Thứ Sáu, 26/04/2024 11:22 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Bộ Tư lệnh cảnh vệ xuất quân tham gia Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật

(ANTV) -Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 – 20/7/2022), sáng nay, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an đã tổ chức Lễ xuất quân và di chuyển lực lượng, phương tiện phục vụ Lễ khai mạc Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật tại khu vực phía Bắc được tổ chức tại Lào Cai.

Tham gia phục vụ Lễ khai mạc Hội thi điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND, cán bộ chiến sỹ lực lượng cảnh vệ sẽ thực hiện 2 nội dung.

Trong đó, màn biểu diễn kỹ thuật lái xe mô tô hộ tống danh dự đặc trưng của lực lượng Cảnh vệ với tính ứng dụng và chiến đấu cao, và bài võ “Mai hoa quyền” của CBCS Cảnh vệ là 1 trong những chương trình huấn luyện trong toàn lực lượng CAND và là nội dung thi đấu chính thức tại “Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật” CAND năm 2022.

Đây là trách nhiệm, đồng thời cũng là niềm vinh dự rất lớn của CBCS Bộ Tư lệnh Cảnh vệ. Vì vậy cấp ủy, chỉ huy các đơn vị cần quán triệt, phổ biến ý nghĩa, tầm quan trọng khi tham gia phục vụ Hội thi; tiếp tục xây dựng hình ảnh đẹp về lực lượng Cảnh vệ CAND.

Mỗi CBCS trực tiếp tham gia cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật; đảm bảo tuyệt đối an toàn người, phương tiện, vũ khí khi tham gia di chuyển, luyện tập và biểu diễn; khắc phục khó khăn, đoàn kết, nỗ lực, cố gắng, quyết tâm tham gia biểu diễn, đồng diễn đạt kết quả cao nhất.

Trước đó, ngày 4/7/2022, 277 CBCS Cảnh vệ đã tham gia phục vụ Lễ khai mạc Hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật khu vực miền Nam tại thành phố Huế.

Trung tâm Huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ 1 tổ chức chương trình thăm hỏi tặng quà cho gia đình chính sách

Ngày 9/7, Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ 1, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tư vấn sức khoẻ, cấp phát thuốc cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân dịp kỉ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ tại xã Đại Yên, huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội.

Đây  là một trong chuỗi hoạt động của Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động hướng về ngày Thương binh- Liệt sĩ 27/7. Việc làm này vô cùng thiết thực, có ý nghĩa góp phần chăm lo sức khoẻ, động viên tinh thần đến các đối tượng người có công với cách mạng, thân nhân liệt sĩ và gia đình chính sách giúp họ sống vui, sống khoẻ.

Trong suốt những năm qua, Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ 1, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động đã thường xuyên thực hiện tốt các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn trên địa bàn đơn vị đóng quân, coi đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng, trở thành truyền thống tốt đẹp được toàn thể lãnh đạo và các cán bộ chiến sĩ nhiệt tình hưởng ứng.

Tin mới nhất

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Tự hào người chiến sĩ Điện Biên

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Trở về sau chiến thắng Điện Biên Phủ, những chứng nhân năm xưa nay cũng đều đã ở tuổi xưa nay hiếm. Trong câu chuyện họ kể cho con cháu, vẫn luôn có những ký ức về một thời anh dũng tham gia chiến dịch Trần Đình, sau này được biết đến là chiến dịch Điện Biên Phủ.

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Chuyến hải trình nặng nghĩa tình

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Đoàn công tác của Bộ Công an (Đoàn công tác số 8) vừa cập cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, hoàn thành tốt đẹp hành trình 7 ngày, 6 đêm thăm, tặng quà quân, dân huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DKI/2. Với gần 200 đại biểu đến từ các cục nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương; chuyến công tác ở quần đảo Trường Sa là hải trình đặc biệt: nặng nghĩa tình và giàu cảm xúc!

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xây dựng Học viện An ninh nhân dân thành cơ sở giáo dục trọng điểm quốc gia

Xã hội 26/04/2024

(ANTV) - Là sơ sở đào tạo trọng điểm của ngành Công an, tiến tới lộ trình trở thành cơ sở giáo dục đại học trọng điểm quốc gia vào năm 2025, Học viện ANND đã chú trọng xây dựng đội ngũ giảng viên, cán bộ quản lý giáo dục ngang tầm nhiệm vụ,góp phần quan trọng cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi từ thực tiễn, phục vụ công cuộc phát triển đất nước và nhiệm vụ công tác công an.

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả

Kinh tế 26/04/2024

(ANTV) - Hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng vẫn là vấn đề nhức nhối trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, mới đây cơ quan công an đã triệt xóa đường dây sản xuất, mua bán hàng giả với quy mô lớn, mặt hàng làm giả là hàng chục nghìn sản phẩm thực phẩm chức năng mà nhiều người đang tin dùng. Đây thực sự là những thông tin gây hoang mang, lo lắng cho người dân.

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Tin tức nổi bật trên báo ra ngày hôm nay

Điểm tin 26/04/2024

(ANTV) - Tập trung đảm bảo ANTT đúng nhất vào lễ 30/4 và 1/5; Đăng kiểm vào cao điểm, làm gì để tránh 'đưa xe đến lại đưa về'; Giải pháp cốt lõi, đảm bảo an toàn cho người lao động; Không tăng giá cước xe khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5;... là những tin tức nổi bật được đăng tải trên các báo ngày 26/4.

Xem thêm