Thứ Năm, 25/04/2024 22:43 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ thăm, làm việc với Truyền hình - Phát thanh - Điện ảnh CAND

(ANTV) - Chiều 28/6, tại Hà Nội, Trung tướng Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an đã thăm và làm việc với 3 đơn vị trực thuộc Cục Truyền thông Công an nhân dân là: Truyền hình CAND, Phát thanh CAND và Điện ảnh CAND. 

Tại buổi làm việc, các đơn vị đã có những báo cáo cụ thể về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn trong thời gian qua. Trong đó, Truyền hình CAND, Phát thanh CAND và Điện ảnh CAND triển khai có hiệu quả tổ chức bộ máy mới theo mô hình hoạt động của Bộ Công an và Cục truyền thông CAND. Bên cạnh đó, các đơn vị đã tập trung thông tin tuyên truyền các vấn đề nóng, thời sự, liên quan đến an ninh, trật tự, đẩy mạnh đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch. Tích cực, kịp thời phản ánh những kết quả, chiến công, thành tích và các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trong đấu tranh phòng, chống tội phạm và thực hiện các phong trào thi đua...

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ  ghi nhận, biểu dương các đơn vị thời gian qua đã thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin tuyên truyền, dành thời lượng phản ánh kịp thời các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội của đất nước và lực lượng CAND, đặc biệt là công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, gương người tốt việc tốt, hình ảnh đẹp của cán bộ, chiến sỹ công an trong lòng nhân dân, qua đó góp phần bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội và xây dựng lực lượng CAND ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Đồng tình cao với những thuận lợi, chia sẻ những khó khăn, tồn tại, đồng chí Thứ trưởng khẳng định sẽ tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trong thời gian tới để Truyền hình CAND, Phát thanh CAND và Điện ảnh CAND  hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an giao.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Cục Truyền thông CAND, Cục trưởng, Trung tướng Mai Văn Hà trân trọng cảm ơn đồng chí Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ đã quan tâm, động viên, trực tiếp chỉ đạo các mặt công tác của Truyền hình CAND, Phát thanh CAND và Điện ảnh CAND cũng như các đơn vị trực thuộc Cục; đồng thời mong rằng, thời gian tới, đơn vị tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, định hướng kịp thời của các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an, đặc biệt là của đồng chí Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ.

Tin mới nhất

Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên

Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên

Pháp luật 25/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 25/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang tống đạt các Quyết định khởi tố, Lệnh bắt tạm giam và Lệnh khám xét nơi ở và nơi làm việc đối với bị can Đào Văn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang về tội “Vi phạm quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất”.

Giá xăng, dầu giảm trong kỳ điều hành ngày 25/4

Giá xăng, dầu giảm trong kỳ điều hành ngày 25/4

Kinh tế 25/04/2024

(ANTV) - Chiều 25/4, liên Bộ Công thương - Tài chính đã công bố thông tin điều hành giá xăng dầu. Theo đó, giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15 giờ chiều 25/4, trong đó xăng RON 95 có giá còn gần 25.000 đồng/lít.

Chuẩn bị các điều kiện cho hoạt động của lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở

Chuẩn bị các điều kiện cho hoạt động của lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở

Chính trị 25/04/2024

(ANTV) - Ngày 1/7 tới đây, Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự (ANTT) ở cơ sở chính thức có hiệu lực thi hành, đáp ứng yêu cầu thực tiễn khách quan trong công tác đảm bảo ANTT ở cơ sở. Những người dân đã âm thầm gắn bó nhiều năm, thậm chí hàng chục năm với nhiệm vụ tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở sẽ được hưởng những chế độ, chính sách tương xứng và các điều kiện để hoạt động hiệu quả hơn, góp phần cùng lực lượng Công an giữ vững bình yên từng địa bàn, từ sớm, từ xa.

Bộ Công an: Chủ động ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh

Bộ Công an: Chủ động ứng phó với mưa dông kèm lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh

Xã hội 25/04/2024

(ANTV) - Trong những ngày vừa qua, khu vực Bắc Bộ đã xảy ra mưa lớn, dông lốc và gió giật mạnh gây thiệt hại về người, nhà ở và sản xuất nông nghiệp. Dự báo, khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An sẽ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc và tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp.

Công bố quyết định giảm án cho phạm nhân dịp 30/4 và 1/5

Công bố quyết định giảm án cho phạm nhân dịp 30/4 và 1/5

Xã hội 25/04/2024

(ANTV) - Nhân dịp kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4, Quốc tế Lao động 1/5 và 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức công bố quyết định giảm án phạt tù có thời hạn cho các phạm nhân đủ điều kiện.

Tòa án Nga ra lệnh tịch thu tiền trong các tài khoản của JPMorgan Chase

Tòa án Nga ra lệnh tịch thu tiền trong các tài khoản của JPMorgan Chase

Thế giới 25/04/2024

(ANTV) - Tòa án Nga vừa ra lệnh tịch thu tiền trong các tài khoản ngân hàng JPMorgan Chase tại Nga, trong vụ kiện do Ngân hàng Ngoại thương Nga (VTB) tiến hành nhằm tìm cách thu hồi số tiền bị phong tỏa ở nước ngoài. Đây phán quyết của Tòa trọng tài tại thành phố St Petersburg và tỉnh Leningrad ngày 22/4.

Xem thêm