Thứ Năm, 25/04/2024 16:15 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Đại hội Đảng bộ bộ phận Nhà Xuất bản CAND nhiệm kỳ 2020 - 2025

(ANTV) - Sáng 14/7, Đảng bộ Nhà xuất bản CAND đã tổ chức Đại hội đảng bộ bộ phận lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2020-2025. Trung tướng Mai Văn Hà, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND dự và phát biểu chỉ đạo.

Trong thời gian qua, Đảng ủy, BGĐ NXB đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy CATW, lãnh đạo Bộ; Nghị quyết về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của Đảng ủy Cục Truyền thông CAND; luôn xác định nhiệm vụ trọng tâm, then chốt là làm tốt công tác chính trị, tư tưởng để CBCS, nhân viên yên tâm công tác trong thời gian thực hiện chủ trương của Bộ, sắp xếp tổ chức bộ máy theo hướng tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả. Tăng cường đổi mới công tác quản lý điều hành, chỉ đạo xây dựng các quy chế làm việc  phù hợp với yêu cầu công tác trong tình hình mới. Đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu kế hoạch đề ra, thực hiện tốt nhiệm vụ của lãnh đạo Bộ Công an, Cục Truyền thông CAND giao, xuất bản kịp thời các ấn phẩm phục vụ bạn đọc trong và ngoài lực lượng CAND, gop phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ công an đẹp trong lòng nhân dân, nâng cao vị thế của lực lượng CAND. Bên cạnh đó, các phong trào thi đua được triển khai kịp thời, tạo khí thế thi đua sôi nổi; nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được lãnh đạo các cấp khen thưởng.

Ghi nhận những kết quả đạt được trong thời gian qua của đảng bộ bộ phận Nhà xuất bản CAND, phát biểu chỉ đạo tại đại hội, Trung tướng Mai Văn Hà, Bí thư đảng ủy, Cục trưởng Cục Truyền thông CAND cũng nhấn mạnh, Đảng ủy bộ phận Nhà xuất bản CAND cần phát huy hơn nữa hiệu quả công tác xuất bản trong CAND; thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng ủy CAND và Bộ Công an về công tác bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội và xây dựng lực lượng CAND. Nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng bộ bộ phận. Tiếp tục duy trì đơn vị đoàn kết, phát triển, làm tốt công tác xây dựng đảng bộ, chi bộ trong sạch, vững mạnh. Đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, biên tập viên, nhân viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, đạo đức nghề nghiệp và ý thức tổ chức kỷ luật tốt, vững kiến thức pháp luật, xã hội, đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ công tác trong tình hình mới. Đồng thời, nâng cao chất lượng công tác xuất bản, tích cực chủ động nghiên cứu khai thác những đề tài mới phù hợp với nhu cầu bạn học. Tuyên truyền sâu sắc và đậm nét tình hình công tác đảm bảo ANTT và hoạt động công an các đơn vị, địa phương; tuyên truyền những chiến công, thành tích xuất sắc và những khó khăn, vất vả, hy sinh của lực lượng CAND. Nêu gương các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trong đấu tranh phòng chống tội phạm, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, tạo niềm tin của nhân dân với lực lượng CAND.

Bên cạnh đó, tăng cường xây dựng đảng, xây dựng lực lượng, nâng cao chất lượng hoạt động của các đoàn thể, quần chúng, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong toàn đơn vị. Đề cao và phát huy vai trò trách nhiệm của thủ trưởng, lãnh đạo đơn vị trong chỉ đạo, điều hành và thực hiện nhiệm vụ  chính trị được giao.

Tin mới nhất

Đánh sập đường dây cho vay lãi nặng quy mô hàng nghìn tỷ đồng

Đánh sập đường dây cho vay lãi nặng quy mô hàng nghìn tỷ đồng

Pháp luật 25/04/2024

(ANTV) - Hoạt động có tổ chức, quy mô lớn, “núp bóng” dịch vụ cầm đồ, tư vấn tài chính, nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với các đối tượng người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn vừa bị Công an Quận 4, TP.HCM đấu tranh triệt phá.

Ông chủ Tân Hiệp Phát bị tuyên phạt 8 năm tù

Ông chủ Tân Hiệp Phát bị tuyên phạt 8 năm tù

Pháp luật 25/04/2024

(ANTV) - Sáng ngày 25/4, toà án nhân dân Tp.HCM đã tuyên án sơ thẩm trong vụ án "lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Trong vụ án này, 3 bị cáo gồm ông Trần Quý Thanh, 2 con gái Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích, bị xét xử với cáo buộc cho nhiều người vay tiền dưới hình thức hợp đồng chuyển nhượng tài sản rồi chiếm đoạt tổng giá trị 1.048 tỷ đồng.

Xu hướng sản xuất mỹ phẩm cho người khiếm thị

Xu hướng sản xuất mỹ phẩm cho người khiếm thị

Thế giới 25/04/2024

(ANTV) - Mua và sử dụng mỹ phẩm cũng như các sản phẩm làm đẹp là việc hết sức đơn giản với hầu hết mọi người. Nhưng với những người khiếm thị, điều này thực sự không dễ dàng. Với mục đích giúp mọi người được làm đẹp công bằng như nhau, ngành mỹ phẩm ở Australia đang tạo ra nhiều sản phẩm có tính ứng dụng cao và đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người dùng.

Mưa đá xuất hiện tại Yên Bái, Sơn La

Mưa đá xuất hiện tại Yên Bái, Sơn La

Xã hội 25/04/2024

(ANTV) - Chiều và tối ngày 24/4, nhiều trận mưa rào kèm mưa đá dữ dội đã bất ngờ trút xuống một số địa phương ở tỉnh Yên Bái, Sơn La và Hòa Bình. Hạt mưa đá có kích thước 2 - 3cm đã gây ra một số thiệt hại cho bà con.

Tin tức nổi bật trên các báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên các báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 25/04/2024

(ANTV) - Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo Chuyển đổi số quốc gia: "3 tăng cường", "5 đẩy mạnh"; Đề xuất đánh thuế VAT cho hàng hóa nhập qua Shopee, Tiktok: Đối thoại về lợi ích và nguy cơ; Nghịch lý giá vàng SJC: Chênh lệch cao vẫn còn; Hạn hán tại Tây Nguyên: Tình hình phức tạp, biện pháp ứng phó;... là những tin tức nổi bật trên các báo ra ngày hôm nay.

Sẵn sàng các phương án bảo đảm an toàn Lễ kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sẵn sàng các phương án bảo đảm an toàn Lễ kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Xã hội 24/04/2024

(ANTV) - Hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024) là một trong những sự kiện chính trị rất quan trọng. Là đơn vị chủ công trong công tác PCCC và CNCH, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH công an tỉnh Điện Biên đã chủ động xây dựng các kế hoạch, thường xuyên luyện tập các phương án. Sẵn sàng lên đường xử lý các tình huống từ sớm, từ xa với mục tiêu cao nhất là bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn các hoạt động kỷ niệm.

Xem thêm