Thứ Sáu, 29/03/2024 14:17 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - Hải Dương: Cách ly 21 ngày một số khu vực ở huyện Cẩm Giàng, Ninh Giang; Gia Lai đã truy vết trên 5.500 trường hợp F1 và F2; Hải Dương: Xử phạt trường hợp xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ; Kiên Giang: Bắt giam giám đốc bán đất khống chiếm đoạt tiền; Đăk Nông: Bắt giữ đối tượng dùng hung khí gây ra vụ cướp táo tợn là những tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua.

1 Hải Dương: Cách ly 21 ngày một số khu vực ở huyện Cẩm Giàng, Ninh Giang

Sáng 4/2, đã có thêm 37 ca mắc mới COVID-19 trong cộng đồng đều ghi nhận tại Hải Dương. Đây là những công nhân khu công nghiệp thuộc TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương, đã được cách ly, không có nguy cơ lây ra cộng đồng. Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Hải Dương cũng vừa ký quyết định Thiết lập vùng cách ly y tế 21 ngày một số khu vực ở huyện Cẩm Giàng, Ninh Giang.

2 Gia Lai đã truy vết trên 5.500 trường hợp F1 và F2

Tại Giai Lai, đến sáng 4/2 đã có 14 ca dương tính với SARS-CoV-2. Hiện ngành chức năng địa phương đã truy vết được trên 5.500 trường hợp F1 và F2. 14 ca mắc Covid-19 ở Gia Lai tập trung ở các huyện Ia Pa, huyện Krông Pa, huyện Phú Thiện, thị xã Ayun Pa và thành phố Pleiku. Các ca bệnh đều chưa có biểu hiện lâm sàng rõ ràng, sức khỏe ổn định, chưa ghi nhận triệu chứng bất thường.

3. Hải Dương: Xử phạt trường hợp xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ

Khi phải thực hiện kiểm tra thân nhiệt và khai báo y tế, ông Nguyễn Văn Thủy, sinh năm 1965, trú tại khu dân cư Đồng Cồng, phường Hoàng Tiến, thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương đã có lời nói xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch. Với hành vi trên, ông Thùy đã bị lực lượng chức năng xử phạt số tiền 2,5 triệu đồng.

4. Kiên Giang: Bắt giam giám đốc bán đất khống chiếm đoạt tiền

Tự ý soạn thảo hợp đồng mua bán đất ở Phú Quốc rồi ký khống nhằm để cho 3 người phụ nữ ở Hà Nội và Thanh Hóa tin tưởng hợp tác làm ăn, rồi chiếm đoạt số tiền 3,75 tỷ đồng. Với hành vi này, đối tượng Nguyễn Chu Sâm trú TP. Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang, là Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mai dịch vụ Kim Thủy Lâm đã bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang bắt tạm giam 120 ngày về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

5. Đăk Nông: Bắt giữ đối tượng dùng hung khí gây ra vụ cướp táo tợn

Một vụ cướp táo tợn giữa ban ngày vừa xảy ra trên địa bàn huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông. Đối tượng đã bịt mặt đột nhập vào nhà dùng dao bầu không chế cướp tiền, vàng và điện thoại di động của nạn nhân rồi nhanh chóng tẩu thoát. Vào cuộc điều tra, sau 20 giờ kể từ khi nhận được tin báo, Công an huyện Đắk Mil đã nhanh chóng bắt giữ đối tượng, thu giữ hung khí gây án và toàn bộ tài sản cho nạn nhân.

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm