Thứ Sáu, 26/04/2024 14:03 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Điểm tin

Điểm tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

(ANTV) - Hà Nội: Người giúp việc rơi từ tầng 11 xuống thiệt mạng; Lâm Đồng: Bắt khẩn cấp 2 đối tượng chém người giữa phố; Cháy lớn nhà hàng BBQ tại TP.Thủ Đức; 3 học sinh nhập viện nghi do ngộ độc keo thổi bong bóng; Va chạm giao thông liên hoàn giữa 5 xe ô tô -  là những tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua.

Hà Nội: Người giúp việc rơi từ tầng 11 xuống thiệt mạng

UBND phường Lê Đại Hành (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân người phụ nữ rơi từ tầng 11 chung cư xuống đất thiệt mạng, vụ việc xảy ra khoảng 10h trưa ngày hôm qua 18.3. Nạn nhân được thuê dọn nhà tại tầng 11 của chung cư, quê Nam Định.

Lâm Đồng: Bắt khẩn cấp 2 đối tượng chém người giữa phố

Xảy ra mâu thuẫn với người đàn ông ở phường 10, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, hai đối tượng Nguyễn Minh Tài và Mã Hữu Hội đã dùng dao phát rượt đuổi, chém nhiều nhát vào chân khiến nạn nhân ngã gục tại chỗ. Sau khi gây án, Tài và Hội lên xe bỏ trốn. Sau 12 giờ gây án, Tài và Hội bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phòng trọ trên đường La Sơn Phu Tử, TP Đà Lạt.

Cháy lớn nhà hàng BBQ tại TP.Thủ Đức

Trưa qua, 18/3, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại nhà hàng BBQ, nằm tại phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh khiến nhiều thực khách hoảng loạn tháo chạy. Tòa bộ khu vực cũng bị phong tỏa để lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Sau hơn 1 tiếng rưỡi nỗ lực dập lửa đám cháy đã cơ bản được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản. Nguyên nhân đang được làm rõ.

3 học sinh nhập viện nghi do ngộ độc keo thổi bong bóng

Bệnh viện Đa khoa huyện Bố Trạch, Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận 3 em học sinh tiểu học nhập viện trong tình trạng đau ngực, khó thở, buồn nôn, chóng mặt, nghi bị ngộ độc khí N2O. Cả ba em đều là học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Phú Trạch, xã Hải Phú, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Trước đó, 3 em đã mua một loại kẹo thổi bong bóng ở một quán tạp hóa. Sau khi thổi được 2 đến 3 quả bóng thì bắt đầu có cảm giác đau tức ngực, khó thở, buồn nôn, chóng mặt, người mệt mỏi.

Va chạm giao thông liên hoàn giữa 5 xe ô tô

Tại khu phố Tân Hạnh, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, 1 chiếc xe đầu kéo do tài xế không làm chủ tốc độ, thiếu chú ý quan sát khi đến gần đèn tín hiệu giao thông đã tông vào phía sau bên trái xe loại 16 chỗ đỗ phía trước. Sau đó xe 16 chỗ đâm  tiếp vào 2 xe tải và 1 xe bán tải đang đậu dừng đèn đỏ phía trước, chiếc xe đầu kéo mất lái lao lên dải phân cách giữa đường. Rất may vụ tai nạn không có ai bị thương, giao thông bị ùn tắc một đoạn dài trên Quốc lộ 51.

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm