Thứ Bảy, 20/04/2024 14:57 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Công bố các quyết định về công tác cán bộ tại Cục Hậu cần

(ANTV) -  Chiều 31/8, tại Hà Nội, Bộ Công an đã tổ chức Lễ trao tặng Huân chương của Chủ tịch nước và công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ công an về công tác cán bộ tại Cục Hậu cần, Bộ Công an. Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Ủy viên Trung ương đảng, Thứ trưởng Bộ Công an dự và chủ trì buổi lễ.

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ đã trao tặng Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng Ba đối với Thiếu tướng Lê Văn Hải, Cục trưởng Cục Hậu cần; trao quyết định nghỉ chờ hưởng chế độ hưu trí kể từ ngày 1/9/2022 của Bộ trưởng Bộ công an đối với đồng chí Thiếu tướng Lê Văn Hải.

Cũng tại buổi lễ, Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ đã trao quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an điều động đồng chí Đại tá Phạm Văn Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình đến nhận công tác và giữ chức vụ Cục trưởng Cục Hậu cần kể từ ngày 1/9/2022.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, đóng góp của Thiếu tướng Lê Văn Hải và Đại tá Phạm Văn Sơn đối với công tác bảo vệ ANQG, giữ gìn TT ATXH của lực lượng CAND.

Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ bày tỏ mong muốn Thiếu tướng Lê Văn Hải khi về với đời thường vẫn tiếp tục theo dõi, tham gia ý kiến góp phần đảm bảo ANTT, và xây dựng lực lượng CAND. Đồng thời, Thứ trưởng cũng đề nghị đồng chí Phạm Văn Sơn trên cương vị công tác mới, tiếp tục nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, phát huy kinh nghiệm cùng xây dựng tập thể đơn vị đoàn kết thống nhất, tập trung chỉ đạo hoàn thành các công việc từ nay đến cuối năm 2022 và những năm tiếp theo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và ngành giao phó.

Tin mới nhất

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

Tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua

Điểm tin 20/04/2024

(ANTV) -Kiên Giang: Bắt tạm giam giám đốc cùng 2 đồng phạm lừa đảo; TP. HCM: Triệt phá đường dây lừa đảo mua hàng trúng thưởng; Bắt đối tượng cướp tiệm vàng ở Phan Thiết ... là tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua.

Cân bằng cuộc sống với chế độ làm việc 4 ngày/tuần

Cân bằng cuộc sống với chế độ làm việc 4 ngày/tuần

Thế giới 20/04/2024

(ANTV) - Làm việc ít hơn để có nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn bè và các sở thích cá nhân. Đối với nhiều người thì đây là một cuộc sống đáng mơ ước. Và càng tuyệt vời hơn khi làm việc ít đi trong khi mức lương vẫn được giữ nguyên. Tại Đức, một số công ty đang thử nghiệm mô hình làm việc 4 ngày mỗi tuần, nhằm giúp cho người lao động cân bằng giữa công việc và cuộc sống, qua đó giữ chân được nhiều nhân lực chất lượng cao.

Cuộc gặp mặt của những nhân chứng lịch sử Điện Biên

Cuộc gặp mặt của những nhân chứng lịch sử Điện Biên

Xã hội 20/04/2024

(ANTV) - Trở về sau cuộc chiến, với những người lính từng được sống và chiến đấu trên mảnh đất Điện Biên 70 năm về trước, ký ức về một thời hoa lửa vẫn còn vẹn nguyên như mới ngày hôm qua. Cùng chung chiến hào, cùng chung kẻ địch, chiến thắng giữa mưa bom bão đạn, để giờ đây, gặp lại nhau khi đã tóc bạc da mồi, họ vẫn luôn tự hào là một chiến sĩ Điện Biên.

Bắt Giám đốc cùng 2 đồng phạm lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng ở Phú Quốc

Bắt Giám đốc cùng 2 đồng phạm lừa đảo chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng ở Phú Quốc

Pháp luật 20/04/2024

(ANTV) - Lập dự án “ma” để phân lô, bán nền ở Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang ba đối tượng gồm Lê Minh Điệp (SN 1991), Đặng Văn Hùng (sinh năm 1981) và Đặng Văn Lĩnh (sinh năm 1985), đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Phú Quốc khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Xem thêm