Thứ Sáu, 19/04/2024 11:25 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - Bắt đường dây mua bán, vận chuyển trái phép 120 bánh heroin; Hà Nội: Triệt phá đường dây mua bán dâm; Lâm Đồng: tuyên án 4 bị cáo gây án mạng tại vũ trường; Hải Phòng: sập giàn giáo khiến 1 người chết và nhiều người bị thương; Đập thủy điện Đăk Kar có nguy cơ vỡ, sơ tán khẩn cấp hơn 300 hộ dân...là những tin tức được quan tâm nhiều trong 24h qua.

Bắt đường dây mua bán, vận chuyển trái phép 120 bánh heroin

Một đường dây mua bán, vận chuyển trái phép 120 bánh heroin từ Lào về Việt Nam với sự tham gia của các đối tượng ở nhiều địa phương khác nhau vừa bị Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Công an 2 tỉnh Thái Nguyên và Nghệ An đấu tranh triệt phá, bắt quả tang 3 đối tượng gồm: Vừ A Thái sinh năm 1980, Vừ A Sò sinh năm 1997, cùng trú tại huyện Điện Biện, tỉnh Điện Biện và Neng Vavue Nordouda sinh năm 1984, trú tại tỉnh Bô Ly Khăm Xay, Lào.

Mở rộng điều tra chuyên án, cơ quan công an tiếp tục bắt giữ 02 đối tượng có liên quan gồm: Đào Văn Kính sinh năm 1977, trú tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng và Lý Văn Dinh sinh năm 1980, trú tại huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên.

Hà Nội: Triệt phá đường dây mua bán dâm

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) vừa triệt phá đường dây gái gọi cao cấp giá 500 USD/lượt bán dâm, khởi tố và tạm giam “tú bà” Cao Thị Mai (sinh năm 1987, quê Thanh Hóa, hiện ở phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Theo đó, để tránh sự phát hiện của các cơ quan chức năng, Mai và các cô gái bán dâm thống nhất hình thức bán dâm khá tinh vi: Khách phải đặt bàn tiệc, Mai đưa gái chân dài đến ngồi cùng tiếp chuyện, tiếp rượu để khách lựa chọn. Sau khi ăn uống xong, khách đưa gái đến khách sạn thực hiện hành vi mua bán dâm. Cùng với việc khởi tố, tạm giam Cao Thị Mai, cơ quan điều tra đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý 3 khách mua dâm cùng 2 gái bán dâm.

Lâm Đồng: tuyên án 4 bị cáo gây án mạng tại vũ trường

Vụ án giết người, gây rối trật tự công cộng tại quá Bar Rain số 1A Lê Hồng Phong, phường 4, TP Đà Lạt đã được Tòa án nhân dân tỉnh Lâm Đồng đưa ra xét xử trong phiên xử sơ thẩm vào chiều ngày 08/8 và tuyên phạt 4 bị cáo những mức án nghiêm khắc.

Cụ thể, Nguyễn Minh Đạt 14 năm tù về tội giết người, Trần Vinh Quang và Trịnh Nhân Linh mỗi người 30 tháng tù giam, Nguyễn Thành Luân 24 tháng tù treo về tội gây rối trật tự công cộng. Ngoài hình phạt tù giam, các bị cáo còn liên đới bồi thường cho gia đình bị hại 122 triệu đồng.

Hải Phòng: sập giàn giáo khiến 1 người chết và nhiều người bị thương

Tối 08/8, một vụ sập giàn giáo đã xảy ra tại công trình xây dựng cây xăng thuộc địa bàn xã Bắc Sơn, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng, khiến 1 người chết và nhiều người bị thương.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lãnh đạo huyện An Dương và các lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt cùng người dân, đưa người bị tai nạn đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện An Dương. Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đập thủy điện Đăk Kar có nguy cơ vỡ, sơ tán khẩn cấp hơn 300 hộ dân

Theo báo cáo của UBND tỉnh Đắk Nông, hồ thủy điện Đắk Kar có dung tích thiết kế 13 triệu m3 nước, đang trong quá trình thi công. Tuy nhiên, chiều 7/8, van cửa xả tràn ở đây gặp sự cố khiến mực nước trong hồ dâng cao.

