Thứ Năm, 25/04/2024 16:43 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Điểm tin tức nổi bật 24h qua

(ANTV) - Đồng Nai: Khởi tố đối tượng đâm tình địch trọng thương; Đắk Nông: Truy tố 3 cán bộ ở Đắk Nông cấp đất trái quy định cho người thân; Tiền Giang: Bắt nhóm quái xế tụ tập đua xe trái phép; Phát hiện nhiều cây xăng hết hàng, hỏng máy, hỏng trụ bán hàng; Sáng nay (5/9), 23 triệu học sinh trên cả nước khai giảng năm học mới;... là những tin tức nổi bật trong 24h qua.

Đồng Nai: Khởi tố đối tượng đâm tình địch trọng thương

Thấy người yêu và chồng cũ quay lại với nhau, Lĩnh bực tức và thường xuyên đe dọa 2 người. Ngày 26/7, Lĩnh dùng dao đâm vào bụng của tình địch khiến nạn nhân bị thương tật 50%.

Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Phúc Lĩnh, trú tại tỉnh Đồng Nai để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Đắk Nông: Truy tố 3 cán bộ ở Đắk Nông cấp đất trái quy định cho người thân

Giả hồ sơ, cấp đất sai quy định ba cán bộ ở huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông là Nguyễn Xuân Tiến, nguyên cán bộ địa chính xã Đắk Búk So, Nguyễn Duy Tân, nguyên Phó Ban pháp chế Hội đồng nhân dân huyện, nguyên Trưởng phòng Tài nguyên và môi trường huyện và Nguyễn Xuân Tuân, nguyên Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai huyện Tuy Đức bị truy tố về tội vi phạm các quy định về quản lý đất đai.

Tiền Giang: Bắt nhóm quái xế tụ tập đua xe trái phép

Rạng sáng 4/9, hàng trăm "quái xế" từ các tỉnh Long An, Tiền Giang và TP.HCM lập nhóm kín trên mạng xã hội hẹn nhau đua xe. Lực lượng Công an tỉnh Tiền giang đã mật phục ập vào khống chế 21 người từ có độ tuổi từ 16-23, cùng 32 xe máy các loại. Trong đó, nhiều xe máy đã thay đổi kết cấu.

Phát hiện nhiều cây xăng hết hàng, hỏng máy, hỏng trụ bán hàng

Đột xuất kiểm tra 21 cửa hàng xăng dầu tại Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Đoàn giám sát Tổng cục Quản lý thị trường ghi nhận một số của hàng đã hết mặt hàng xăng, hỏng máy, hỏng trụ bán hàng. Nhưng nhìn chung đoàn công tác cho biết hầu hết các cửa hàng xăng dầu đều đủ nguồn hàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân.

Sáng nay (5/9), 23 triệu học sinh trên cả nước khai giảng năm học mới

Sáng nay (5/9), các trường học trên cả nước tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2022-2023. Lễ Khai giảng năm học 2022-2023 của khoảng 23 triệu học sinh được tổ chức thống nhất trên cả nước theo hướng gọn nhẹ, phù hợp với điều kiện của địa phương, nhà trường, tạo không khí vui tươi, phấn khởi của Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.

Tin mới nhất

Đánh sập đường dây cho vay lãi nặng quy mô hàng nghìn tỷ đồng

Đánh sập đường dây cho vay lãi nặng quy mô hàng nghìn tỷ đồng

Pháp luật 25/04/2024

(ANTV) - Hoạt động có tổ chức, quy mô lớn, “núp bóng” dịch vụ cầm đồ, tư vấn tài chính, nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với các đối tượng người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn vừa bị Công an Quận 4, TP.HCM đấu tranh triệt phá.

Ông chủ Tân Hiệp Phát bị tuyên phạt 8 năm tù

Ông chủ Tân Hiệp Phát bị tuyên phạt 8 năm tù

Pháp luật 25/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 25/4, toà án nhân dân Tp.HCM đã tuyên án sơ thẩm trong vụ án "lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Trong vụ án này, 3 bị cáo gồm ông Trần Quý Thanh, 2 con gái Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích, bị xét xử với cáo buộc cho nhiều người vay tiền dưới hình thức hợp đồng chuyển nhượng tài sản rồi chiếm đoạt tổng giá trị 1.048 tỷ đồng.

Xu hướng sản xuất mỹ phẩm cho người khiếm thị

Xu hướng sản xuất mỹ phẩm cho người khiếm thị

Thế giới 25/04/2024

(ANTV) - Mua và sử dụng mỹ phẩm cũng như các sản phẩm làm đẹp là việc hết sức đơn giản với hầu hết mọi người. Nhưng với những người khiếm thị, điều này thực sự không dễ dàng. Với mục đích giúp mọi người được làm đẹp công bằng như nhau, ngành mỹ phẩm ở Australia đang tạo ra nhiều sản phẩm có tính ứng dụng cao và đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dùng.

Mưa đá xuất hiện tại Yên Bái, Sơn La

Mưa đá xuất hiện tại Yên Bái, Sơn La

Xã hội 25/04/2024

(ANTV) - Chiều và tối ngày 24/4, nhiều trận mưa rào kèm mưa đá dữ dội đã bất ngờ trút xuống một số địa phương ở tỉnh Yên Bái, Sơn La và Hòa Bình. Hạt mưa đá có kích thước 2 - 3cm đã gây ra một số thiệt hại cho bà con.

Tin tức nổi bật trên các báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên các báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 25/04/2024

(ANTV) - Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo Chuyển đổi số quốc gia: "3 tăng cường", "5 đẩy mạnh"; Đề xuất đánh thuế VAT cho hàng hóa nhập qua Shopee, Tiktok: Đối thoại về lợi ích và nguy cơ; Nghịch lý giá vàng SJC: Chênh lệch cao vẫn còn; Hạn hán tại Tây Nguyên: Tình hình phức tạp, biện pháp ứng phó;... là những tin tức nổi bật trên các báo ra ngày hôm nay.

Sẵn sàng các phương án bảo đảm an toàn Lễ kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sẵn sàng các phương án bảo đảm an toàn Lễ kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Xã hội 24/04/2024

(ANTV) - Hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) là một trong những sự kiện chính trị rất quan trọng. Là đơn vị chủ công trong công tác PCCC và CNCH, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH công an tỉnh Điện Biên đã chủ động xây dựng các kế hoạch, thường xuyên luyện tập các phương án. Sẵn sàng lên đường xử lý các tình huống từ sớm, từ xa với mục tiêu cao nhất là bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn các hoạt động kỷ niệm.

Xem thêm