Thứ Sáu, 26/04/2024 11:44 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Xây dựng quy chế phối hợp giữa Đảng ủy Công an TƯ với các Tỉnh ủy, Thành ủy

(ANTV) - Sáng ngày 9/9, tại Hà Nội, Trung tướng Trần Quốc Tỏ, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy Công an T.Ư, Thứ trưởng Bộ Công an chủ trì phiên họp lần thứ ba tổ biên tập xây dựng dự thảo đề án và quy chế phối hợp giữa Đảng ủy Công an T.Ư với các Tỉnh ủy, Thành ủy về lãnh đạo công tác Đảng, công tác chính trị đối với Công an tỉnh, thành phố.

Tại phiên họp, các đại biểu đã nghe báo cáo tiến độ xây dựng đề án. Hiện nay, Tổ biên tập đã nhận được ý kiến tham gia của 41/63 tỉnh ủy, thành ủy. Tổ biên tập sẽ tiếp tục đôn đốc các đảng ủy công an tỉnh, thành phố báo cáo tỉnh ủy, thành ủy sớm có ý kiến tham gia. Tổng hợp ý kiến của các đồng chí Ủy viên Đảng ủy CATW, tỉnh ủy, thành ủy, và kết quả hội thảo, Tổ biên tập đã chỉnh lý và hoàn chỉnh dự thảo: Đề án xây dựng Quy chế phối hợp và Quy chế phối hợp.

Tham gia ý kiến tại phiên họp, với tinh thần khoa học, thẳng thắn, trách nhiệm, các đồng chí thành viên Tổ biên tập đã phát biểu nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết, sâu sắc và cơ bản đồng tình với dự thảo Đề cương.

Phát biểu kết luận phiên họp, thay mặt Đảng uỷ Công an Trung ương, Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ trân trọng cảm ơn ý kiến của các đại biểu, ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến, đây là những ý kiến sâu sắc và xác đáng trên cả phương diện lý luận, thực tiễn và khoa học thông qua nghiên cứu chuyên sâu, kinh nghiệm.

Thứ trưởng cũng đánh giá cao sự nỗ lực, tinh thần trách nhiệm của tổ biên tập, giao tổ biên tập giúp việc soạn thảo có trách nhiệm tổng hợp đầy đủ, lựa chọn tiếp thu tối đa, kịp thời bổ sung, điều chỉnh và hoàn thiện văn bản. Đồng chí Thứ trưởng đề nghị các đồng chí trong Tổ biên tập tiếp tục hoàn thiện 2 dự thảo; báo cáo đồng chí Bí thư Đảng uỷ CATW cho ý kiến trước khi báo cáo Đảng uỷ CATW vào phiên họp Quý III/2021. Giao Cục Công tác đảng và công tác chính trị phối hợp với Cục Tài chính đảm bảo kinh phí nghiên cứu, xây dựng để án.

Đây là nhiệm vụ hết sức quan trọng, Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ đề nghị, thành viên Tổ biên tập và các đơn vị có liên quan phát huy tinh thần trách nhiệm, tập trung cao độ để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm