Thứ Sáu, 10/05/2024 15:12 GMT+7
  • ANTV
  • Hotline: 0692324026
  • Email: news@antv.gov.vn

Nhân Văn - Tin Cậy - Kịp Thời - Hấp dẫn

Sự kiện

Xã hội

Sôi động thị trường trại hè cho trẻ em

(ANTV) - Một số loại hình trại hè quen thuộc hiện nay được nhiều bậc phụ huynh quan tâm có thể kể đến như: trại hè tham quan, dã ngoại; trại hè kỹ năng; trại hè nghệ thuật; trại hè nghề nghiệp; trại hè thể thao; trại hè quân đội. Tùy theo thời gian và cách thức tổ chức mà các chương trình trại hè này có thể được phân chia thành một số loại như: trại hè ngắn ngày, trại hè dài ngày, trại hè bán trú.

 

 

Cô trò trường THCS Văn Quán đón nhận danh hiệu Trường chuẩn quốc gia

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất

Minh bạch cơ cấu giá vé máy bay

Minh bạch cơ cấu giá vé máy bay

Kinh tế 10/05/2024

(ANTV) - Thời gian qua rất nhiều người dân đã phản ánh về việc họ phải mua vé máy bay với giá rất cao. Cục Hàng không cho biết giá vé trung bình hạng phổ thông có tăng so với cùng kỳ năm 2023 nhưng vẫn nằm trong khung giá quy định.

Trường học trong bãi đỗ xe cho trẻ em nghèo Ấn Độ

Trường học trong bãi đỗ xe cho trẻ em nghèo Ấn Độ

Thế giới 10/05/2024

(ANTV) - Ở thủ đô New Delhi của Ấn Độ, có một ngôi trường vô cùng đặc biệt với tên gọi Than Singh ki Pathshala. Nơi đây chào đón những trẻ em sinh sống tại những khu ổ chuột khắp thành phố, trao cho các em cơ hội tiếp tục theo đuổi việc học miễn phí, thay vì phải lang thang bán hàng rong, nhặt rác hay rơi vào các tệ nạn xã hội.

Tin tức an ninh trật tự 24h qua

Tin tức an ninh trật tự 24h qua

Điểm tin 10/05/2024

(ANTV) - Hà Tĩnh: Bắt 2 đối tượng vận chuyển 12.000 viên ma túy tổng hợp; Khởi tố 23 đối tượng trong đường dây buôn lậu xăng từ Singapore về Việt Nam; Khởi tố vụ án sản xuất, buôn bán hàng giả tại công ty xe máy Lifan Hưng Yên; Xét xử nhóm đối tượng cầm đầu đường dây sản xuất tiền giả; Khởi tố nhóm đối tượng mạo danh phóng viên để cưỡng đoạt tài sản - là những tin tức an ninh trật tự nổi bật 24h qua.

Israel khẳng định tiếp tục chiến dịch tại Rafah

Israel khẳng định tiếp tục chiến dịch tại Rafah

Thế giới 10/05/2024

(ANTV) - Ngày 9/5, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu tuyên bố các lực lượng nước này sẽ tiếp tục tiến hành hoạt động quân sự ở Dải Gaza, cho dù Mỹ để ngỏ khả năng dừng cung cấp đạn pháo và các vũ khí khác cho Israel.

Xem thêm