Thứ Năm, 28/03/2024 23:27 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 11, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII

(ANTV) - Sáng 18/10, tại Hà Nội, Đảng ủy Công an Trung ương đã tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 11, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 12 và tình hình an ninh, trật tự 9 tháng đầu năm 2019 cho đội ngũ cán bộ, lãnh đạo chủ chốt và Báo cáo viên các cấp trong CAND.

Tại Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Viết Thông, Tổng Thư ký Hội đồng Lý luận Trung ương đã thông báo nhanh tới đại biểu các nội dung và kết quả quan trọng của Hội nghị lần thứ 11, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.

Cụ thể, Hội nghị lần thứ 11 đã thảo luận, cho ý kiến về các dự thảo văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng; Báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước năm 2019; dự kiến Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước năm 2020; và một số vấn đề quan trọng khác.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã được nghe thông báo về tình hình an ninh, trật tự 9 tháng đầu năm 2019 và định hướng công tác tuyên truyền trong lực lượng CAND.

Thời gian tới, cấp uỷ, lãnh đạo các đơn vị, địa phương, đội ngũ báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội trong CAND tiếp tục tập trung bám sát chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Ban Tuyên giáo Trung ương, đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền sâu rộng, kịp thời, có hiệu quả đường lối, chủ trương, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; kết quả các mặt an ninh, quốc phòng, kinh tế, văn hóa xã hội năm 2019; tuyên truyền các sự kiện chính trị, xã hội quan trọng của đất nước, của các ngành và từng địa phương; nhất là tuyên truyền về Hội nghị Trung ương 11, khóa XII của Đảng; Kỷ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV và các hoạt động chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Cục Công nghiệp an ninh quán triệt Chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị và Thông tri số 1 của Đảng ủy Công an Trung ương

Nhằm đảm bảo cho công tác tổ chức Đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộ đơn vị được thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, sáng 18/10 tại Hà Nội, Cục Công nghiệp An ninh đã tổ chức Hội nghị quán triệt chỉ thị số 35 của Bộ Chính trị và Thông tri số 01 của Đảng ủy Công an Trung ương và tập huấn công tác tổ chức Đại hội Đảng cho cấp ủy viên các cấp trong Đảng bộ đơn vị.

Tại hội nghị, gần 200 đại biểu đã được nghe và quán triệt những nội dung của chị thị số 35 – CT/TƯ của Bộ Chính trị và Thông tri số 01 của Đảng ủy Công an Trung ương, đồng thời báo cáo viên cũng đã truyền đạt một số nội dung cơ bản về nghiệp vụ công tác Đảng và công tác tổ chức đại hội Đảng các cấp, giải đáp các thắc mắc, các tình huống trong quá trình thực hiện nghiệp vụ công tác Đảng và công tác đảng viên.

Đây là những nội dung quan trọng, nhằm góp phần thực hiện hiệu quả hơn nữa công tác quán triệt chỉ thị số 35 tới từng đảng viên, từ đó đảm bảo cho công tác tổ chức Đại hội đảng các cấp trong Đảng bộ đơn vị nhiệm kỳ 2020 – 2025 được thực hiện nghiêm túc, hiệu quả.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm