Thứ Sáu, 26/04/2024 12:11 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - Cơ quan điều tra thu giữ 9 tỷ đồng tại công ty Alibaba; Hà Giang: Bắt nghi phạm sát hại bạn tình; Đắk Lắk: Nhanh chóng làm rõ nhóm trộm két sắt lấy 24,6 lượng vàng; Vĩnh Phúc: Bắt giữ nhóm đối tượng người nước ngoài chuyên cạy phá két sắt, trộm tài sản; Phát hiện đường dây sản xuất, buôn bán dầu do giả quy mô lớn liên tỉnh....là điểm nóng ANTT 24h qua. 

Cơ quan điều tra thu giữ 9 tỷ đồng tại công ty Alibaba

Liên quan đến vụ “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” tại công ty Cổ phần địa ốc Alibaba, bước đầu, cơ quan Công an xác định Công ty Alibaba do Nguyễn Thái Luyện cầm đầu đã lừa hơn 6.700 khách hàng để chiếm đoạt hơn 2.500 tỷ đồng. Quá trình khám xét Công ty Địa ốc Alibaba, Cơ quan điều tra cho biết đã thu giữ hằng trăm thùng hồ sơ, giấy tờ liên quan đến hoạt động của Công ty.

Đáng nói, trong đó có 9 tỷ đồng tiền mặt, 20 thỏi kim loại màu vàng. Xác định tài sản khác là 600 ha đất mà công ty này thu mua ở nhiều địa phương. Hiện, website chính thức và các trụ sở của Alibaba đều đã đóng cửa.

Hà Giang: Bắt nghi phạm sát hại bạn tình

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Giang đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khần cấp đối với Giàng Mí Tỉnh (SN 1991), trú tại xã Du Tiến, huyện Yên Minh về hành vi giết người. Tỉnh khai nhận, tối ngày 18/9, Giàng Mí Tỉnh và Giàng Thị Súa rủ nhau đi chơi và quan hệ tình dục. Trên đường về Súa đòi tiền Tỉnh, nhưng Tỉnh trả lời là không có tiền, Súa không đồng ý và 2 bên đã xảy ra xô xát, Tỉnh đã lấy đá đập nhiều nhát vào đầu Súa khiến Súa tử vong.

Đắk Lắk: Nhanh chóng làm rõ nhóm trộm két sắt lấy 24,6 lượng vàng

3 đối tượng gồm Nguyễn Minh Hùng, Hoàng Văn Tiến cùng trú huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk và Nguyễn Xuân Hồng trú tỉnh Thanh Hóa vừa bị Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ. Nhóm này đã gây ra một vụ đột nhập nhà dân ở xã Ea Tân, huyện Krông Năng trộm két sắt lấy cắp 24,6 lượng vàng có trị giá hơn 700 triệu đồng. Ngoài ra các đối tượng khai nhận còn thực hiện thêm 3 vụ trộm cắp tài sản khác của người dân ở các tỉnh Kon Tum, Đắk Lắk và Khánh Hòa…

Vĩnh Phúc: Bắt giữ nhóm đối tượng người nước ngoài chuyên cạy phá két sắt, trộm tài sản

Còn tại Vĩnh Phúc, nhóm 4 đối tượng người nước ngoài gồm Vi Trung Hiếu, Hoàng Thế Giang, Hoàng Nhật Thu và Hoàng Sĩ Ba đều ở tỉnh Quảng Tây,Trung Quốc cũng vừa bị Công an tỉnh Vĩnh Phúc bắt giữ về hành vi trộm cắp tài sản. Các đối tượng khai nhận từ ngày 26 đến 30/8 đã liên tiếp thực hiện 6 vụ cạy phá két sắt, trộm cắp tài sản tại các Công ty trên địa bàn thành phố Phúc Yên và huyện Bình Xuyên, với tổng số tiền gần 400 triệu đồng tiền Việt Nam.

Phát hiện đường dây sản xuất, buôn bán dầu DO giả quy mô lớn liên tỉnh

Núp bóng trong phân xưởng chế biến thép, một Công ty chuyên sản xuất dầu giả vừa bị Công an huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi triệt phá, các đối tượng cầm đầu là Bùi Đình Chương, Giám đốc công ty TNHH MTV vận tải Đình Chương, Nguyễn Minh Hiệp, ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và Nguyễn Thanh Phong, ở TP Cần Thơ bị bắt giữ. Các đối tượng khai nhận từ năm 2018 đến nay, Hiệp đã móc nối mua bán dầu giả với công ty của Chương trên 100 chuyến hàng với số lượng trên 300 nghìn lít dầu, giá từ 12.000đ đến 13.400đ/lít với số tiền hàng tỷ đồng.

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm