Thứ Sáu, 26/04/2024 23:55 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng làm việc với Công an tỉnh Hưng Yên, Hải Dương

(ANTV) - Ngày 25/11, đoàn công tác của Bộ Công an do Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Thứ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn đã làm việc tại Công an tỉnh Hưng Yên về công tác triển khai bảo vệ Đại hội lần thứ XIII của Đảng và các sự kiện quan trọng của địa phương đến hết năm 2020; công tác huấn luyện, diễn tập các phương án phòng,chống khủng bổ, giải thoát con tin; phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; thi hành án hình sự, thi hành tạm giữ, tạm giam.

Từ đầu năm tới nay, Công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành chức năng tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp tập trung chỉ đạo công tác đảm bảo ANTT. Chỉ đạo các phòng nghiệp vụ, Công an các huyện, thị xã, thành phố triển khai lực lượng, biện pháp, nắm chắc tình hình, nghiên cứu tham mưu, đề xuất xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến ANTT.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Thứ trưởng Bộ Công an và đồng chí Trần Quốc Toản, Phó Bí thư Tỉnh ủy, chủ tịch HĐND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Công an tỉnh Hưng Yên đã đạt được trong 11 tháng đầu năm 2020.

Đồng thời yêu cầu thời gian tới, Công an Hưng Yên tiếp tục làm tốt công tác nắm tình hình, triển khai đồng bộ, quyết liệt, sáng tạo các biện pháp nghiệp vụ để phòng ngừa, đấu tranh hiệu quả với các âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch và các loại tội phạm. Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị trong đảm bảo ANTT ngay từ cơ sở, đặc biệt là phát huy vai trò của lực lượng Công an xã chính quy được tăng cường về xã, đảm bảo tuyệt đối an toàn các mục tiêu chính trị, kinh tế, xã hội nhất là thời điểm tết Nguyên đán và đảm bảo tuyệt đối Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Bầu cử đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân các cấp.

Thứ trưởng Lê Quốc Hùng làm việc với Công an tỉnh Hải Dương

Chiều 24/11, Đoàn công tác Bộ Công an do Thiếu tướng Lê Quốc Hùng, Thứ trưởng Bộ Công an làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Công an tỉnh Hải Dương.

Năm 2020, Công an tỉnh Hải Dương đã tổ chức triển khai đồng bộ, toàn diện các mặt công tác, hoàn thành và vượt mức các nhiệm vụ, chỉ tiêu đặt ra. An ninh chính trị trên địa bàn được giữ vững ổn định, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ; bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng bộ các cấp; bảo đảm an toàn các mục tiêu trọng điểm, các sự kiện chính trị quan trọng,... Tình hình trật tự an toàn xã hội cơ bản được đảm bảo. Công tác quản lý Nhà nước về ANTT, phòng, chống cháy, nổ, đảm bảo trật tự, an toàn giao thông được nâng cao. Công tác thi hành án hình sự, tạm giam, tạm giữ đã thực hiện chặt chẽ.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Công an tỉnh đạt được trong năm 2020, đặc biệt là đã chủ động, bài bản, triển khai có hiệu quả các phương án bảo vệ Đại hội Đảng các cấp cũng như các đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước về thăm và làm việc tại địa phương; kịp thời nắm bắt tình hình, tham mưu giải quyết các vấn đề liên quan đến an ninh nông thôn, an ninh kinh tế… đóng góp tích cực vào sự phát triển toàn diện của địa phương.

Thời gian tới, Thứ trưởng yêu cầu Công an tỉnh cần tiếp tục đẩy nhanh tiến độ sửa chữa, cải tạo, xây mới hệ thống nhà tạm giam, tạm giữ; quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, điều kiện làm việc cho CBCS, nhất là lực lượng Công an xã… để CBCS yên tâm công tác, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao.

Cùng ngày, Thứ trưởng Lê Quốc Hùng cùng Đoàn công tác đã đến thăm, làm việc với cán bộ, chiến sỹ Trại tạm giam Công an tỉnh, đồng thời động viên CBCS nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, nâng cao bản lĩnh chính trị, đáp ứng yêu cầu và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tin mới nhất

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Vành đai, cửa ngõ ùn tắc khi người dân về nghỉ lễ

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Ngày 26/4 là ngày làm việc cuối cùng của người dân trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày sắp tới. Vì thế hôm nay cũng chính là ngày được dự báo là cao điểm nhất người dân di chuyển ra khỏi các thành phố lớn. Tại Thủ đô Hà Nội, nhiều tuyến phố ngay từ đầu giờ chiều đã có áp lực phương tiện gia tăng mạnh, liên tục giữ ở mức cao cho đến tối.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Chính trị 26/04/2024

(ANTV) - Nhân dịp này, cũng trong sáng 26/4, Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an do Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng uỷ Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ. Tham gia đoàn có Trung tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Sáng 26/4, tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động Trung ương phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tháng Hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024. Chủ đề tháng hành động An toàn, vệ sinh lao động năm 2024 là “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”. Tới dự có đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương.

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Khoảng 5h30 sáng 26/4, tại bản Trung Chải, xã Sùng Phài, TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu xảy ra vụ án giết người. Do mâu thuẫn, đối tượng Hằng A Hồ (sinh năm 1982, trú tại xã Sùng Phài) đã dùng dao sát hại người yêu và mẹ người yêu rồi tự sát nhưng không thành.

Xem thêm