Thứ Sáu, 26/04/2024 13:45 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Văn hóa

Nhiều hoạt động tại Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ 13

(ANTV) - Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân là một trong những hoạt động truyền thống và có ý nghĩa quan trọng của lực lượng CAND, được Bộ Công an phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức. Đã sẵn sàng cho kỳ Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ 13 năm 2022, chiều ngày 4/10, Cục Truyền thông CAND đã tổ chức họp báo để thông tin chi tiết về sự kiện lần này. Thiếu tướng, Tiến sĩ Đỗ Triệu Phong, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND chủ trì buổi họp báo.

Cục Truyền thông CAND là đơn vị thường trực tổ chức Liên hoan. Cục đã chủ động tham mưu lãnh đạo Bộ Công an ban hành quyết định về tổ chức Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIII - 2022 tại thành phố Cần Thơ từ ngày 12 - 16/10 và thành lập Ban Tổ chức Liên hoan. Với tiêu chí “Chuyên nghiệp - Hiệu quả - Thân thiện”, Liên hoan dự kiến sẽ đón tiếp gần 800 đại biểu là cán bộ chiến sĩ, phóng viên, biên tập viên, người dẫn chương trình trong và ngoài lực lượng CAND trên cả nước.

Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIII có nhiều nội dung thi, bao gồm: Tác phẩm báo chí về đề tài an ninh trật tự; Tác phẩm nghệ thuật và chương trình chuyên biệt; Chuyên mục An ninh trật tự phát trên Đài Phát thanh, Truyền hình địa phương; Thi Phát thanh viên, Người dẫn chương trình và các tác phẩm thuộc thể loại Phát thanh về đề tài an ninh trật tự. Ban tổ chức sẽ lựa chọn những tác phẩm xuất sắc nhất để trao 3 hạng mục giải thưởng: Giải Vàng, giải Bạc và Bằng khen.

Bên cạnh hoạt động tranh giải các tác phẩm báo chí, Liên hoan lần này còn có nhiều hoạt động đặc biệt và ý nghĩa như: Dâng hương tại Đền thờ Vua Hùng; Triển lãm ảnh của lực lượng báo chí CAND các kỳ liên hoan; Hội thảo về sản xuất và phân phối các nội dung nghe nhìn trong thời đại 4.0 với sự trình bày của các diễn giả hàng đầu trong giới truyền thông và marketing công nghệ số.

Lễ khai mạc Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XIII sẽ diễn ra vào 20h ngày 12/10, lễ bế mạc vào 20h ngày 16/10 tại Hội trường lớn Đại học Cần Thơ, được tường thuật trực tiếp trên Kênh Truyền hình CAND (ANTV) và Đài PT- TH thành phố Cần Thơ. Dự kiến, tham dự lễ khai mạc có gần 2.000 đại biểu và khán giả.

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm