Thứ Sáu, 26/04/2024 11:20 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Thứ trưởng Lê Tấn Tới làm việc với Công an tỉnh An Giang

(ANTV) - Sáng nay 9/9, Thiếu tướng Lê Tấn Tới, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Công an tỉnh An Giang về tình hình ANTT 8 tháng đầu năm.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo công an tỉnh An Giang đã báo cáo tóm tắt công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn tỉnh. Cụ thể, 08 tháng đầu năm 2020, tình hình phạm pháp hình sự giảm 142/175 vụ, đấu tranh triệt xóa 1.230 tụ điểm tệ nạn xã hội. Công an tỉnh đã thực hiện tốt các quy định về quản lý, sử dụng hệ thống thông tin liên lạc; triển khai hiệu quả các kế hoạch đảm bảo ANTT, bảo vệ an toàn Đại hội Đảng các cấp, các sự kiện chính trị và đối ngoại tại địa phương.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng Lê Tấn Tới biểu dương những kết quả đạt được của Công an tỉnh An Giang, nhất là về đảm bảo ANTT theo tiêu chí: chủ động, cảnh giác trong mọi tình huống. Đồng chí Thứ trưởng cũng khẳng định tầm quan trọng của các mặt viễn thông, công nghệ thông tin, cảnh vệ và đối ngoại trong chiến lược bảo vệ an ninh chính trị của đất nước, qua đó yêu cầu Công an toàn tỉnh cần tập trung đảm bảo nguồn nhân lực, chế độ đào tạo cho các mặt công tác nêu trên; tiếp tục đẩy mạnh các phương án đảm bảo ANTT gắn liền với công tác phòng chống dịch Covid-19, góp phần ổn định xã hội, phát triển kinh tế tại địa phương.

Thứ trưởng Lê Tấn Tới dự lễ ra mắt các mô hình đảm bảo an ninh trật tự tại Công an tỉnh An Giang

Chiều 9/9, Thiếu tướng Lê Tấn Tới, Thứ trưởng Bộ Công an đã tham dự, triển khai và chứng kiến lễ ra mắt nhiều mô hình, hoạt động ý nghĩa, thiết thực trong công tác bảo đảm ANTT và an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh An Giang.

Tại buổi lễ, Công an tỉnh An Giang đã ra mắt Hệ thống quản lý thông tin phản ánh an ninh trật tự nhằm giúp người dân có thể gởi thông tin kịp thời cho lực lượng Công an nắm bắt; Ra mắt mô hình “Móc khóa an ninh trật tự” nhằm cung cấp các số điện thoại đường dây nóng của Công an trên móc khóa để mọi người cung cấp thông tin khi có vụ việc xảy ra.

Đặc biệt, để kịp thời đưa người bị tai nạn giao thông đến bệnh viện cấp cứu, Công an tỉnh đã triển khai mô hình tặng một xe cứu thương trị giá 755 triệu đồng và 100 triệu đồng cho Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang chi, xuất cấp cứu kịp thời cho nạn nhân khi không có người thân đến và người có hoàn cảnh khó khăn.

Thứ trưởng Lê Tấn Tới đã đánh giá cao và khẳng định đây là những mô hình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tăng thêm tính tương tác gắn kết giữa lực lượng Công an và nhân dân. Qua đó, nhằm xây dựng thế trận an ninh nhân dân, thế trận lòng dân ngày càng vững chắc, để mỗi người dân là một chiến sĩ trên mặt trận đấu tranh phòng chống tội phạm, tích cực tham gia nhiều hơn nữa cùng lực lượng Công an trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm