Thứ Bảy, 20/04/2024 03:25 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - ....Bắt giữ đối tượng mua bán 4.800 viên ma túy tổng hợp; Đà Nẵng: Bắt giữ đối tượng giết con gái rồi phi tang xác; Thanh Hóa: Bắt 2 đối tượng vận chuyển, tàng trữ vật liệu nổ; Quảng Nam: Triệt phá nhóm đối tượng cho vay nặng lãi, đòi nợ; Bình Định: Bắt đối tượng trộm két sắt; Đắk Lắk: Bắt 1 ổ đánh bạc trong rẫy vắng, thu giữ gần 100 triệu đồng; Đắk Lắk: Xử phát tiếp các doanh nghiệp bán xăng kém chất lượng là những tin tức ANTT nổi bật 24h qua.

Nghệ An: Bắt giữ đối tượng mua bán 4.800 viên ma túy tổng hợp

Đối tượng Lô Văn Đức, thường trú tại bản Xốp Dương, xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An cùng tang vật là 4.800 viên ma túy tổng hợp vừa bị Đồn Biên phòng Hạnh Dịch (BĐBP Nghệ An) phối hợp với các lực lượng liên quan phát hiện và bắt giữ

Đà Nẵng: Bắt giữ đối tượng giết con gái rồi phi tang xác

Có mâu thuẫn với vợ cũ, trong khi đó người yêu hiện tại lại bỏ về Hàn Quốc, Bùi Văn Hời đã bóp cổ con gái đến chết rồi phi tang thi thể xuống sông ở Đà Nẵng. Công an TP Đà Nẵng đã bắt giữ Bùi Văn Hời (SN 1985, trú xã Hòa Tiến, huyện Hưng Hòa, tỉnh Thái Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Thanh Hóa: Bắt 2 đối tượng vận chuyển, tàng trữ vật liệu nổ

Đối tượng Nguyễn Thị Thêu, (trú tỉnh Thanh Hóa) đang vận chuyển trái phép 40 cuộn dây nghi là dây cháy chậm có tổng trọng lượng 52 kg thì bị Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt quả tang. Mở rộng vụ án, Công an Thanh Hóa đã vận động đối tượng Trần Thị Quy, (là thím của Nguyễn Thị Thêu) ra đầu thú và giao nộp 6 thùng bìa các tông, bên trong có khoảng 60 nghìn ống kim loại (nghi là kíp nổ).

Quảng Nam: Triệt phá nhóm đối tượng cho vay nặng lãi, đòi nợ

Một nhóm 6 đối tượng cho vay nặng lãi và tổ chức đòi nợ thuê vừa bị Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam triệt phá, tạm giữ hình sự. Cầm đầu đường dây này là Lê Duy Long, 20 tuổi. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Lê Duy Long, lực lượng Công an thu giữ 1 bình xịt hơi cay, 5 cây tuýp sắt, 3 mã tấu và nhiều giấy tờ liên quan đến hoạt động cho vay nặng lãi.

Bình Định: Bắt đối tượng trộm két sắt

Lợi dụng đêm khuya, Nguyễn Văn Tính đã đột nhập vào cửa hàng gà rán Jollibee tại phường Phúc Thành, TP Ninh Bình cạy phá két sắt bên trong phòng làm việc, lấy đi hơn 360 triệu đồng. Nhằm che dấu hành vi phạm tội Tính đã tháo Camera lắp đặt trong phòng cùng đầu ghi hình và ổ cứng lưu dữ liệu hình ảnh. Công an tỉnh Ninh Bình phối hợp với Công an tỉnh Bình Định đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tính khi đối tượng lẩn trốn vào Thành phố Quy Nhơn.

Đắk Lắk: Bắt 1 ổ đánh bạc trong rẫy vắng, thu giữ gần 100 triệu đồng

Trong lúc 5 con bạc đang say sưa sát phạt nhau thì bị Công an huyện Krông Năng bắt quả tang, thu giữ trên chiếu bạc và trên người các con bạc vật chứng gồm 98,5 triệu đồng, 2 bộ bài, 5 điện thoại di động cùng các dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc. Trong số này, Nguyễn Thị Tâm đã từng có 2 tiền án về tội đánh bạc.

Đắk Lắk: Xử phát tiếp các doanh nghiệp bán xăng kém chất lượng

Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Đắk Lắk vừa phát hiện xử phạt 2 doanh nghiệp tư nhân xăng dầu Thu Liên, và cơ sở kinh doanh xăng dầu của Công ty xuất nhập khẩu Hoàng Gia. Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong bồn chứa của 2 doanh nghiệp này có hơn 1000 lít, xăng Ron A95 – III, kém chất lượng, không phù hợp với chuẩn. Chủ doanh nghiệp cũng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số xăng trên.

Tin mới nhất

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Khởi tố đối tượng hủy hoại nguồn lợi thủy sản

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Bá Đức, sinh năm 1976, đăng ký thường trú tại khu vực 6, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ về tội “Hủy hoại nguồn lợi thủy sản” quy định tại Điều 242 Bộ luật Hình sự.

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Bản lĩnh người chiến sĩ Cảnh sát điều tra

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Được giao nhiệm vụ Phó Đội trưởng phụ trách tổ án chưa rõ thủ phạm xảy ra trên địa bàn Quận 12, TP.HCM, mỗi vụ án mà Đại úy Trần Thanh Hậu trực tiếp thụ lý luôn được xem như một “bài toán hóc búa” mà lời giải phải bắt nguồn từ bản lĩnh và nhiệt huyết.

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Khởi tố, bắt Giám đốc có hành vi trốn thuế

Pháp luật 19/04/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam vừa thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đặng Hoài Chung, 34 tuổi, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà,TP. Đà Nẵng, là Giám đốc Công ty TNHH Trục vớt Quang Thọ để điều tra về hành vi trốn thuế.

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

35 nhà văn, tác giả tham dự trại sáng tác viết về Công an nhân dân

Văn hóa 19/04/2024

(ANTV) - Tại TP Vũng Tàu, Cục Truyền thông Công an nhân dân (Bộ Công an) khai mạc trại sáng tác tiểu thuyết, truyện và ký Vì an ninh tổ quốc và bình yên cuộc sống, dành cho các nhà văn và những tác giả đang hoàn thiện bản thảo, đã xây dựng xong đề cương đề tài, hoặc bắt đầu sáng tác.

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

"Thổi hồn" cho máy hát nhạc từ linh kiện điện tử cũ

Xã hội 19/04/2024

(ANTV) - Thống kê chỉ ra, mỗi năm Việt Nam phát sinh khoảng 100.000 tấn rác thải điện tử. Đây là mối lo ngại rất lớn cho môi trường. Vì vậy, việc tái chế các linh kiện điện tử đã qua sử dụng là một việc làm rất ý nghĩa, góp phần hạn chế rác thải điện tử xả ra môi trường. Và đó cũng chính là động lực đã tiếp sức trong việc “thổi hồn” cho những chiếc máy hát nhạc độc lạ từ linh kiện điện tử cũ.

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Cần quản lý chặt chẽ trong khai thác và chế biến khoáng sản

Kinh tế 19/04/2024

(ANTV) - Khai thác khoáng sản không đúng quy định, không đúng quy hoạch sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, gây thất thoát và lãng phí nguồn tài nguyên. Nếu không được quản lý chặt chẽ, sẽ gây thất thu ngân sách nhà nước, trong khi ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng của người dân.

Xem thêm