Thứ Bảy, 04/05/2024 18:14 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Rủ nhau đi đánh người, cướp xe máy

(ANTV) - Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang tạm giữ hình sự đối tượng Y Phiêu Niê (18 tuổi) trú tại xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 21 giờ 30 phút ngày 27-3, trong lúc đang ngồi nhậu, Y Phiêu rủ Y Ru Pin Byă (18 tuổi) trú cùng xã đến xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột tìm đánh 1 người có mâu thuẫn từ trước. Trên đường đi, Y Phiêu gặp Y Thạch Knul (17 tuổi) trú cùng xã nên rủ đi cùng. Sau khi chuẩn bị hung khí, các đối tượng điều khiển xe máy đến khu du lịch sinh thái Hoàng Nam ở xã Ea Kao.

Lúc này, Y Phiêu phát hiện 2 thiếu niên đang dựng xe máy và hái trộm trái dừa cạnh đó. Sau đó Y Phiêu dùng gậy ba khúc đánh liên tiếp vào người một thiếu niên gây thương tích rồi cướp xe máy của nạn nhân bỏ đi.

Sau khi tiếp nhận tin báo của bị hại, lực lượng Công an đã vào cuộc xác minh, điều tra và bắt giữ nhóm đối tượng này.

Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đang củng cố hồ sơ để xử lý 2 đối tượng còn lại.

TP.HCM: Kho hàng cháy lớn, nhiều tài sản bị thiêu rụi

Ngày 30/3, một kho hàng nằm trên đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp, TP HCM đã xảy ra cháy, nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Vào 19h30h, đám cháy bùng lên tại kho hàng đang đóng cửa ở hẻm đường Nguyễn Văn Dung, người dân phát hiện cháy đã cùng nhau phá cửa dập lửa nhưng không thành.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Gò Vấp nhanh chóng điều động xe chữa cháy và nhiều CBCS đến hiện trường dùng vòi rồng dập lửa.

Đám cháy nhanh chóng được dập tắt nhưng nhiều tài sản đã bị thiêu rụi trước đó. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy. 

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Bắt đối tượng cầm đầu hoạt động bảo kê, đòi nợ thuê

Bắt đối tượng cầm đầu hoạt động bảo kê, đòi nợ thuê

Pháp luật 04/05/2024

(ANTV) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm đối với Danh Út Hiểu (sinh năm 1985) và Đặng Hoàng Lâm (sinh năm 1987), cùng trú thành phố Rạch Giá về tội “cưỡng đoạt tài sản”.

Chiến thắng Điện Biên Phủ - Chiến thắng của bản lĩnh, trí tuệ và chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam

Chiến thắng Điện Biên Phủ - Chiến thắng của bản lĩnh, trí tuệ và chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam

Chính trị 04/05/2024

(ANTV) - Với chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, dân tộc Việt Nam đã đánh bại hoàn toàn ý chí xâm lược, những nỗ lực cuối cùng của thực dân Pháp và can thiệp Mỹ, buộc Pháp phải ký Hiệp định Genève, cam kết chấm dứt chiến tranh, tôn trọng độc lập, chủ quyền của ba nước Việt Nam, Lào và Campuchia. Chiến thắng Điện Biên Phủ là kết quả của nhiều yếu tố hợp thành, mà quan trọng nhất chính là bản lĩnh, trí tuệ và chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh.

Điểm nhấn trong dự thảo Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

Điểm nhấn trong dự thảo Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

Xã hội 04/05/2024

(ANTV) - Dự kiến ngày 20/5, Quốc hội sẽ cho ý kiến, thông qua Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ (sửa đổi), khi đó sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người dân, đồng thời phục vụ có hiệu quả công tác phòng ngừa, đấu tranh chống tội phạm, vi phạm pháp luật về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ trong tình hình mới.

Quyết liệt đấu tranh với tội phạm ma túy trên địa bàn Đồng Nai

Quyết liệt đấu tranh với tội phạm ma túy trên địa bàn Đồng Nai

Pháp luật 04/05/2024

(ANTV) - Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh về công tác phòng, chống ma túy, thời gian qua Công an tỉnh Đồng Nai đã lãnh đạo, chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an các huyện, thành phố triển khai, thực hiện đồng bộ, quyết liệt các biện pháp đấu tranh với tội phạm về ma túy, trong đó tập trung mở các đợt cao điểm tấn công, trấn áp, điều tra, khám phá nhiều vụ án, bắt giữ nhiều đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ, vận chuyển, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy góp phần bảo đảm ANTT trên địa bàn.

Làm rõ nguyên nhân vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì

Làm rõ nguyên nhân vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì

Xã hội 04/05/2024

(ANTV) - Thông tin về vụ ngộ bánh mỳ tại tỉnh Đồng Nai, tính đến hiện tại đã có hơn 500 ca bệnh liên quan đến vụ ngộ độc này, trong đó có 2 ca tiến triển nặng. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã ký Công điện số 44 của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương triển khai các biện pháp ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm.

Cảnh báo tai nạn đuối nước khi hè về

Cảnh báo tai nạn đuối nước khi hè về

Xã hội 04/05/2024

(ANTV) - Mới chớm hè, nhưng tình trạng trẻ em, thanh thiếu niên và người dân bị đuối nước liên tiếp xảy ra ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Tại Hà Nam, trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4-1/5, đã xảy ra 2 vụ tai nạn đuối nước thương tâm làm 4 người thiệt mạng. Qua những vụ việc trên, một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về tai nạn đuối nước luôn rình rập đối với trẻ em và thanh thiếu niên nhất là khi hè về.

LHQ cảnh báo tấn công Rafah gây thảm họa nghiêm trọng

LHQ cảnh báo tấn công Rafah gây thảm họa nghiêm trọng

Thế giới 04/05/2024

(ANTV) - Tuyên bố mới đây của Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu rằng quân đội nước này sẽ tấn công thành phố Rafah ở miền Nam Gaza, để xóa sổ các tiểu đoàn Hamas, dù có thỏa thuận ngừng bắn hay không, đã gây quan ngại lớn cho cộng đồng quốc tế. Các cơ quan nhân đạo và y tế của LHQ cảnh báo, một chiến dịch như vậy có thể dẫn đến một cuộc tàn sát dân thường.

Canada siết chặt quy định nhập khẩu bò sữa từ Mỹ

Canada siết chặt quy định nhập khẩu bò sữa từ Mỹ

Thế giới 04/05/2024

(ANTV) - Cơ quan Kiểm tra thực phẩm Canada (CFIA) từ ngày 29/4 đã siết chặt các quy định nhập khẩu đối với bò sữa từ Mỹ do lo ngại về virus cúm gia cầm H5N1. Vào ngày hôm qua, CFIA đã đưa ra thông báo cụ thể hơn đối với các nhà nhập khẩu bò sữa từ Mỹ của Canada.

Cháy lớn tại nhà máy công nghệ kim khí ở Berlin

Cháy lớn tại nhà máy công nghệ kim khí ở Berlin

Thế giới 04/05/2024

(ANTV) - Một vụ cháy lớn đã xảy ra sáng 3/5 (theo giờ địa phương) tại một nhà máy công nghệ kim khí ở khu vực Lichterfelde, phía Tây Nam thủ đô Berlin, Đức. Khoảng 170 lính cứu hỏa đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường nỗ lực kiểm soát đám cháy. Người dân sống tại khu vực xung quanh nhà máy được khuyến cáo đóng cửa sổ và cửa ra vào để bảo vệ khỏi khói bụi và khí độc.

Xem thêm