Thứ Sáu, 29/03/2024 12:56 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Chính trị

Bộ trưởng Tô Lâm thăm, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành

(ANTV) - Chiều 27/1, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an TW, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm, làm việc tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Cùng đến thăm có đồng chí Đào Hồng Lan, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Thiếu tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an; đại diện các đơn vị cơ quan của Bộ Công an; Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các cơ quan của tỉnh Bắc Ninh.

Đến thăm và chúc tết tại đây, đại tướng Tô Lâm cùng đoàn đã nghe đại diện Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành báo cáo về một số mặt công tác trong thời gian qua, đặc biệt là công tác điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho các thương bệnh binh tại đây trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19. Phát biểu tại buổi thăm, Bộ trưởng Tô Lâm bày tỏ sự tri ân sâu sắc của lực lượng Công an nhân dân đối với công lao to lớn của các đồng chí thương bệnh binh trong sự nghiệp cách mạng cao cả của dân tộc.

Bộ trưởng Tô Lâm tin tưởng, trong năm 2022 và những năm tiếp theo, lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành tiếp tục đoàn kết đồng lòng, phát huy truyền thống, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; thực hiện thành công chính sách “Đền ơn, đáp nghĩa” của Đảng, Nhà nước ta; đồng thời, mong muốn các đồng chí thương bệnh binh tiếp tục giữ gìn, phục hồi sức khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất “Tàn nhưng không phế”, xứng đáng là những tấm gương về lòng dũng cảm, đức hy sinh, góp phần tạo nguồn động lực để cùng các đồng chí cán bộ, nhân viên Trung tâm thực hiện tốt chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng của Đảng và Nhà nước.

Nhân dịp Tết cổ truyền Nhâm Dần, Bộ trưởng Tô Lâm gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh, tập thể, cán bộ, công nhân viên, các đồng chí thương bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành sang năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Cũng trong dịp này, Bộ trưởng Tô Lâm đã trao quà tặng tập thể, cán bộ, công nhân viên Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành; trao các phần quà tặng các đồng chí thương bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm.

Tin mới nhất

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Xu hướng kết hôn tiết kiệm tại Anh

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Tại Anh quốc, mặc dù lạm phát đang chậm lại trong thời gian gần đây nhưng mức giá nhiều mặt hàng vẫn còn cao gây áp lực tài chính với các hộ gia đình. Dự kiến thu nhập sau thuế của một cá nhân sẽ chỉ khôi phục lại mức trước đại dịch vào năm 2025 – 2026.

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

LHQ kêu gọi Liban, Israel ngừng leo thang căng thẳng

Thế giới 29/03/2024

(ANTV) - Lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc (LHQ) tại Liban (UNIFIL) vừa qua đã kêu gọi Liban và Israel ngừng leo thang căng thẳng ở khu vực miền Nam Liban, kêu gọi tất cả các bên hạ vũ khí và bắt đầu quá trình hướng tới một giải pháp chính trị và ngoại giao bền vững.

 Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xây dựng môi trường thân thiện, an toàn cho học sinh vùng cao

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Hà Giang là tỉnh miền núi với nhiều trường phổ thông dân tộc bán trú từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông. Ở đây, các thầy cô có 2 nhiệm vụ, vừa là người truyền đạt kiến thức, vừa đảm đương công tác chăm lo đời sống nội trú cho học sinh.

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Cần chủ động ứng phó trước các cuộc tấn công mạng

Xã hội 29/03/2024

(ANTV) - Theo thống kê năm 2023, có 13.900 vụ tấn công mạng vào các tổ chức tại Việt Nam, trung bình mỗi tháng xảy ra 1.160 vụ, tăng 9,5% so với năm 2022. Chỉ riêng tháng 1 năm nay, Việt Nam ghi nhận, cảnh báo và hướng dẫn xử lý đối với 950 sự cố tấn công mạng vào các hệ thống, giảm 33% so với tháng trước đó và giảm 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm