Cập nhật: 15:01, Thứ 6, 10/03/2017

print

Madame Tussauds ra mắt tượng sáp ăn theo bom tấn Kong: Skull Island

(ANTV) -Thời điểm này, khán giả yêu điện ảnh khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam đang vô cùng háo hức với sự kiện công chiếu bom tấn Kong: Skull Island – bộ phim với những cảnh quay hoành tráng tại những địa danh nổi tiếng ở Ninh Bình, Quảng Bình, Hạ Long. Và cũng để chào đón sự kiện này, bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds tại thành phố NewYork, Mỹ đã cho ra mắt 2 bức tượng sáp đặc biệt.

 
Hai bức tượng, gồm nhân vật do nam tài tử Tom Hiddleston thủ vai trong bom tấn Kong: Đảo đầu lâu và phần đầu của chú khỉ khổng lồ sẽ xuất hiện trong bộ phim.
 
Ông Eric Fluet, Giám đốc Marketing bảo tàng Madame Tussauds nói:“ Bức tượng mặc bộ trang phục mà Tom mặc trong bộ phim. Nếu bạn xem phim bạn sẽ nhận ra ngay. Và chúng tôi cũng tạo ra một bối cảnh rừng rậm gồm toàn cây tre, để bức tượng trở nên sinh động hơn. Anh ấy đang trong một cuộc phiêu lưu kì thú”.
 
Cũng theo đại diện bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds, quá trình thực hiện tượng sáp phần đầu của King Kong là một trải nghiệm mới với các nghệ nhân. Vì đây là nhân vật lớn nhất mà họ có cơ hội tạc tượng từ trước đến nay.
 
"Kích cỡ của nó hoàn toàn đúng với thực tế nếu Kong xuất hiện ở đây. Đặc biệt Kong có thể rống lên, gầm gừ và đôi mắt có thể chuyển động vòng quanh. Nó rất sinh động chứ không đứng yên như các bức tượng khác”.Ông Eric Fluet cho biết thêm.
 
Cũng là một thông tin đáng chú ý liên quan đến bom tấn điện ảnh này, đạo diễn bộ phim Jordan Vogt- Roberts vừa được Tổng cục Du lịch Việt Nam đề xuất làm Đại sứ du lịch Việt Nam tại Anh và Mỹ. Được biết, hiện vị đạo diễn người Mỹ sẵn sàng trở thành người nước ngoài thứ 2 nhận trọng trách quảng bá hình ảnh Việt Nam đến thế giới, sau đầu bếp nổi tiếng Bobby Chinn.
 
Sau gần 1 năm thực hiện bộ phim Kong: Skull Island, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts vừa có chuyến trở lại Quảng Bình để đi xuyên hang Sơn Đoòng và quảng bá cho du lịch Việt nam bằng nhiều clip ngắn. 
 
Hàng triệu người tham gia lễ hội hóa trang Carnival tại Brazil  
 
 
Gần 6 triệu lượt người gồm du khách nước ngoài và cư dân đã tham gia vào hàng trăm hoạt động tại lễ hội hóa trang Carnival nổi tiếng ở thành phố Rio de Janeiro của Brazil. Đây là kết quả thống kê được công bố vào ngày 8/3 của Công ty lữ hành Riotur.
 
Trong suốt tuần diễn ra lễ hội Carnival (từ ngày 24/2 - 1/3), thành phố Rio de Janeiro đã đón tiếp tới 1,1 triệu lượt khách nước ngoài và "bỏ túi" khoản doanh thu lên tới 964 triệu USD.
 
Khảo sát của Riotur cũng cho biết, trong số khách quốc tế tham dự Lễ hội Samba, có tới 94% khách quốc tế bày tỏ sự hài lòng với thành phố Rio de Janeiro và muốn quay lại địa điểm này vào dịp khác.
 
Trong khi đó, gần 92% du khách cho biết sẽ giới thiệu cho bạn bè đến du lịch tại thành phố đông dân thứ hai Brazil, khoảng 17% số người được hỏi khẳng định có ý định trở lại ngay trong năm 2017.