Thứ ba, ngày 20/10/2020 - 19:45 (GMT+7)

| Lịch phát sóng
Dòng sự kiện

Cập nhật: 15:51, Thứ 2, 13/11/2017

Chia sẻ lên twitter Chia sẻ lên zing me Chia sẻ lên facebook In bài Gửi cho bạn bè

Xử lý nghiêm nhân viên xé vé máy bay của khách

(ANTV) - Cục Hàng không Việt Nam vừa yêu cầu Công ty cổ phần hàng không Vietjet có hình thức kỷ luật nghiêm đối với nhân viên có hành vi thiếu chuyên nghiệp, không phù hợp với văn hóa ứng xử của ngành hàng không trong vụ việc một hành khách nam bị từ chối vận chuyển, do ra cửa tàu bay muộn, và nhân viên quầy thủ tục xé vé khách, ngày 5/11 vừa qua.

Lãnh đạo Cục Hàng không khẳng định, nhân viên hàng không xé vé đã có hành vi ứng xử chưa đúng mực với hành khách đi chuyến bay VJ159 chặng bay Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh, và điều này tác động tiêu cực đến hình ảnh của ngành hàng không, ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hàng không.

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ clip nữ nhân viên quầy làm thủ tục chuyến bay của Vietjet đã có hành động xé vé đối với khách đi tàu bay muộn sau một hồi tranh cãi giữa hai bên.

BT
Thăm dò khán giả