bị thanh tra sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương ra quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng đối với hành vi đăng thông tin sai sự thật gây hoang mang dư luận.

Triệt phá đường dây mua bán, pha chế xăng giả cực lớn tại Đồng Nai

Một đường dây chuyên buôn bán xăng giả, xăng kém chất lượng quy mô rất lớn trên địa bàn các tỉnh Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ vừa bị Công an tỉnh Đồng Nai chủ trì phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an triệt phá. Đến nay, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp 26 đối tượng, thu giữ gần 2,7 triệu lít xăng và hơn 100 tỉ đồng...

Quảng Nam: Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Công an tỉnh Quảng Nam vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 04 tháng đối với Nguyễn Duy Hoàng là công chứng viên, trú phường Hòa Thuận, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Hoàng đã làm giả Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất để lừa đảo chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng.

Bình Phước: Nghi án 2 mẹ con bị sát hại tại nhà

Một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 mẹ con tử vong tại nhà riêng vào chiều qua. Nạn nhân được xác định là bà Trần Kim Phượng (65 tuổi) và con gái bà Phượng là Phạm Thị Phục Hưng (30 tuổi, trú xã Phước An, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước). Hiện Công an tỉnh Bình Phước đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án.

Tin mới nhất

Bắt nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Bắt nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Pháp luật 29/03/2024

(ANTV) - Thông tin Liên quan đến vụ khách hàng bỗng dưng mất 58 tỉ tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB). Tại cuộc họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội quý 1 năm 2024 do UBND TP Hà Nội tổ chức chiều 28/3, lãnh đạo Công an TP Hà Nội đã có thông tin về vụ việc.

Cảnh báo tai nạn đuối nước ở trẻ em

Cảnh báo tai nạn đuối nước ở trẻ em

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hiện nay Tây Nguyên đang là cao điểm nắng nóng, hanh khô. Địa bàn tỉnh Gia Lai cũng có nhiều ao, hồ, sông, suối vì vậy việc kiểm soát, nhắc nhở, trông coi con trẻ ở vùng nông thôn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số còn nhiều bất cập. Trong thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Gia Lai liên tiếp xảy ra các vụ đuối nước thương tâm đã để lại hậu quả đau lòng cho gia đình, ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội.

Công an tỉnh An Giang khám bệnh, tặng quà cho người dân Campuchia

Công an tỉnh An Giang khám bệnh, tặng quà cho người dân Campuchia

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Nhằm tiếp tục phát huy và tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị truyền thống giữa các lực lượng chức năng hai nước Việt Nam - Campuchia nói chung và lực lượng Công an nói riêng, đoàn y, bác sỹ Công an tỉnh An Giang đã sang khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân Campuchia và người Campuchia gốc Việt có hoàn cảnh khó khăn thuộc phường Sam Peou Poun, thành phố Sam Peou Poun và xã Preaek Dach, huyện Leuk Daek, tỉnh Kandal, Vương quốc Campuchia.

Xử lý mâu thuẫn trong học sinh

Xử lý mâu thuẫn trong học sinh

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Những ngày gần đây, vấn nạn bạo lực trong xã hội, bạo lực học đường và cách tìm ra tiếng nói chung để xử lý mâu thuẫn giữa trẻ em, giữa các học sinh lại trở thành câu chuyện đáng bàn. Đây cũng là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng trong những ngày vừa qua.

Tình trạng xe chạy “rùa bò” chiếm làn tốc độ cao trên cao tốc

Tình trạng xe chạy “rùa bò” chiếm làn tốc độ cao trên cao tốc

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Có một nghịch lý tồn tại rất lâu trên các tuyến cao tốc đó là những xe đi chậm thì lại chiếm làn xe tốc độ cao, dẫn đến tình trạng các phương tiện khác cũng phải đi chậm theo những xe này. Điều này khiến các xe có nhu cầu vượt, có nhu cầu đi nhanh hơn thì bắt buộc phải vi phạm, buộc phải vượt bên phải, hoặc luồn lách để tránh né những xe “ rùa bò” này.

Gánh nặng bệnh lao vẫn còn rất nặng nề

Gánh nặng bệnh lao vẫn còn rất nặng nề

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Thời gian qua, Việt Nam đã đạt được nhiều điểm sáng trong công tác phòng chống lao. Tuy nhiên, hiện Việt Nam vẫn là nước có gánh nặng bệnh lao cao, đứng thứ 11 trong 30 nước có số người bệnh lao cao nhất trên toàn cầu. Trước thực trạng đó, Thủ tướng chính phủ vừa ký công điện yêu cầu tăng cường công tác phòng, chống bệnh lao.

Xem thêm