Thứ Sáu, 17/05/2024 23:16 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Pháp luật

Bắt lượng ma tuý lớn nhất từng bị phát hiện tại Đà Nẵng

(ANTV) - Một đường dây mua bán ma túy liên tỉnh với số lượng lớn vừa bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP Đà Nẵng triệt phá; bắt quả tang đối tượng cầm đầu, thu giữ được 9kg ma túy đá và ketamin.

Đây là số lượng ma túy lớn nhất từ trước đến nay bị phát hiện, chuẩn bị thẩm lậu vào địa bàn TP Đà Nẵng.

Đối tượng cầm đầu đường dây này được xác định là Trà Văn Công trú phường Hoà Quý, quận Ngũ Hành Sơn và Đặng Quang Hiếu trú xã Hoà Tiến, huyện Hoà Vang, TP Đà Nẵng là chân rết của Công. Cụ thể, từ cuối tháng 3/2023, thông tin về một đường dây chuyên mua bán ma tuý số lượng lớn từ Quảng Trị vào thành phố được các trinh sát nắm bắt và tổ chức theo dõi, tiến hành xác lập chuyên án trinh sát.

Ngày 23/5, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát ma tuý, Công an Thành phố đã xác định Công ra Quảng Trị để lấy ma tuý về bán nên triển khai nhiều mũi công tác, phối hợp với các đơn vị nghiệp của của Bộ Công an và Công an Thành phố tổ chức đón lõng và dừng xe, bắt quả tang Công và Hiếu cùng toàn bộ 9 túi ma tuý đá và Ketamin được ngụy trang như những túi trà khô. Công thừa nhận số ma tuý này vừa mua tại Quảng Trị đem về Đà Nẵng để bán cho các đầu nậu và con nghiện với mục đích kiếm lời.

An Giang: Khởi tố 2 đối tượng về hành vi giết người

Chỉ từ những mâu thuẫn nhỏ trong lúc tham gia giao thông mà dẫn đến đánh đuổi, chém nhau tử vong. Đối tượng gây án là Võ Thanh Kiệt và Lưu Nhật Huy đã bị khởi tố và bắt tạm giam về hành vi giết người.

Chiều ngày 9/5, Phạm Hoàng Kiên (trú tỉnh An Giang) cùng nhóm bạn điều khiển xe mô tô chạy lạng lách, thì xảy ra va chạm với Võ Thanh Kiệt dẫn đến cãi nhau. Sau đó, Kiên mang dao đến quán café rượt đuổi chém Kiệt nhưng không được. Tức giận, Kiệt gọi điện cho Lưu Nhật Huy đi trả thù.

Đến khoảng 17 giờ ngày 13/5, nhóm của Kiệt đã cầm theo hung khí lao vào chém Kiên rồi lên xe rời khỏi hiện trường. Kiên được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Sau khi gây án, Huy chở Kiệt trốn khỏi địa phương, đến sáng 14/5, Kiệt và Huy bị lực lượng cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp cùng Công an huyện Chợ Mới bắt giữ khi vừa trở về địa phương.

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Bắt giữ nhóm cướp nguy hiểm

Bắt giữ nhóm cướp nguy hiểm

Pháp luật 17/05/2024

(ANTV) - Sau gần 1 tuần kiên trì và áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Thường Tín, TP Hà Nội đã truy xét, bắt giữ 4 đối tượng liên quan đến vụ cướp 2 xe máy trong đêm, với tính chất manh động, liều lĩnh… khiến quần chúng nhân dân vô cùng hoang mang. Điều đáng nói, 4 đối tượng có tuổi đời rất trẻ nhưng do thiếu sự quan tâm, quản lý của gia đình đã dẫn đến hành vi phạm tội.

Tăng cường thực hiện các giải pháp quản lý thị trường vàng

Tăng cường thực hiện các giải pháp quản lý thị trường vàng

Kinh tế 17/05/2024

(ANTV) - Ngay sau phiên đấu thầu vàng ngày 16/5 với giá trúng thầu gần 89 triệu đồng/lượng. Ngân hàng nhà nước đã đưa ra 27.200 lượng, tương ứng hơn 1 tấn vàng ra thị trường. Tuy nhiên giá vàng hiện vẫn duy trì ở mức cao. Tình trạng người dân tập trung đến các cửa hàng vàng giao dịch vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Xem thêm