Thứ Sáu, 17/05/2024 23:49 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Thế giới

4 tách cà phê mỗi ngày làm giảm nguy cơ mắc bệnh gan

(ANTV) -Một kết quả của một nghiên cứu mới đây từ Đại học Southampton, Anh đã chỉ ra rằng, uống 4 tách cà phê mỗi ngày có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh gan mãn tính.

Ai Cập: Độc đáo xe ô tô đi trên mặt nước  Vừa qua, các kỹ sư ở Ai Cập đã sản xuất thành công một loại phương tiện có hình dạng giống xe ô tô thể thao nhưng lại chạy được trên mặt nước với tốc độ cao. Theo các kỹ sư Ai Cập, chiếc xe đặc biệt này về cơ bản là một chiếc thuyền thể thao có bộ khung vỏ giống với thiết kế của một chiếc siêu xe. Cho đến nay, nhóm kỹ sư Ai Cập đã có thể chế tạo được 12 chiếc xe như thế này. Chiếc xe được bán với gia từ 19.000 – 45.000 USD (tương đương từ 400 triệu – 1 tỷ đồng Việt Nam). Nhóm kỹ sư cho biết, sau khi đăng tải video giới thiệu lên mạng, họ đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng. Các nhà sáng chế có kế hoạch mở rộng thị trường sản phẩm ra các nước lân cận và Biển Đỏ. Hiện nhóm kỹ sư đang bắt tay vào nghiên cứu cách để sản phẩm có thể chạy được cả dưới nước lẫn trên bờ.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Bắt giữ nhóm cướp nguy hiểm

Bắt giữ nhóm cướp nguy hiểm

Pháp luật 17/05/2024

(ANTV) - Sau gần 1 tuần kiên trì và áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Thường Tín, TP Hà Nội đã truy xét, bắt giữ 4 đối tượng liên quan đến vụ cướp 2 xe máy trong đêm, với tính chất manh động, liều lĩnh… khiến quần chúng nhân dân vô cùng hoang mang. Điều đáng nói, 4 đối tượng có tuổi đời rất trẻ nhưng do thiếu sự quan tâm, quản lý của gia đình đã dẫn đến hành vi phạm tội.

Tăng cường thực hiện các giải pháp quản lý thị trường vàng

Tăng cường thực hiện các giải pháp quản lý thị trường vàng

Kinh tế 17/05/2024

(ANTV) - Ngay sau phiên đấu thầu vàng ngày 16/5 với giá trúng thầu gần 89 triệu đồng/lượng. Ngân hàng nhà nước đã đưa ra 27.200 lượng, tương ứng hơn 1 tấn vàng ra thị trường. Tuy nhiên giá vàng hiện vẫn duy trì ở mức cao. Tình trạng người dân tập trung đến các cửa hàng vàng giao dịch vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Xem thêm