Thứ Sáu, 29/03/2024 05:28 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Điểm tin tức nổi bật trong 24 giờ qua

(ANTV) - Sáng 13/8: Việt Nam đã tiêm hơn 12 triệu liều vaccine Covid-19; Kiên Giang: Khởi tố đối tượng chống người thi hành công vụ; Đắk Lắk: Bắt 4 đối tượng trong đường dây nhận tiền chạy án; Vĩnh Phúc: Bắt quả tang nhóm đối tượng tụ tập đánh bạc; ... là những tin tức nổi bật diễn ra trong 24 giờ qua.

Sáng 13/8: Việt Nam đã tiêm hơn 12 triệu liều vaccine Covid-19

Tính đến 6h sáng 13/8, Việt Nam đã chữa khỏi 89.145 bệnh nhân COVID-19. Gần 12.1 triệu liều vaccine COVID-19 đã được tiêm cho các đối tượng.

Có 4/62 tỉnh, thành phố đã qua 14 ngày không ghi nhận trường hợp nhiễm mới trong nước: Quảng Ninh, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Lai Châu.

Có 8 tỉnh, thành phố không có ca lây nhiễm thứ phát trên địa bàn trong 14 ngày qua: Lào Cai, Kon Tum, Hà Giang, Quảng Trị, Yên Bái, Thái Bình, Bắc Giang, Hải Phòng.

Cũng theo bản tin dịch mới nhất của Bộ Y tế, tính đến nay, Việt Nam có 246.568 ca COVID-19 trong đó có 2.395 ca nhập cảnh và 244.173 ca nhiễm trong nước.

Tại Hà Nội, sáng 13/8, Sở Y tế Hà Nội cho biết, từ 18 giờ ngày 12/8 đến 6 giờ ngày 13/8, Hà Nội ghi nhận 19 ca mắc mới trong đó 8 ca cộng đồng, 11 ca khu cách ly.

Kiên Giang: Khởi tố đối tượng chống người thi hành công vụ

Nguyễn Thị Yến (37 tuổi) trú phường An Hòa, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang là chủ Hộ kinh doanh ăn uống đã tự cấp giấy xác nhận giấy đi đường cho nhân viên đi lại trong thời gian giản cách xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Khi bị tổ công tác tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch phát hiện giấy đi đường này không hợp lệ, Yến đã đến can thiệp nhưng không được chấp nhận nên bực tức dùng lời lẽ thoái mạ lực lượng làm nhiệm vụ.

Nghiêm trọng hơn Yến còn dùng tay đánh gây thương tích một cán bộ Công an. Với hành vi trên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Rạch Giá đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh cấm đi khỏi nơ cư trú (do đang mang thai) đối với Nguyễn Thị Yến về tội chống người thi hành công vụ.

Đắk Lắk: Bắt 4 đối tượng trong đường dây nhận tiền chạy án

4 đối tượng trong một đường dây lừa đảo 400 triệu đồng dưới vỏ bọc nhận tiền chạy án đã bị Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk bắt giữ . Đó là Nguyễn Thị Vy Thảo, Đỗ Văn Tân cùng trú phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột; Đỗ Thị Thu Hiền, trú thị xã Buôn Hồ và Huỳnh Thị Tuyết Mai, trú huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk.

4 đối tượng này đã nhận số tiền trên từ Nguyễn Thị Hoàng Oanh, 27 tuổi, trú TP Buôn Ma Thuột để hứa lo chạy án. Oanh là 1 đối tượng được cơ quan công an xác định có liên quan đến đường dây số đề quy mô lớn mà Công an TP Buôn Ma Thuột triệt phá vào ngày 19/6 trước đó.

Vĩnh Phúc: Bắt quả tang nhóm đối tượng tụ tập đánh bạc

Công an huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc vừa bắt quả tang nhóm đối tượng tụ tập đánh bạc tại nhà của Phan Văn Tăng, sinh năm 1993, ở xã Nghĩa Hưng, huyện Vĩnh Tường.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng bắt giữ 14 đối tượng, gồm 2 nữ và 12 nam đang đánh bạc bằng hình thức chơi cá cược “xanh, đỏ” ăn tiền qua máy đánh xèng do Nguyễn Văn Thắng, sinh năm 1988, ở xã Nghĩa Hưng đứng ra tổ chức, còn Phan Văn Tăng (chủ nhà) là người cảnh giới và thu tiền hồ.

Vật chứng thu giữ 150.990.000 đồng; 1 máy chơi xèng; 14 ĐTDĐ cùng nhiều tang vật liên quan.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm