Thứ Năm, 28/03/2024 23:16 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng trong Công đoàn CAND

(ANTV) - Sáng ngày 27/4, tại Hà Nội, Công đoàn CAND tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, chủ trương về xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng cho đội ngũ cán bộ Công đoàn chủ chốt

Khẳng định việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội 13 của Đảng là công việc thường xuyên, nghiêm túc, bài bản, khoa học trong suốt nhiệm kỳ, Trung tá Công Thanh Thảo, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn CAND nhấn mạnh các nội dung của Nghị quyết Đại hội 13, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công an Trung ương lần thứ VII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ ở cơ sở phải được quán triệt, cụ thể hóa trong các hoạt động công đoàn, phù hợp với đặc điểm, tình hình của đơn vị, với những hình thức tuyên truyền đa dạng, hiệu quả.

Dự hội nghị, hơn 100 đại biểu là Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ủy ban kiểm tra Công đoàn CAND và các cán bộ Công đoàn chủ chốt trong CAND đã được nghe Thiếu tướng Đặng Ngọc Bách, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác chính trị truyền đạt những nội dung cơ bản Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và chủ trương về xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII.

Bế mạc giải bóng đá khối Tham mưu, Xây dựng lực lượng CAND năm 2021

Hướng tới kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chiều 27/4, Cụm thi đua số 4 Đoàn thanh niên Bộ Công an tổ chức bế mạc Giải bóng đá khối Tham mưu, Xây dựng lực lượng CAND năm 2021.

Giải bóng có sự góp mặt của 14 đội bóng đại diện cho các đơn vị, chia làm 4 bảng A,B,C,D. Bảng A-B có 4 đội mỗi bảng, bảng C-D có 3 đội mỗi bảng.

Trải qua 28 trận đấu, cùng những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp mắt, tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho những đội bóng đã thi đấu xuất sắc và đạt thành tích cao nhất. Chức vô địch  thuộc về đội bóng khối văn phòng học viện an ninh nhân dân.

Giải bóng là dịp nâng cao tinh thần đoàn kết, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong đoàn viên thanh niên và tạo cơ hội giao lưu, học hỏi,  trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong lực lượng  Công an nhân dân, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ công tác chuyên môn.

Tin mới nhất

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Bảo vệ người cao tuổi trước làn sóng lừa đảo trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Thời gian gần đây, tình hình lừa đảo trực tuyến đang diễn biến ngày càng phức tạp. Đáng chú ý, theo thông tin từ Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT, mục tiêu mà các đối tượng lừa đảo hướng đến hiện đang có sự dịch chuyển mạnh về nhóm người cao tuổi, trẻ em và người có thu nhập thấp.

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Khởi tố 9 đối tượng gây rối trật tự công cộng tại Vĩnh Tường

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Đêm ngày 24/3, trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc các nhóm thanh thiếu niên tụ tập mang theo hung khí đánh nhau gây thương tích. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Tường đã ra quyết định khởi tổ vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 9 đối tượng có liên quan.

 Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Thủ đoạn lừa đảo của Chủ tịch C.ty giáo dục Egroup Nguyễn Ngọc Thuỷ

Pháp luật 28/03/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Nguyễn Ngọc Thủy (Chủ tịch Công ty Giáo dục EGroup) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Vậy Nguyễn Ngọc Thủy hay còn gọi là Shark Thuỷ đã sử dụng những thủ đoạn nào để dụ lừa tiền của hàng nhiều người dân với số tiền lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến

Kinh tế 28/03/2024

(ANTV) - Với sự thuận tiện của công nghệ, giờ đây, dù ở ngồi ở nhà, ở cơ quan, hay ở quán cà phê, chúng ta đều có thể đặt mua bất kì sản phẩm nào từ quần áo, mỹ phẩm, thực phẩm đến đồ điện tử. Việc mua hàng trực tuyến giờ đây có thể nói không còn là xu hướng mà đã thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đi kèm với sự tiện lợi là tình trạng các gian thương trà trộn bán hàng giả, hàng kém chất lượng, gây mất niềm tin cho người tiêu dùng.

Xem thêm