Thứ Sáu, 10/05/2024 21:48 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - Thanh Hóa: Bắt giữ 18 đối tượng trong tổ chức cho vay nặng lãi; Khởi tố đối tượng giả danh cán bộ lừa xin việc làm chiếm đoạt tài sản; TP.HCM: Bắt băng nhóm thực hiện hàng loạt vụ cướp giật; Bình Phước: Bắt giữ đối tượng giết vợ do ghen tuông; Tây Ninh: Khởi tố đối tượng cố ý gây thương tích;... là những tin tức an ninh trật tự nổi bật trong 24h giờ qua.

Thanh Hóa: Bắt giữ 18 đối tượng trong tổ chức cho vay nặng lãi

Núp bóng công ty vận tải, Nguyễn Giang Huy (trú tại Hải Phòng) mở rộng khoảng 50 chi nhánh tín dụng đen trên toàn quốc, thực hiện các hành vi cho vay nặng lãi, cho nhiều người dân ở nhiều tỉnh, thành vay với số tiền giao dịch lên đến hàng trăm tỷ đồng. Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ 18 đối tượng, thu giữ hơn 500 bộ hồ sơ, tài liệu vay nợ của khách hàng cùng nhiều tang vật liên quan đến hành vi cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự.

Khởi tố đối tượng giả danh cán bộ lừa xin việc làm chiếm đoạt tài sản

Giả danh cán bộ nhà nước, có nhiều mối quan hệ có thể xin được việc làm, đối tượng Hồ Thị Ánh Tuyết ở phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột đã lừa đảo chiếm đoạt hơn 1,3 tỉ đồng của một số người có nhu cầu xin việc làm. Công an tỉnh Đắk Lắk vừa khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Tuyết về hành vi trên. Công an tỉnh Đắk Lắk đề nghị những ai là nạn nhân của Tuyết thì thông báo ngay với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk để được hướng dẫn giải quyết.

TP.HCM: Bắt băng nhóm thực hiện hàng loạt vụ cướp giật

Lực lượng chức năng công an TP Hồ Chí Minh vừa triệt xóa thành công 1 nhóm đối tượng thực hiện hàng loạt vụ cướp giật tài sản người đi đường trên các tuyến phố. Các đối tượng trong băng nhóm này gồm Nguyễn Tiến Quang, Trịnh Minh Hoài và Lăng Kim Sang cùng trú tại Quận 10. Tại cơ quan công an các đối tượng thừa nhận rủ nhau đi cướp giật để lấy tiền mua ma túy.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng giết vợ do ghen tuông

Do ghen tuông, đối tượng Trần Văn Hùng, 45 tuổi, trú tại huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An đã dùng dao đâm chính người vợ của mình khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã tạm giữ đối tượng Trần Văn Hùng để điều tra về hành vi giết người.

Tây Ninh: Khởi tố đối tượng cố ý gây thương tích

Còn tại tỉnh Tây Ninh cũng xảy ra vụ việc người chồng đánh đập dã man, gây thương tích cho chính người vợ của mình. Ngày 6/3, Công an huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Văn Xuân, sinh năm 1976, trú xã Tân Bình, huyện Tân Biên về hành vi cố ý gây thương tích. Được biết, Xuân thường xuyên đánh đập vợ và đã nhiều lần bị lực lượng chức năng xử phạt.

Tin mới nhất

Bắt giám đốc công ty xảy ra vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong

Bắt giám đốc công ty xảy ra vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong

Pháp luật 10/05/2024

(ANTV) - Liên quan đến vụ tai nạn lao động (nổ lò hơi) xảy tại Công ty TNHH gỗ Bình Minh, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai làm 6 người chết, 5 người bị thương, ngày hôm nay 10-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Feng Yong, quốc tịch Trung Quốc là Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh, để điều tra hành vi vi phạm quy định về an toàn lao động.

Khởi tố nữ đối tượng giết bạn ở chung

Khởi tố nữ đối tượng giết bạn ở chung

Pháp luật 10/05/2024

(ANTV) - Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bến Tre cho biết đã thi hành các quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Kim Thanh, sinh năm 1981, ngụ xã Thanh Tân, huyện Mỏ Cày Bắc (Bến Tre) để điều tra về hành vi giết người.

Cuộc chiến chống tội phạm công nghệ cao lên truyền hình

Cuộc chiến chống tội phạm công nghệ cao lên truyền hình

Văn hóa 10/05/2024

(ANTV) - 4 năm sau phần 1, hãng phim TFS cho ra mắt tiếp phần 2 phim "Kẻ sát nhân cô độc". Phần 2 cập nhật những vấn đề thời thượng như công nghệ A.I, cách tội phạm lợi dụng mạng xã hội để lừa đảo. Bộ phim lột tả cuộc chiến khốc liệt của lực lượng công an nhân dân với những loại tội phạm thế hệ mới.

Bắt nhóm đối tượng tàng trữ, sử dụng ma túy trong phòng trọ

Bắt nhóm đối tượng tàng trữ, sử dụng ma túy trong phòng trọ

Pháp luật 10/05/2024

(ANTV) - Phòng Cánh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Sóc Trăng kết hợp với Công an thành phố Sóc Trăng vừa bắt giữ 4 đối tượng gồm: Lâm Vĩnh Phúc (Đen), sn 1985; Trần Thị Kim Tuyền, sinh năm 1989; Nguyễn Phương Bắc, sinh năm 1991 và Nguyễn Thanh Tùng (Tùng Nhện), sinh năm 1996, đều trú trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng để điều tra về hành vi tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Minh bạch cơ cấu giá vé máy bay

Minh bạch cơ cấu giá vé máy bay

Kinh tế 10/05/2024

(ANTV) - Thời gian qua rất nhiều người dân đã phản ánh về việc họ phải mua vé máy bay với giá rất cao. Cục Hàng không cho biết giá vé trung bình hạng phổ thông có tăng so với cùng kỳ năm 2023 nhưng vẫn nằm trong khung giá quy định.

Trường học trong bãi đỗ xe cho trẻ em nghèo Ấn Độ

Trường học trong bãi đỗ xe cho trẻ em nghèo Ấn Độ

Thế giới 10/05/2024

(ANTV) - Ở thủ đô New Delhi của Ấn Độ, có một ngôi trường vô cùng đặc biệt với tên gọi Than Singh ki Pathshala. Nơi đây chào đón những trẻ em sinh sống tại những khu ổ chuột khắp thành phố, trao cho các em cơ hội tiếp tục theo đuổi việc học miễn phí, thay vì phải lang thang bán hàng rong, nhặt rác hay rơi vào các tệ nạn xã hội.

Xem thêm