Thứ Ba, 19/03/2024 13:52 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Điểm tin tức ANTT 24h qua

(ANTV) - Vụ bé gái 6 tuổi tử vong nghi bị bạo hành: Mời người thân lên làm việc; Khởi tố, bắt tạm giam nguyên Giám đốc Sở xây dựng tỉnh Khánh Hoà; Hà Nội: Khởi tố đối tượng làm giả giấy đi đường tại quận Bắc Từ Liêm; Bình Phước: Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng trốn thuế; Sáng 18/9, cả nước có hơn 5.500 ca Covid-19 nặng đang điều trị;... là những tin tức nổi bật trong 24h qua.

Vụ bé gái 6 tuổi tử vong nghi bị bạo hành: Mời người thân lên làm việc

Tối ngày 17/9, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã triệu tập và lấy lời khai của những người có liên quan trong vụ bé gái 6 tuổi tử vong bất thường hôm 16/9 để điều tra. Theo khai nhận của bố cháu gái, khoảng 11h ngày 16/9, anh có đánh con. Đến 16h cùng ngày, mẹ cháu cho cháu ăn cháo và uống 1 viên panadol thì cháu nôn nhiều, sau đó đưa vào Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu. Tuy nhiên cháu bé đã tử vong trước khi vào bệnh viện. Qua thăm khám ban đầu, các bác sĩ nhận định nạn nhân có dấu hiệu bị bạo hành nên đã yêu cầu Công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội) có mặt lập hồ sơ ghi nhận vụ việc. Hiện ngôi nhà của gia đình cháu bé đã bị niêm phong.

Khởi tố, bắt tạm giam nguyên Giám đốc Sở xây dựng tỉnh Khánh Hoà

Ông Lê Văn Dẽ, nguyên Giám đốc Sở xây dựng tỉnh Khánh Hòa vừa bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa khởi tố, bắt tạm giam để điều tra hành vi "vi phạm quy định về quản lý đất đai". Trước đó, ngày 8/6, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố vụ án hình sự "vi phạm các quy định về quản lý đất đai" xảy ra tại dự án sinh thái tâm linh Cửu Long Sơn Tự và Dự án Biệt thự sông núi Vĩnh Trung, thuộc khu vực núi Chín Khúc, tỉnh Khánh Hòa, kởi tố bắt tạm giam nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Lê Đức Vinh và nguyên Giám đốc Sở Tài nguyên môi trường tỉnh Khánh Hòa Lê Mộng Điệp.

Hà Nội: Khởi tố đối tượng làm giả giấy đi đường tại quận Bắc Từ Liêm

Làm giả giấy đi đường để qua chốt kiểm dịch, tổ chức thành công 3 chuyến xe chở 9 người từ Hà Nội về Nghệ An, đối tượng Nguyễn Thị Thu Hồng (hộ khẩu thường trú tại quận Bắc Từ Liêm), vừa bị Công an quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội khởi tố để điều tra, làm rõ hành vi làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Bình Phước: Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng trốn thuế

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Phước đã thi hành Quyết định khởi tố bị can; Lệnh bắt bị can để tạm giam và lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc đối với đối tượng Trần Thị Ngọc về hành vi trốn thuế. Trần Thị Ngọc có hành vi trực tiếp mua hàng hóa không có hóa đơn giá trị gia tăng rồi lấy danh nghĩa công ty bán hàng và xuất hóa đơn giá trị gia tăng cho các doanh nghiệp; kê khai khấu trừ thuế gia trị gia tăng, nhằm làm giảm số tiền thuế phải nộp, gây thất thu cho ngân sách Nhà nước.

Sáng 18/9, cả nước có hơn 5.500 ca Covid-19 nặng đang điều trị

Đến nay Việt Nam có 667.650 ca mắc Covid-19, trong đó 433.465 trường hợp đã được chữa khỏi. Trong số các bệnh nhân đang điều trị có hơn 5.500 ca nặng. TP.HCM đã tiêm hơn 8,56 triệu mũi vaccine Covid-19. Có 14/62 tỉnh, thành phố đã qua 14 ngày không ghi nhận trường hợp nhiễm mới trong nước. Sở Y tế Hà Nội cho biết, từ 18 giờ ngày 17/9 đến 6 giờ ngày 18/9, Hà Nội ghi nhận 2 ca mắc Covid-19, trong đó, 1 ca tại khu cách ly và 1 ca tại khu phong tỏa.

Tin mới nhất

Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

Các bên nối lại đàm phán về lệnh ngừng bắn ở Gaza

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Ngày 18/3, các nhà đàm phán đã gặp nhau tại Doha (Qatar) để cố gắng thu hẹp những bất đồng còn lại giữa Phong trào Hồi giáo Hamas và Israel về các điều khoản khả thi của một lệnh ngừng bắn ở Dải Gaza cũng như vấn đề trao đổi con tin.

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn CSCĐ dự bị chiến đấu hăng say tập luyện

Xã hội 19/03/2024

(ANTV) - Những năm qua, Bộ Công an luôn chú trọng công tác xây dựng và huấn luyện lực lượng Cảnh sát cơ động dự bị chiến đấu, coi đây là nhiệm vụ quan trọng xây dựng lực lượng Công an trong sạch vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Bước vào đợt huấn luyện năm 2024, hơn 300 cán bộ, chiến sĩ các đơn vị ở tỉnh Hà Nam đã tập trung cao độ tham gia huấn luyện bảo đảm các mục tiêu, yêu cầu đề ra, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Mỹ nhấn mạnh tầm quan trọng của chống thông tin sai lệch

Thế giới 19/03/2024

(ANTV) - Chống thông tin sai lệch, trong đó có những nội dung do Trí tuệ nhân tạo (AI) tạo ra, là một lợi ích sống còn đối với an ninh quốc gia và là ưu tiên ngoại giao của Mỹ. Đây là lời khẳng định được Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đưa ra tại một sự kiện ở Seoul nhân chuyến thăm Hàn Quốc.

Nhận diện chiêu trò “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Nhận diện chiêu trò “khảo sát tôn giáo” ở Việt Nam

Pháp luật 19/03/2024

(ANTV) - Việt Nam là quốc gia đa tín ngưỡng, tôn giáo. Vì thế, các thế lực thù địch, phần tử phản động luôn lợi dụng tôn giáo và coi đây là “chiêu bài” để chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc tại Việt Nam. Từ đó, hòng thực hiện âm mưu diễn biến hòa bình, chống phá sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Truyền hình CAND - chuyên biệt về an ninh trật tự

Bạn đọc 19/03/2024

(ANTV) - Hội Báo toàn quốc là dịp đặc biệt với những người làm báo, nơi tôn vinh những đóng góp và sự phát triển mạnh mẽ của báo chí cách mạng Việt Nam. Với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Tiên phong, đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân”, Hội báo toàn quốc năm 2024 đã chính thức khai mạc.

Xem thêm