Thứ Sáu, 29/03/2024 22:52 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Chủ động bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội 13 của Đảng

(ANTV) - Năm 2021 là năm đánh dấu nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước. Trong đó, trọng tâm là Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Với nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân tin cậy giao phó, lực lượng công an đã chủ động xây dựng chương trình công tác, đề ra nhiệm vụ, yêu cầu cụ thể với quyết tâm bảo vệ tuyệt đối an toàn, an ninh cho Đại hội 13 của Đảng.

Trên mạng xã hội liên tiếp các quan điểm sai trái, xuyên tạc, tin giảtrước thềm Đại hội 13 của Đảng được các đối tượng phản động, cơ hội, phản động chính trị tung ra.

Trong đó chúng tập trung hướng lái dư luận những thông tin thất thiệt liên quan tới nhân sự 5 năm tới. Bản chất, mục đích hoạt động chống phá Việt Nam của các thế lực thù địch không hề thay đổi, nhưng phương thức, thủ đoạn hoạt động của chúng thì ngày càng tinh vi, trắng trợn hơn.

Tính riêng từ đầu năm đến nay, lực lượng công an đã cùng phối hợp xử lý trên 2.500 trường hợp với nhiều mức độ khác nhau, trong đó có xử lý hình sự trên 100, xử lý hành chính trên 780 đối tượng. Qua các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng an ninh cũng đã vô hiệu hóa trên 1.600 đối tượng chống phá cùng hàng nghìn bài viết, video clip có nội dung xấu độc.

Góp phần quan trọng không kém, lực lượng công an đã cùng với các cơ quan nội chính, tham gia thẩm định nhân sự cấp ủy để đại hội lựa chọn được những người thực sự tiêu biểu, đủ đức, đủ tài

Song song đó, lực lượng CAND đã tập trung mọi nguồn lực, phương tiện, phối hợp với các cơ quan lực lượng liên quan quyết liệt triển khai đồng bộ các nhiệm vụ với tinh thần cao nhất, phát hiện, ngăn chặn và kiên quyết xử lý hoạt động của các loại tội phạm.

Đại hội đại biểu đảng toàn quốc lần thứ 13 sẽ diễn ra từ ngày 25/1 đến 2/2/2021. Thời gian không nhiều, các công việc chuẩn bị cho Đại hội đang dần được triển khai theo đúng kế hoạch, tiến độ và chất lượng. Trong đó, lực lượng công an đã và đang triển khai các biện pháp với quyết tâm bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn trước, trong và sau Đại hội.

Tin mới nhất

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Giới thiệu ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 hướng tới Năm Du lịch quốc gia 2024 - "Vinh quang Điện Biên Phủ - Trải nghiệm bất tận", góp phần thúc đẩy liên kết phát triển du lịch các vùng với kỳ vọng ngành du lịch thành phố có những bước chuyển mình, tăng tốc ổn định góp phần phát triển du lịch, kinh tế của cả nước. Đây là thông tin được Sở Du lịch TP HCM và Hiệp hội Du lịch TP.HCM công bố tại buổi Họp báo ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024.

GDP quý I tăng 5,56%

GDP quý I tăng 5,56%

Kinh tế 29/03/2024

(ANTV) - Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 của Việt Nam tăng cao nhất trong giai đoạn năm 2020-2023. Đây là số liệu mới công bố của Tổng cục Thống kê.

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Nga phủ quyết dự thảo nghị quyết của HĐBA LHQ về Triều Tiên

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Nga ngày 28/3 đã phủ quyết dự thảo nghị quyết do Mỹ đề xuất bỏ phiếu tại Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) về việc gia hạn nhiệm vụ của Nhóm chuyên gia hỗ trợ Ủy ban phụ trách các lệnh trừng phạt của HĐBA LHQ đối với Triều Tiên đến ngày 30/4/2025.

Xem thêm