Thứ Năm, 25/04/2024 20:37 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ thăm, tặng quà gia đình chính sách tại Thái Nguyên, Tuyên Quang

(ANTV) - Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), sáng nay 25/7, đoàn công tác của Đảng ủy Công an Trung ương do đồng chí Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã đến dâng hương tại các Khu di tích lịch sử và thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách tại địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Với đạo lý uống nước nhớ nguồn, đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sỹ tại Khu di tích lịch sử quốc gia 27/7 (tổ dân phố Bàn Cờ, thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ) và Khu Di tích lịch sử quốc gia Đại đội 915, Đội thanh niên xung phong 91- Bắc Thái (phường Gia Sàng, thành phố Thái Nguyên).

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sỹ, đoàn công tác của Đảng ủy Công an Trung ương kính cẩn dâng lễ, thắp nén hương thơm bày tỏ lòng thành kính, biết hơn vô hạn đối với công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sỹ.

Nhân dịp này, đồng chí Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ cùng Đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà thân nhân gia đình liệt sỹ CAND, thương binh, người có công với cách mạng đang cư trú trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Với những tình cảm nồng ấm và thân ái, đồng chí Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ đã ân cần thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình liệt sỹ, thương binh, người có công với cách mạng; mong muốn gia đình cũng như các thành viên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng; noi gương sáng trong lao động và học tập; tích cực tham gia xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Ngày 25/7, đoàn đại biểu Đảng uỷ Công an Trung ương do đồng chí Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn đã về nguồn dâng hoa, dâng hương trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các Anh hùng liệt sĩ CAND tại Khu di tích lịch sử Nha Công an Trung ương và thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn đã tặng quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh; Bộ Công an; Công an tỉnh cho 5 hộ là gia đình thương binh, chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Sơn Dương, mỗi phần quà trị giá 7 triệu đồng.

Tại những nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến của các gia đình liệt sĩ, thương binh và các gia đình chính sách trên địa bàn.

Những cống hiến của các liệt sĩ, thương binh, người có công với cách mạng luôn được các thế hệ cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an trân trọng, biết ơn, là tấm gương sáng để cán bộ, chiến sĩ học tập, rèn luyện, phấn đấu, noi theo.

Tin mới nhất

Giá xăng, dầu giảm trong kỳ điều hành ngày 25/4

Giá xăng, dầu giảm trong kỳ điều hành ngày 25/4

Kinh tế 25/04/2024

(ANTV) - Chiều 25/4, liên Bộ Công thương - Tài chính đã công bố thông tin điều hành giá xăng dầu. Theo đó, giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15 giờ chiều 25/4, trong đó xăng RON 95 có giá còn gần 25.000 đồng/lít.

Chuẩn bị các điều kiện cho hoạt động của lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở

Chuẩn bị các điều kiện cho hoạt động của lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở

Chính trị 25/04/2024

(ANTV) - Ngày 1/7 tới đây, Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự (ANTT) ở cơ sở chính thức có hiệu lực thi hành, đáp ứng yêu cầu thực tiễn khách quan trong công tác đảm bảo ANTT ở cơ sở. Những người dân đã âm thầm gắn bó nhiều năm, thậm chí hàng chục năm với nhiệm vụ tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở sẽ được hưởng những chế độ, chính sách tương xứng và các điều kiện để hoạt động hiệu quả hơn, góp phần cùng lực lượng Công an giữ vững bình yên từng địa bàn, từ sớm, từ xa.

Bộ Công an: Chủ động ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh

Bộ Công an: Chủ động ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh

Xã hội 25/04/2024

(ANTV) - Trong những ngày vừa qua, khu vực Bắc Bộ đã xảy ra mưa lớn, dông lốc và gió giật mạnh gây thiệt hại về người, nhà ở và sản xuất nông nghiệp. Dự báo, khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An sẽ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc và tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp.

Công bố quyết định giảm án cho phạm nhân dịp 30/4 và 1/5

Công bố quyết định giảm án cho phạm nhân dịp 30/4 và 1/5

Xã hội 25/04/2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4, Quốc tế Lao động 1/5 và 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức công bố quyết định giảm án phạt tù có thời hạn cho các phạm nhân đủ điều kiện.

Tòa án Nga ra lệnh tịch thu tiền trong các tài khoản của JPMorgan Chase

Tòa án Nga ra lệnh tịch thu tiền trong các tài khoản của JPMorgan Chase

Thế giới 25/04/2024

(ANTV) - Tòa án Nga vừa ra lệnh tịch thu tiền trong các tài khoản ngân hàng JPMorgan Chase tại Nga, trong vụ kiện do Ngân hàng Ngoại thương Nga (VTB) tiến hành nhằm tìm cách thu hồi số tiền bị phong tỏa ở nước ngoài. Đây phán quyết của Tòa trọng tài tại thành phố St Petersburg và tỉnh Leningrad ngày 22/4.

Nhận diện tà đạo

Nhận diện tà đạo

Xã hội 25/04/2024

(ANTV) - Hiện nước ta có 16 tôn giáo với 43 tổ chức tôn giáo khoảng 25 triệu tín đồ được Nhà nước công nhận trong đó chủ yếu là các tôn giáo như: Phật giáo, Công giáo, Tin lành... Các tôn giáo cùng các tín độ chức sắc cơ bản đều thể hiện sự đồng hành cùng dân tộc góp phần hiệu quả vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Xem thêm