Thứ Sáu, 26/04/2024 22:28 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Cụm thi đua số 5 - Bộ Công an ký giao ước thi đua năm 2020

(ANTV) - Chiều 25/2, tại Hà Nội, Cụm Thi đua số 5 – Khối các đơn vị trực thuộc Bộ Công an gồm 6 đơn vị: Cục Cảnh sát quản lý trại giam,, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng; Cục Cảnh sát Quản lý tạm giữ tạm giam và Thi hành án hình sự tại cộng đồng; Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về TTXH; Cục Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ; Cục CSGT; Viện Khoa học hình sự đã tổ chức Hội nghị ký giao ước phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2020.

Theo đó, 6 đơn vị trong Cụm sẽ thi đua triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung phát động thi đua của Bộ Công an và của Cụm; làm tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng; bám sát Nghị quyết của Đảng uỷ Công an Trung ương, Chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Công an về nhiệm vụ công tác Công an năm 2020, chủ động xây dựng chương trình kế hoạch thực hiện các mặt công tác với khẩu hiệu “Chủ động, nêu gương, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; tăng cường quan hệ phối hợp công tác giữa các đơn vị trong Cụm; tổ chức tốt các các hoạt động giao lưu văn hoá, thể dục thể thao... các phong trào thi đua nhằm tạo không khí sôi nổi, củng cố mối quan hệ phối hợp chặt chẽ, đảm bảo sự đoàn kết, thống nhất của các đơn vị trong Cụm, nhân rộng điển hình tiên tiến; động viên, khích lệ CBCS các đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong công tác chuyên môn.

Các đơn vị trong Cụm đã nhất trí chỉ tiêu thi đua năm 2020 là 100% các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao, trong đó 1 đơn vị được tặng Cờ Thi đua của Chính phủ; có ít nhất 3 đơn vị được tặng Cờ Thi đua của Bộ Công an. 100% các Đảng bộ trong Cụm được phân loại “Trong sạch vững mạnh”, các tổ chức quần chúng đạt danh hiệu vững mạnh.

Tin mới nhất

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Mâu thuẫn tình cảm, đối tượng sát hại mẹ con người yêu

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Khoảng 5h30 sáng 26/4, tại bản Trung Chải, xã Sùng Phài, TP Lai Châu, tỉnh Lai Châu xảy ra vụ án giết người. Do mâu thuẫn, đối tượng Hằng A Hồ (sinh năm 1982, trú tại xã Sùng Phài) đã dùng dao sát hại người yêu và mẹ người yêu rồi tự sát nhưng không thành.

Triều Tiên thử nghiệm hệ thống tên lửa phóng loạt mới

Triều Tiên thử nghiệm hệ thống tên lửa phóng loạt mới

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) đưa tin, nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un ngày 25/4 đã có chuyến thị sát cuộc thử nghiệm hệ thống tên lửa phóng loạt cỡ nòng 240mm (240 ly) do một đơn vị công nghiệp quốc phòng mới thành lập sản xuất. Kết quả thử nghiệm cho thấy các tên lửa đều đáp ứng tiêu chuẩn bay và độ chính xác.

Tiếp tục các nỗ lực đàm phán ngừng bắn ở Gaza

Tiếp tục các nỗ lực đàm phán ngừng bắn ở Gaza

Thế giới 26/04/2024

(ANTV) - Các nỗ lực đàm phán nhằm đạt được lệnh ngừng bắn và trao đổi con tin ở Dải Gaza vẫn đang được đẩy mạnh. Ai Cập mới đây đã yêu cầu tổ chức cuộc họp tiếp theo với Israel, trong khi Saudi Arabia có kế hoạch tổ chức cuộc họp với một số nước khác, bao gồm Mỹ, để thảo luận về tương lai của dải đất này.

Cảnh báo một số thủ đoạn lừa đảo trên mạng dịp nghĩ lễ

Cảnh báo một số thủ đoạn lừa đảo trên mạng dịp nghĩ lễ

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia cảnh báo người dân các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tiền trên mạng xã hội có thể xảy ra trong dịp lễ 30/4-1/5 và mùa du lịch hè, đồng thời khuyến cáo người dân cần tăng cường cảnh giác trước các lời mời quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội.

Triệt phá đường dây sản xuất, mua bán tiền giả số lượng lớn

Triệt phá đường dây sản xuất, mua bán tiền giả số lượng lớn

Pháp luật 26/04/2024

(ANTV) - Sau thời gian theo dõi các đối tượng có hành vi sử dụng tiền giả có mệnh giá lớn trên địa bàn, Công an tỉnh An Giang đã mở rộng điều tra, bắt giữ nhiều đối tượng liên quan, qua đó đã triệt phá thành công đường dây sản xuất, tàng trữ, vận chuyển và lưu hành tiền giả số lượng lớn.

Tin tức nổi bật 24h qua

Tin tức nổi bật 24h qua

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Xảy ra mâu thuẫn với shipper Lâm Anh Đạt, hai vợ chồng Trương Đình Nhạt và Nguyễn Thị Thủy trú xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi đã liên tục dùng hung khí hành hung khiến anh Đạt gãy hai tay, tổn hại sức khỏe 24%.

Xem thêm