Ngoài ra, mưa lớn nước đổ về mạnh gây sạt lở nghiêm trọng ở chân đập thủy điện, đe dọa trực tiếp đến hàng nghìn hộ dân vùng hạ lưu thuộc các tỉnh Đắk Nông, Bình Phước và Lâm Đồng. Để đảm bảo an toàn tính mạng người dân, 3 tỉnh Bình Phước, Đắk Nông và Lâm Đồng đã sơ tán khẩn cấp hơn 300 hộ dân sống tại khu vực hạ lưu thủy điện Đắk Kar.

Tin mới nhất

Điện Biên với quyết tâm xây dựng xã biên giới sạch về ma túy

Điện Biên với quyết tâm xây dựng xã biên giới sạch về ma túy

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Tội phạm ma túy vẫn luôn diễn biến phức tạp tại các tỉnh, thành trên cả nước. Tỉnh Điện Biên cũng không ngoại lệ. Ðiện Biên có hai tuyến biên giới tiếp giáp Lào và Trung Quốc, với chiều dài hơn 455 km trải dài trên địa bàn 29 xã. Các xã biên giới ở đây có diện tích lớn, địa hình đồi núi hiểm trở, dân cư sinh sống không tập trung, chủ yếu là người dân tộc thiểu số, trình độ còn hạn chế, đời sống còn khó khăn.

Nỗ lực dập tắt vụ cháy nhà sàn

Nỗ lực dập tắt vụ cháy nhà sàn

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Gia Lai là một trong những tỉnh đang ở cao điểm nắng nóng, do vậy nguy cơ xảy ra cháy nổ, hỏa hoạn ở khu vực dân cư là rất cao. Mới đây, đã xảy ra cháy một căn nhà sàn 3 gian của một người dân ở xã Chư Drăng, huyện Krông Pa. Tuy nhiên, bằng sự vào cuộc nhanh chóng, nỗ lực hết mình, lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ dập tắt đám cháy, bảo vệ tính mạng và nhiều tài sản của người dân.

Venezuela đóng cửa sứ quán ở Ecuador

Venezuela đóng cửa sứ quán ở Ecuador

Thế giới 19/04/2024

(ANTV) - Bộ Thông tin và Truyền thông Venezuela thông báo, Tổng thống Nicolas Maduro đã ra lệnh triệu hồi toàn bộ phái bộ ngoại giao ở Ecuador cho đến khi luật pháp quốc tế được khôi phục tại nước này.

Europol: Mạng lưới mafia Italia nguy hiểm nhất châu Âu

Europol: Mạng lưới mafia Italia nguy hiểm nhất châu Âu

Thế giới 19/04/2024

(ANTV) - Theo báo cáo của Cơ quan Cảnh sát châu Âu (Europol), mạng lưới tội phạm Italia là một trong số nhóm tội phạm nguy hiểm nhất tại Liên minh châu Âu (EU) với các hoạt động chính là buôn bán ma túy, tống tiền và đấu giá; buôn bán phế liệu, gian lận thuế và rửa tiền.

Thầm lặng công tác tham mưu

Thầm lặng công tác tham mưu

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Mặc dù không phải là lực lượng trực tiếp chiến đấu nhưng hoạt động tham mưu, tổng hợp lại có vai trò, vị trí hết sức quan trọng. Đây là công tác không thể tách rời các hoạt động nghiệp vụ khác của lực lượng công an. Kết quả làm việc của bộ phận tham mưu, tổng hợp là những sản phẩm mang trí tuệ và chất lượng cao, phục vụ hiệu quả cho công tác chỉ đạo, điều hành ở lực lượng công an các cấp.

Khẩn trương truy xét đối tượng cướp tiệm vàng

Khẩn trương truy xét đối tượng cướp tiệm vàng

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Công an Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đang huy động tối đa lực lượng phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy xét hai đối tượng đã thực hiện vụ cướp tiệm vàng trên đường Trần Hưng Đạo thuộc phường Đức Long, Thành phố Phan Thiết.

 Giải pháp nào để bình ổn thị trường vàng?

Giải pháp nào để bình ổn thị trường vàng?

Kinh tế 19/04/2024

(ANTV) - Trong mấy tháng trở lại đây, giá vàng trên thị trường thế giới tăng, khiến giá vàng miếng trong nước, chủ yếu là vàng có thương hiệu SJC tăng theo. Câu chuyện đấu thầu vàng đang được dư luận rất quan tâm, song lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ các chuyên gia, nhà kinh tế.

Xem thêm