Thứ Sáu, 29/03/2024 15:08 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Cụm thi đua số 6 Bộ Công an ký kết giao ước thi đua năm 2021

(ANTV) - Quán triệt phương châm hành động của toàn lực lượng năm 2021 "Chủ động, nêu gương, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả", hôm 17/3, tại Hà Nội, các đơn vị trong Cụm thi đua số 6 Bộ Công an gồm Văn phòng, Cục Đối ngoại, Cục Pháp chế và cải cách hành chính tư pháp, Cục Khoa học chiến lược và lịch sử công an, Cục Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Cục Hồ sơ nghiệp vụ đã ký kết giao ước thi đua Vì an ninh Tổ quốc năm 2021.

Tại lễ ký kết, các đơn vị đã thống nhất những nội dung quan trọng để phấn đấu trong năm 2021, trong đó điển hình là Chủ động báo cáo, đề xuất Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an tham mưu với Đảng, Nhà nước ban hành các chủ trương, giải pháp chỉ đạo công tác bảo đảm an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng.

Tham mưu lãnh đạo Bộ chỉ đạo bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện quan trọng, trọng tâm là bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, SEAGames 31 và Paragames 11.

Quán triệt thực hiện đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế theo định hướng tại Đại hội Đảng 13 và Hội nghị Công an toang quốc lần thứ 76, phối hợp chặt chẽ để thúc đẩy và làm sâu sắc hơn các mối quan hệ đã được thiết lập với cơ quan thực thi pháp luật các nước và các tổ chức quốc tế. Tập trung xây dựng, hoàn thiện hệ thống pháp luật về bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội.

Tin mới nhất

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Thủ đoạn giả danh công an gọi điện lừa đảo "sửa thông tin cá nhân"

Pháp luật 29/03/2024

(ANTV) - Một trong các thủ đoạn lừa đảo công nghệ cao trong thời gian qua là thủ đoạn gọi điện thoại đến người dân tự xưng là công an phường thông báo việc tài khoản định danh điện tử bị sai lệch thông tin. Nhiều người đã bị sập bẫy, nghe theo và thực hiện những thao tác khác trên điện thoại. Kết quả đã bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt đối tượng truy nã trốn sang Campuchia

Bắt đối tượng truy nã trốn sang Campuchia

Truy nã 29/03/2024

(ANTV) - Sau 8 tháng bỏ trốn sang Campuchia, Phòng CSHS Công an tỉnh Ninh Thuận đã bắt giữ đối tượng truy nã Trịnh Công Sơn, sn 2003, trú tại phường Phước Mỹ, TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận để tiếp tục điều tra về hành vi Giết người.

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

Xem thêm