Thứ Sáu, 26/04/2024 22:28 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành kiểm tra công tác huấn luyện tại Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động

(ANTV) - Ngày 7/11, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành - Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ 1 thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động kiểm tra tình hình huấn luyện và động viên tinh thần các học viên.

Sau 1 tháng huấn luyện, hơn 1000 học viên các trường Công an nhân dân đã được luyện tập các nội dung như: Điều lệnh nội vụ, đội ngũ; võ tổng hợp CAND; tham gia hành quân, dã ngoại; các hoạt động văn hóa, thể thao...

Với sự tích cực của học viên và  tinh thần trách nhiệm cao của đội ngũ huấn luyện viên, cán bộ quản lý thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, chương trình huấn luyện đầu khóa cho các học viên đã được tiến tiến hành theo đúng kế hoạch, đạt được các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra. Đến nay hầu hết các đồng chí đã quen với môi trường huấn luyện, chấp hành tốt nội quy, quy định, an tâm tư tưởng, tích cực học tập, rèn luyện.

Tuy nhiên, để công tác huấn luyện đạt kết quả cao hơn nữa trong thời gian còn lại, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành yêu cầu Bộ Tư lệnh CSCĐ cần phải chủ động, khắc phục khó khăn, phối hợp với các đơn vị chức năng trong và ngoài trường CAND tiếp tục nghiên cứu, đổi mới, bổ sung, hoàn thiện nội dung, chương trình và phương pháp huấn luyện đầu khóa cho các học viên các trường CAND, góp phần xây dựng, đào tạo cho lực lượng Công an nhân dân những cán bộ Công an tương lai vừa "hồng" vừa "chuyên” phục vụ tốt cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin mới nhất

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Khoảng 5h30 sáng 26/4, tại bản Trung Chải, xã Sùng Phài, TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu xảy ra vụ án giết người. Do mâu thuẫn, đối tượng Hằng A Hồ (sinh năm 1982, trú tại xã Sùng Phài) đã dùng dao sát hại người yêu và mẹ người yêu rồi tự sát nhưng không thành.

Triều Tiên thử nghiệm hệ thống tên lửa phóng loạt mới

Triều Tiên thử nghiệm hệ thống tên lửa phóng loạt mới

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un ngày 25/4 đã có chuyến thị sát cuộc thử nghiệm hệ thống tên lửa phóng loạt cỡ nòng 240mm (240 ly) do một đơn vị công nghiệp quốc phòng mới thành lập sản xuất. Kết quả thử nghiệm cho thấy các tên lửa đều đáp ứng tiêu chuẩn bay và độ chính xác.

Tiếp tục các nỗ lực đàm phán ngừng bắn ở Gaza

Tiếp tục các nỗ lực đàm phán ngừng bắn ở Gaza

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Các nỗ lực đàm phán nhằm đạt được lệnh ngừng bắn và trao đổi con tin ở Dải Gaza vẫn đang được đẩy mạnh. Ai Cập mới đây đã yêu cầu tổ chức cuộc họp tiếp theo với Israel, trong khi Saudi Arabia có kế hoạch tổ chức cuộc họp với một số nước khác, bao gồm Mỹ, để thảo luận về tương lai của dải đất này.

Cảnh báo một số thủ đoạn lừa đảo trên mạng dịp nghĩ lễ

Cảnh báo một số thủ đoạn lừa đảo trên mạng dịp nghĩ lễ

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia cảnh báo người dân các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tiền trên mạng xã hội có thể xảy ra trong dịp lễ 30/4-1/5 và mùa du lịch hè, đồng thời khuyến cáo người dân cần tăng cường cảnh giác trước các lời mời quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội.

Triệt phá đường dây sản xuất, mua bán tiền giả số lượng lớn

Triệt phá đường dây sản xuất, mua bán tiền giả số lượng lớn

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sau thời gian theo dõi các đối tượng có hành vi sử dụng tiền giả có mệnh giá lớn trên địa bàn, Công an tỉnh An Giang đã mở rộng điều tra, bắt giữ nhiều đối tượng liên quan, qua đó đã triệt phá thành công đường dây sản xuất, tàng trữ, vận chuyển và lưu hành tiền giả số lượng lớn.

Xem thêm